Một cảm giác lạnh lẽo tận sống lưng..
Những cơn gió nghi ngút thổi ào ạt vào tai..
Cơ thể cứng đờ không tự chủ được..
Đôi mắt khẽ lay động, cố gắng mở ra nhìn vạn vật xung quanh.
Là một vương quốc.
Nhưng nó lại bao trùm bởi cái băng giá, xung quanh chỉ tuyết, và tuyết.
Đứng dậy cố lấy lại thăng bằng, một tay phủi đống tuyết đang đè trên người, một tay tìm kiếm chút gì có thể sưởi ấm trong chiếc ba lô nhỏ.
- Bật lửa đây rồi, hãy mãi bùng cháy như vậy nhé. - Cô gái tóc ngắn nói rồi vừa cầm chiếc bật lửa hơ nóng vừa tự nhủ trong cái giá tiết trời này, bật lửa mà tắt đi thì chỉ có chết cóng.
Sải bước về phía trước theo ánh sáng mập mờ giữa chiều chập tối, cô không hề do dự và nghĩ rằng sẽ có ai đó giúp mình ở đấy. Chí ít ra, nếu không có ai mình vẫn có thể có chỗ ngủ qua đêm giữa cái trời tuyết phủ này.
Đi hết cánh rừng toàn cây thông, cô đến được một thị trấn nhỏ, mọi người ở đây ăn mặc thật giảng dị, chỉ vừa đủ ấm, họ đang làm việc chăm chỉ, có lẽ vương quốc của họ sắp chào đón Giáng Sinh. Cô vừa đi vừa nhìn ngắm mọi người, cô băn khoăn không biết phải trú lại ở đâu. Hầu hết các căn nhà ở đây đều nhỏ xíu, vừa đủ để ở cho một lượng người gia đình nhất định, tốt nhất là nên tìm đến một nhà trọ nào đó nhỉ. Đi được một đoạn, cô thấy có một lối ngăn cách giữa đường, hình như là của thị trấn khác với thị trấn này. Mà thôi, ngăn cách thì ngăn cách nhưng cô vẫn cứ đi qua vậy.
- Này, cô kia! - Một người chạy lại phía cô hét lên.
Cô này mặc một bồ đồ nhìn khá là sang trọng, nhưng nó giống bộ đồ của lính phục nhà vua, có thể cô ấy là người từ cung điện gửi xuống.
- Chào cô, tôi là Honda Hitomi, người được giao nhiệm vụ canh giữ thị trấn ONE. Cho hỏi cô là ai và cô có nhu cầu gì để đến thị trấn IZ? - Hitomi tự giới thiệu và hỏi cô gái tóc ngắn ấy.
- Tôi..tôi tìm một nơi để ở lại..tôi không biết sao mình lại ở đây.. - Cô gái tóc ngắn ấp a ấp úng trả lời.
- Cô từ đâu tới? - Hitomi vẫn tiếp tục hỏi.
- Tôi..tôi không rõ..khi tôi tỉnh dậy, tôi đã ở đây. Tôi chỉ nhớ nhiệm vụ của mình là đi khắp thế giới... - Cô gái tóc ngắn tiếp tục do dự trả lời.
- Vậy cô có lẽ là trường hợp đặc biệt rồi, tôi sẽ giao cô cho hoàng hậu. Việc này nằm ngoài công việc của tôi. - Honda Hitomi vừa nói vừa đi qua phía bên kia cổng ngăn cách, nói chuyện với một ai đó.
Cô gái tóc ngắn vẫn chưa hiểu sự tình, chỉ biết gật gà à ừ đáp theo. Một lúc sau, Hitomi quay lại đi theo là cùng một người mặc bộ đồ giống cô.
- Đây là Yabuki Nako, người canh giữ thị trấn IZ. Cô ấy sẽ đưa cô đến gặp hoàng hậu của chúng tôi, vấn đề của cô sẽ được giải quyết. - Hitomi nói.
- Chào, tôi là Yabuki Nako. Đi theo tôi. - Nói rồi Nako đi trước.
- À..ừm được.. - Cô gái tóc ngắn nói rồi đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonkkura/Ssamyen/Mongmin/Yuyuz/Kwonchaeng/Hiinako [Peach Blossom Love]
FanfictionVương quốc IZ*ONE quanh năm bao trùm bởi tuyết phủ dày đặc. Chỉ đợi hoàng tử đến đánh thức trái tim tiểu công chúa đang say giấc giữa đêm đông lạnh... Credit bìa: @official_izone @CHERRY FLAVOR - for miyawaki sakura. @UYB_Team @jiangxido-