Tập 2: Hoa anh đào là chị

329 43 7
                                    

Roẹt..

Tiếng của chiếc rèm cọ xát với thanh để rèm vang lên, đánh thức cô gái trong giấc ngủ giữa ngày đông lạnh.

- Chaeyeon..còn sớm mà.. - Cô gái tóc ngắn uể oải ngồi dậy.

- Đã 4 giờ rồi, mặc bộ lính phục này vào rồi đi theo tôi. - Chaeyeon đưa một bộ đồ lính phục cho cô gái tóc ngắn rồi bắt đầu thay đồ.

- Có nhất thiết phải sớm vậy không? - Cô gái tóc ngắn vừa ngáp vừa nói.

- Có. - Chaeyeon chỉ nói vậy rồi tập trung thay đồ.

Cô gái tóc ngắn cũng cạn ngôn nên cũng đi thay đồ nốt. Bộ đồ cũng đẹp chứ nhỉ, mặc lên rất hợp với cô, có cảm giác như được trở thành một vị hoàng tử.

- Ngắm đủ rồi đấy, đi chưa? - Chaeyeon đã thay đồ xong và đứng đợi từ lúc nào.

- À..được rồi. - Cô gái tóc ngắn quên bén lý do mình mặc bộ đồ này, mãi ngắm mình trước gương.

Chaeyeon dẫn cô gái tóc ngắn ra phía gần cuối lâu đài, ở đó có khu vườn rất đẹp. Tuy cũng phủ đầy tuyết nhưng vẫn đỡ hơn những chỗ bên ngoài.

- Đứng ở đây quan sát thôi, có gì thì chạy lên phía trước gọi tôi. - Chaeyeon nói rồi chạy đi.

Cô gái tóc ngắn đứng dựa vào cái tường lạnh sống lưng, cô vẫn còn đang mê man trong giấc ngủ cơ mà. Như vậy thì còn canh gác nổi gì.

Cũng lạ thật nhỉ, đây là nơi duy nhất còn cỏ và một số loại cây, khắp vương quốc giờ chẳng lấy nơi nào như vậy, có cũng chỉ là rừng thông.

Ôi! Sao mà buồn ngủ thế này. Cứ mắt nhắm mắt mở mãi thôi, mà bây giờ đứng chợp mắt một lúc cũng có sao đâu nhỉ, cũng chả có ai quanh đây, thôi thì nhắm mắt ngủ tẹo vậy.

------------------------------------------------------------

Mặt trời đã lên, ánh sáng ban mai chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp của cô lính canh hoàng gia. Từ từ mở mắt, cô cuối cùng cũng có đầy đủ năng lượng, bắt đầu một ngày dài làm việc. Vươn vai duỗi cơ, cơn buồn ngủ cũng đã qua. Bây giờ có thể tập trung hơn rồi.

Có một cây hoa anh đào ở góc khu vườn, nó đẹp thật nhỉ. Nhưng sao màu của cánh hoa anh đào lại nhìn nhợt nhạt vậy.

Cô bước đến để xem thử cái cây ấy, giữa buổi sáng sớm có ánh nắng thế này, một ít tuyết trên cây cũng tan dần, lộ ra bên trong là những búp hoa tươi tắn.

- Woa..xinh thật.. - Cô gái tóc ngắn đưa bàn tay của mình nâng niu một bông hoa gần đó.

- Chúng thật đẹp nhỉ. Như chị vậy. - Giọng nói ngọt ngào từ đâu đó vang lên.

Cô gái tóc ngắn quay người lại để tìm kiếm cội nguồn của giọng nói ấy. Lấp ló sau những tán cây hoa ấy, là một cô bé trắng trẻo với nụ cười thuần khiết, trên tay là rổ hoa anh đào. Cô bé ấy đang từ từ bước lại, vừa thấy cô gái tóc ngắn, đôi môi bé đã vẽ lên nụ cười.

- Chị nhìn nè, bông hoa thật đẹp. Nó giống như chị vậy, nhìn rất dịu dàng và thục nữ nhưng bên trong là một thế lực có thể chống chọi được với trời đông rét qua năm này đến năm khác. - Cô bé ấy cầm một nhánh hoa trong rổ hoa lên nói.

Wonkkura/Ssamyen/Mongmin/Yuyuz/Kwonchaeng/Hiinako [Peach Blossom Love]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ