Prologue

24 8 0
                                    

WARNIG!: WARNING!: Lahat ng pangalan, lugar, pangyayari, at petsa ay hango lamang sa imahinasyon ng author. Ang pagigig pareha ay hindi sinasadya at nagkataon lamang! :)
-------------------------------------------------------------

Im Alexis Kim. 17 yrs old. I was at 10th grade in high school. Well, I dont exactly have friends. I was retained when i was elementary because i need to stop my study. We need to go to states for my operation. I have an heart disease.

Nerd ako kung tawagin nila. That's why i've been alone for many years, but when my best friend sandy came, hindi na ako nag iisa.

Mommy ko lang at si tita Mia. Mommy ni sandy. Sila lang ang meron ako dahil iniwan na kami ng daddy ko. Sumama siya sa ibang babae at bumou ng ibang pamilya.

Tahimik ang buhay ko. Ako at sina tita Mia lang ang kasama ko. Nasa ibang bansa kasi si mommy kaya naiwan akong magisa dito. Kung tutuusin, tatlong beses lang siya umuwi sa isang taon dahil sa business namin.

Pero ang tahimik kong buhay ay gugulo simula nang makilala ko ang isang bully sa bagong paaralang papasukan ko.
-------------------------------------------------------------
A/N: PAGPASENSYAHAN NIYO NA KUNG MAY MGA TYPOGRAPHICAL ERRORS. ANG ISTORYANG ITO AY HINDI PERPEKTO KUNG KAYA'T TUMANGGAP TAYO NG KAMALIAN. NNAWA'Y NAUUNAWAAN NIYO ANG AKING PAGIGING BAGUHAN. :)

Hope you like it. :)

Vote. Comment. And pls support.

Love a lot♡

unconditional love (On Hold)Where stories live. Discover now