[1]
Minsan, yung mga taong tahimik, sila pa yung mga taong delikado. Kasi nasa loob ang kulo!
[2]
Mahal kita, mahal mo siya, mahal ka rin niya. Eh lovestory niyo pala to eh! Ano ako? Kontrabida???
[3]
Ok lang sakin na TAKEN ka... Bakit? Tatanggalin ko lang yung T, AKEN kana!
[4]
Don't judge someones feeling based on how they interact in the people around them.
[5]
Huwag kang maniwala sa FOREVERMORE. Dahil pagkatapos niyan, TWO WIVES!
[6]
Kapag ako nasaktan, ayos lang. Pero kapag ikaw ang sinaktan, sisigaw ako ng.......... "Teka lang! MAHAL KO YAN! Wala namang ganyanan!"
[7]
A friends love is better than a lover. A lover may leave but a friend will stay. A lover could demand but a friend would help...
[8]
It's better to meet the person who will wait and love you, that to meet someone who promised to love you but sooner or later will leave you...
[9]
If you have chosen what you want to do in life, whatever happens, you will always reach the end.
[10]
Why would I push myself to someone who didn't even care for me??
[11]
Most girls are afraid to fall. To FALL means to get HURT!
[12]
Trials are not easy to handle but it will never be a reason for you to give up. Instead, an inspiration for you to be more STONGER to face LIFE.
[13]
A girl should be like butterfly. Pretty to see. Hard to catch.
[14]
Wrist are for watch, not for cutting.
[15]
I tried to run from your side, but even the night, it only reminds me of you.
[16]
Paniniwalaan mo ba ang taong nagsasabing, MAHAL KA? Kung sa bawat oras, kailangan mo munang MAGPARAMDAM bago ka niya MAALALA!
[17]
Andam ko makakita nga naa kay kuyog LAIN. Basta andam pud ka makakita kung unsaon nako siya PAGDASOK SA DAPLIN!
[18]
Dear FAKE SMILE, thanks for being there in times when I need to pretend that I'm alright...
[19]
Di lahat ng PINAGPAPAWISAN, galing sa TRABAHO. Yung iba, galing sa KWARTO! Ewan ko kung bakit??
[20]
Sabi nila, SCHOOL is the SECOND HOME! Pero bakit bawal MATULOG sa KLASE???
~~~
#FactAboutMe: 16 is my favorite number
BINABASA MO ANG
AWESOME QUOTES
Random"AWESOME QUOTES" Ang matamaan? Huwag magagalit! :P Author: ElyMaknae POSTED: December 11, 2014