QUOTES 15

103 1 0
                                    

[1]

Life is too short to spend time with people who suck the happiness out of you.

[2]

When you find out that someone LIKES you, a little part of you starts to LIKE BACK even you have no feelings before.

[3]

STOP thinking about him 'cause he's NOT thinking about you.

[4]

If you can't save the PRIDE, at least you saved the RELATIONSHIP.

[5]

Mas mabuti pang MAY ginawa ka kahit alam mong MASASAKTAN ka kaysa naman WALA at sa huli, MAGSISISI ka at MAS MASASAKTAN ka pa din.

[6]

Some people are too STUPID to LEAVE and too STUCK to MOVE.

[7]

You have to LET GO of what's not meant for you.

[8]

Minsan may mga babaeng nakamake-up na HINDI BAGAY at meron naman yung nakamake-up na mukhang BANGKAY.

[9]

HIDING something (having SECRETS) is different from LYING.

[10]

Hindi paraan ang pa-iwas at pag alis sa taong nagmo-move on. JUST BE YOURSELF!

[11]

My toes, my knees. Your message I miss. My toes, my knees. Mag text kana please!

[12]

Minsan, kailangan mong bawasan ang pagiging mabait, concern at sweet kasi may mga taong madaling mahulog ang loob at ma-inlove sayo at sa huli, masasaktan lang dahil umasa sila.

[13]

Sometimes, it's better to keep SILENT that to tell others what you feel. Because it hurts badly when you come to know that they can HEAR you but can't UNDERSTAND.

[14]

Ayoko sa lahat yung taong tinuturing akong kaibigan pag andiyan ako, pero pag wala, ikaw na yung pinag-uusapan.

[15]

Mahirap bumitaw ng mga salita sa isang tao kasi takot kang malaman ang mga sagot at reactions niya.

[16]

Give yourself a little RESPECT to walk away from someone who doesn't see your WORTH.

[17]

It's hard to FORGET someone who has given you so much to REMEMBER.

[18]

DENYING your feelings for somebody is like REJECTING yourself to be HAPPY!

[19]

Minsan, kailangan mo ding tumigil at sumuko lalo na pag sobra na yung sakit na nararamdaman mo.

[20]

Hindi baleng KAUNTI ang KAIBIGAN mo. Basta't ang MAHALAGA, TOTOO sila sayo!

~~~

#FactAboutMe: I have a long hair. (Hindi ako mahilig mag-ayos ng buhok kaya parati itong magulo. Hahaha! xD)

P.S. Sorry kung slow update na ako dito at di pa ako nakakapag-update dun sa MYSTERIES. :3 Sorry. Medyo busy pa kasi ako eh. Hayaan niyo, mag-a-update ako pag nagka-time. :)

AWESOME QUOTESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon