Tập 3: Những cặp đôi

316 38 4
                                    

- Em yêu chị? - Sakura có hơi chút ngạc nhiên, mặc dù đó là điều mà trái tim Sakura đang mong muốn.

- Điều đó lạ lắm sao? - Wonyoung thắc mắc.

- Không phải,..nhưng mà tại sao lại là chị mà không phải ai khác? - Sakura đã đỏ mặt rồi.

- Yêu một người..nhất thiết phải có lý do sao? - Wonyoung muốn nhấn mạnh tình yêu của mình là duyên số.

Sakura không biết nói gì, chỉ im lặng lắng nghe.

- Đừng lo, chị Sakura. Em biết chị chưa sẵn sàng cho chuyện này, nhưng em mong chị chấp nhận tình cảm của em. Em sẽ không nói cho mẹ đâu, chị yên tâm. - Wonyoung cầm lấy đôi tay đang e dè của Sakura.

- Nếu chị từ chối em thì sao? - Sakura bất giác hỏi một điều mà cô sẽ không bao giờ làm.

Wonyoung không nghĩ đến điều này, cô bé quá ngây thơ và nghĩ rằng ai cũng sẽ chấp nhận tình cảm của nó. Im lặng một hồi, cuối cùng bé cũng lên tiếng.

- Em vẫn yêu chị. - Wonyoung đã suy nghĩ câu trả lời này.

- Tại sao em lại yêu một người không yêu em? Điều đó chẳng phải vô vị sao? - Sakura cau mày khó hiểu.

- Em không cần biết! Chỉ cần chị là Sakura, em vẫn yêu chị.. - Wonyoung đã rất muốn khóc khi nhận liên tiếp là sự lạnh lùng của Sakura.

- Chị..xin lỗi em..chị không cố ý. Ngoan nào.. - Sakura nhận ra bản thân đã quá tàn nhẫn, liền đến bên xoa dịu Wonyoung.

- Chị không thích em đúng không? Chị trả lời đi Sakura, chị đừng vòng vo nữa. - Wonyoung mắt đã rơm rớm nước mắt ngước nhìn Sakura.

- Được rồi, đừng khóc nữa. Chị thích em. Chị rất thích Jang Wonyoung này. - Sakura đã hết cách, đành phải chiều theo ý Wonyoung vậy.

Mặc dù đó là sự thật, nhưng cô không muốn nói ra.

- Thật sao? - Lấy đôi tay bé nhỏ lau nước mắt, Wonyoung hỏi.

- Ừm, chị thích em. Làm người yêu chị nhé? - Sakura mỉm cười.

- Vâng! - Wonyoung lấy lại được tin thần, liền phấn khởi trở lại.

Wonyoung đã vui trở lại, Sakura cũng vui lây. Dường như, thấy nụ cười của em là cô gái này lại có một tinh thần tốt đẹp biết bao.

- Vậy..chúng ta đi tiếp được chứ? - Sakura nhắc cho Wonyoung nhớ mục đích của cả hai ban nãy.

- À..được thôi, chỉ cần là điều chị Sakura muốn thì em sẽ chấp thuận. - Wonyoung đã quá vui vì lời nói của Sakura.

Lại một lần nữa, bàn tay nhỏ bé của em dắt cô đến một căn phòng sang trọng, ở đó có một sân khấu nhỏ, tuy nhìn rất tối tăm nhưng vẫn có thể thấy được vẻ đẹp cổ kính nơi đây.

- Chị Sakura, đây là nơi mà những dịp đặc biệt được tổ chức, cũng là nơi mà chị Yuri sẽ hát cho mọi người nghe. - Wonyoung vừa nói vừa chỉ tay về phía sân khấu.

- À..chỗ này đẹp thật nhỉ.. - Sakura nhìn ngắm xung quanh một hồi.

Từ trong sân khấu có ánh đèn mập mờ ấy, là tiếng cười khúc khích và giọng hát ngọt ngào. Không biết là của ai, nhưng Sakura và Wonyoung dường như đã bị mê hoặc.

Wonkkura/Ssamyen/Mongmin/Yuyuz/Kwonchaeng/Hiinako [Peach Blossom Love]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ