[1]
They tell you to be yourself, and they judge you.
[2]
Sa bawat taong NASISIYAHAN, may isang taong NASASAKTAN!
[3]
Para kang NATIONAL ANTHEM. Naririnig pa lang kita, napapahinto na ako at napapahawak sa puso ko.
[4]
I believe in love at first sight because I love my mom since I opened my eye.
[5]
I love it when I see old people together because it makes me believe the TRUE LOVE exists.
[6]
Dear crush, kung sila ay Miss World, Miss Universe at Miss Earth..... Ikaw naman ay Miss You!
[7]
Yung mahal mo, parang LERON LERON SINTA. PAG DATING SA DULO, HUMANAP NG IBA!
[8]
Bakit mo pinagpipilitan na maganda ka? Eh hanggang ngayon, hinahanap ko pa rin kung SAANG BANDA!
[9]
Nagkalat ang mga PLASTIK! Dami tuloy BASURA!
[10]
Love has no limits. Love has no boundaries. Love conquers all even the big age gap between two people who fall in love with each other. Love conquers anything. ---The 10 years gap---
[11]
Wag mo na akong pilitin. Ako ay walang lakas ng loob. Para tumanggi!
[12]
Sa bawat ngiting naipapakita, may problemang inaalala.
[13]
Young people, who wants to get hooked up, as soon as possible, are the ones who's asking for a lot of pain.
[14]
Walang MALANDI, kung walang MAGPAPALANDI!
[15]
Wag mong sayangin ang oras na kasama mo siya. Dahil baka bukas, wala na...
[16]
Masarap magmahal. Pero pag nasaktan ka, mas masakit. Yun ang TRUE LOVE!
[17]
Akala mo, MAHAL mo siya. Pero ang totoo, masyado ka lang ATTACHED sa kanya!
[18]
Troubles concerning LOVE are ENDLESS.
[19]
God gives you what you need, not what you want.
[20]
I have a hopeless crush on someone I have no chance with.
~~~
#FactAboutMe: Hindi mahilig mag-suot ng short shorts at short skirts (well, except sa school uniform) Mga jeans yung parati kong sinusuot. Sabihin niyo ng baduy pero ganyan talaga ako. xD Ayaw ko sa mga damit na sobrang sexy.
Time check: 10:28 pm (New year's eve, 2014)
BINABASA MO ANG
AWESOME QUOTES
Random"AWESOME QUOTES" Ang matamaan? Huwag magagalit! :P Author: ElyMaknae POSTED: December 11, 2014