Nag alalang mukha ng magulang ang sumalubong sa kanya ng pagbuksan nya ang pinto ng silid ng kuya nya, kasalukuyang idineklara ng mga doctor na ligtas na sa panganib ang kuya nya, pero hindi pa rin ito nag kakamalay,as usual nakabuntot na naman si Resty sa magulang,gusto ng mga ito ang babae para sa kuya nya, ilang beses na rin bang narinig nya that their father tries to convince her kuya Vincent that he must imprinted himself on Resty pero sa d malamang dahilan, hindi ito nagwork,She knows Resty tried also but same thing happen,at alam ni Jessica ang dahilan kung bakit,at ngayon gusto nila na mag imbestiga,pero tutol syang mag involved sila, she insist na hindi naman kuya niya ang target.Siguradong si Raven ang habol ng mga yon, pangangatwiran nya,"pero nak,di ba mas magandang tumulong tayo",ayokong makipagtulungan at isa pa bawal ng pasukan ang crime scene, if ipipilit natin tiyak isa tayo sa pagsususpetsahan,(Mahaba nyang litanya)"sumabat naman si Resty, "Jessica you and I could make a good team. "Ikaw ang may kapangyarihan na makita ang past at ang future with just a single touch of your hands, (dagdag pa nito)"gusto mo ba akong ipahamak? "Singhal nya kay Resty,"nak pwede nyo namang subukan dalawa, like she said,kumbinse ng mama, nya, alam naman nyang posible silang pumasok dahil may kapangyarihan si Resty na maging invisible at kahit sinumang hahawak sa kamay nito ay maging invisible din, ngayon nya naalala noong bata sila, madalas nilang pinaglaruan ang powers nila, noong mga panahong hindi pa sila aware na posibleng kapahamakan ang hatid nito sa buhay nila kapag hindi nila ginamit ng tama,sinang ayunan na rin nya ang gusto ng magulang, Malinis naman ang hangarin nito lalo pa at tangay ng mga d pa nakikilalang salarin si luhan Lee.
BINABASA MO ANG
THE IMPRINT
Mystery / Thrillerkailan nga ba nag start yong idea ko to write this story?Once I asked myself if wolf who turns human really exist? well after watching breaking dawn, when Jacob imprinted himself on Renesmee, napapaisip ako to wrote a story on my own,but what does...