Foreword

324 10 2
                                    

So, yes, hello. If you stumbled and give this collection of one shots a try, thank you so much.

Bakit nga ba Lover and bakit JeRa?

Well, this is actually a compensation(?), para sa mga nasaktan ko sa Real Royalty (hello sa readers ng RR mahal ko kayo), eto na, para sa inyo to hehe.

Lover? Well, yes, this is inspired by Taylor Swift's album. Actually dapat Ben&ben songs ko ibabase yung mga one shots kaso masyadong mapanakit yung mga kanta nila and ayoko naman manakit na naman (konti na lang haha).

And para clear lang, di to connected sa Real Royalty ah, may sariling universe to (naks sa universe, marvel ka ghorl? Lol). Basta iba to, mga one shots lang to na hindi connected to each other.

And yes, pag kelangan ko ng pang-love triangle, pwede naman mag suggest pero baka mostly si Thomas or si Jeanine na lang. Baka pag si Javee ginamit ko malito yung mga di nagbasa ng RR eh hehe.

Oo nga pala, Rated M to ah, naka-Mature kasi we'll be going wild. Charot haha. Ano lang, you know, mga inom and random landi haha. Wag mag-expect kasi di ako magaling magsulat ng bs pero itatry ko huhu sana wag epic failed.

Pero yan, M siya kasi Matured themes nga tayo, di na tayo pabebe, konti na lang. Pero di lahat ah, wag mag-expect. Mga piling chapters lang kasi nga di ako magaling sa ganon Haha.

And uunahan ko na, madalang po update since back to work na ako 12hrs a day pa, and night shift so mej pagod pag-uwi so medyo walang time mag-update. Pero itatry ko padin. Baka once a year na naman siya? Cheret haha.

Yun lang po. Salamat. Sobra.

-FutureMrsSasagawa / Rho

LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon