Oneshot chap 1: Ba Que x Việt Nam x Mĩ (H+)

1.8K 81 17
                                    

Cảnh báo:H+,NOTP không thích xin hãy lướt bỏ.
Chiến tranh vẫn tiếp diễn,cậu bé với làn da đỏ cùng ngôi sao 5 cánh nổi bật màu vàng đang chạy xuyên trong khu rừng tìm đồng đội.
Chả là tiếng trước,cậu phải đánh lại kẻ địch hùng mạnh,đế quốc đứng đầu thế giới về công nghệ và vũ khí - Mĩ.Cậu và đồng đội đang đi tuần trong rừng thì bị địch tập kích thế là đồng đội cậu bị chúng bắn chết hết còn một mình cậu thì bị thương ở bả vai và đang đơn độc chạy về nơi đóng quân.
Sâu xa hơn nữa về 2 năm trước,người anh ba ruột của cậu đã phản bội lại cả gia đình theo tên Mĩ.Cậu chạy trong rừng lẻ loi thì kí ức lại ùa về khiến cậu xót xa khi thấy cận cảnh anh trai cậu - Ba Que dùng súng bắn vào người ba đáng kính - ngài Đại Nam.
Việc hồi tưởng chưa xong bỗng BẰNG!
Một viên đạn găm vào chân cậu làm cậu suýt té may thay lấy lại được thăng bằng và tiếp tục chạy mặc dù cậu đau điếng cả vai trái và chân cậu đều đang chảy ra dòng máu đỏ tươi nhưng với sự quyết tâm cậu vẫn phải chạy.
  Lại đột nhiên nữa,mắt cậu tối sầm lại và cậu ngất lịm đi không biết gì nữa.
Tỉnh dậy,đôi mắt cậu lim dim mở nhìn thấy những bức tường đá và nhà lao làm bằng sắt vây quanh.Cậu tặc lưỡi mỉm cười đau khổ,kết quả lại bị bắt lại rồi sao.Đúng là ông trời thật tàn nhẫn mà.Cậu cũng phát hiện ra vai và chân cậu đã được băng bó bằng những cuộn băng trắng đầy mùi thuốc sát trùng.
  Cậu nghe thấy tiếng bước chân đâu đây,vội vội vàng vàng giả vờ bất tỉnh tiếp.Cậu nghe được tiếng mở cửa sắt và ai đó đang vác cậu đi rồi Bịch!Hắn thả cậu một cách đau điếng nhưng cậu vẫn cố chịu và không thèm mở mắt ra nhìn.
A!Cậu hét lên khi không chịu được cú giáng trời vào bụng do kẻ khiến anh ba cậu phản bội làm.Biết cậu đã dậy,hắn nhếch miệng cười phá lên.
-" Hahaha!Việt Nam,mày nghĩ mày có thể giả bộ được nữa sao!?Sự giả tạo của mày đã kém đi nhiều rồi."Hắn khinh bỉ nhìn cậu nói.
-"Vậy ...vậy thì đã sao....Ít ra tao không khốn nạn như mày!"Cậu nằm dưới đất khó nhọc hô hấp sau cú đạp kia.
Lại một cú đánh đau điếng nữa đến từ phía sau,hắn không thèm dùng tay đấm cậu luôn.Đúng là khinh cậu ra mặt!
  Người từ nãy đến giờ im lặng đi ra nhìn Việt Nam bằng con mắt lạnh tanh nói:"America,ngươi rảnh thật lại đi hành hạ con bọ này đấy"
-"Ta là cấp trên của ngươi,cẩn thận ngôn ngữ đi!"Ame,hắn gằn giọng nói với....anh ba.
Việt Nam nhìn thấy không muốn nói gì hết,kí ức lại tràn về khiến cậu đau đớn muốn khóc.
-"Giờ thì ngươi đến chuyện chính được chưa?Ta không muốn cãi nhau với kẻ lắm mồm như ngươi"Ba Que nói.
-"Ta tha cho ngươi hôm nay"Đoạn hắn quay sang cậu."Việt Nam,tao sẽ khiến mày nhục nhã"Hắn cười tởm lợm nhìn cậu.
-"Mày....định làm gì!?"Cậu do dự nhìn hắn vẻ đề phòng.
-"Đoán xem=)))"Vừa nói xong câu đấy hắn lập tức xé rách bộ đồ của cậu nhanh chóng làm lộ ra lớp da màu đỏ nhẵn nhụi,thon thả.Hai núm anh đào chưa thích ứng được lập tức đỏ ửng lên vì lạnh.
Cậu giật mình cố gắng lùi xa Mĩ(tay ẻm bị còng rồi nhá).Hắn cao to,săn chắc người nên chỉ cần nắm chặt đôi vai ép người cậu dí xuống sàn nhà lạnh lẽo là cậu đã không thể di chuyển được nữa rồi.Cậu uất ức không thể làm gì được,mặt đỏ lên vì lần đầu kẻ thù lại có thể nhìn thấy cơ thể của cậu.Không chỉ vậy mà còn có anh ba ở đây.
  Ba que tiến lại gần sau lưng cậu và giờ cậu đang ngồi.Tên Mĩ thì ở đằng trước cậu,anh Ba Que thì đằng sau không biết họ định làm cái chó gì cậu nữa.
  Mĩ liếm cổ non của cậu là cậu run nhẹ vì mẫn cảm,Ba Que cũng không thua kém bóp lấy chóp miệng cậu mà hôn mạnh bạo kiểu Pháp.Lưỡi của cậu và anh ba chạm nhẹ rồi lưỡi của Ba Que cố tình vờn bắt chiếc lưỡi của Nam Nam.Nướt bọt chảy tèm lem khỏi đường miệng cậu.Cậu cố gắng đẩy Ba Que ra vì sắp hết hơi.Anh ba cậu cũng hiểu cậu chứ vậy nên mới tách ra,đầu lưỡi của cả 2 được nối bằng sợi chỉ bạc trong suốt trông mê người.Mặt cậu nhìn thật gợi cảm khi bị hiếp dâm như thế này giống liều thuốc cực mạnh cho Mĩ và Ba Que.
Về phần Mĩ thì hắn đang chơi đùa với hai quả anh đào hồng nhạt của cậu.Lúc thì kéo,lúc thì búng,lúc thì cắn nhẹ làm cậu giật mình vì đau.Cậu chưa chuẩn bị gì hết thì Mĩ bỗng cắn cậu một cái vào cổ,cậu hét lên đau đớn và bật khóc.Miệng nhỏ cầu xin :
-"Làm...ơn,tha cho tôi...đa..đau quá...A..aaaa~"Cậu ngập ngừng cầu xin.
-"Đâu được,tao đã quyết sẽ làm nhục mày mà"Hắn trả lời đầy ranh ma.
-"Tao không quan tâm mày ra sao Việt Nam.Nhưng bây giờ mày phải thoả mãn tụi tao"Ba Que nói.
-"A..anh Ba,Đừng!Xin...xin anh thả em ra đi"Cậu lại cầu xin nhưng đáp lại cậu chỉ là hành động chơi đùa cơ thể cậu do cả hai.
Mĩ lột quần cậu ra thì sự hoảng sợ cực độ mới bắt đầu.
-"KHÔNG,KHÔNG ĐƯỢC.....LÀM ƠN DỪNG LẠI ĐI!NGƯƠI CÓ THỂ GIẾT TA NHƯNG LÀM ƠN ĐỪNG LÀM CHÚNG"Cậu hét lên và gào khóc chối bỏ điều tiếp theo sẽ xảy ra.
  Nhưng Việt Nam tội nghiệp ơi,cậu nhỡ chọc mấy con thú này điên lên rồi.Bọn chúng định nhẹ nhàng với cậu nhưng chúng rất ghét sự cứng đầu vậy nên không quan tâm cậu nói gì nữa,Mĩ lập tức lấy họa mi dài 25cm của hắn mà đâm thẳng và cúc hoa đang phập phồng lo sợ ấy.Cơn đau lên thẳng tới não khiến cậu hét to hơn lúc nãy,sợ hãi run rẩy thít chặt lấy họa mi của Mĩ.Thứ nước tanh mùi màu đỏ từ chỗ đó từ cúc của cậu nhỏ giọt xuống đất.Việt Nam đáng thương cứ thế run,thi thoảng giật giật nhẹ.Cậu lấy tay che mắt thút thít khóc nhỏ không dám nhìn vào thực tại kia.Mĩ thật độc ác,hắn lật người cậu mà không cho cậu thích ứng kịp.
     -"Mày thít chặt quá đấy"Mĩ khó chịu nói.
  Cậu khóc nhiều,hắn bắt cậu quỳ như một con dog đúng thật là làm nhục cậu mà.Thục vào ra không thương tiếc,hắn không làm nhẹ! Đau và rát cứ thế xuất hiện liên tục cùng lúc.Còn về phía anh ba thì đã lôi ra thứ ấm ấm đó áp vào mặt cậu. Miệng cậu vẫn mở ra vừa rên vừa hét, nước bọt chảy tèm lem xuống nền nhà.Được đà,Ba Que ấn đầu cậu xuống chiếc côn thịt to đó.Cậu mở đôi mắt bất ngờ chỉ vừa mới hiểu được tình hình bên dưới xong côn thịt của Ba Que đã di chuyển ra vào bên trong khoảng miệng ấm nóng bởi Nam khiến cậu bị nghẹn chỉ có thể ú ớ.Việt Nam không thể nói được,bên dưới thì bị tên kia hành hạ cưỡng ép đến chảy máu,bên trên thì bị anh ruột mình bắt khẩu giao nghẹt thở.Sau khoảng thời gian địa ngục đầu tiên,Mĩ đã bắn thứ tinh dịch nóng màu trắng vào bên trong cậu và rút ra nhanh chóng.Máu cùng thứ màu trắng kinh tởm đấy trào ra nhiều khỏi cúc cậu tạo thành màu hồng nhạt kì quặc.Trên thì Ba Que cũng bắn vào miệng cậu,anh rút ra và bắt cậu uống thứ dịch đặc sệt ấy.                                                                                Không cho cậu nghỉ, Mĩ nhét trứng rung vào cúc cậu, .Hắn bật công tắc loại 1,cậu run nhẹ và phát ra tiếng rên như mèo. Ba Que đỡ cậu dậy tự tay tắm và thay áo cho cậu.Mĩ thì bảo người hầu dọn dẹp mớ hỗn độn do hắn gây ra với cậu.
  Đến tối,đây là thời điểm mà hắn mong muốn.Mĩ và Ba Que sẽ đi tham dự buổi tiệc hoàng gia do Anh tổ chức có:Pháp,Mexico,Italia,Nhật,Trung Quốc,Đức và còn nhiều quốc gia khác nữa bao gồm hắn tham gia.
Hắn bắt cậu đi cùng với bộ váy dành cho hầu gái nhưng rất ngắn,hở vai.Cậu muốn xé bỏ bộ này nhưng nhớ về điều kinh hoàng hôm nay hắn làm với cậu thì cậu không muốn.
Hắn đẩy cửa bước vào với tay đang cầm sợi dây nối chiếc vòng cổ cậu đeo.Cậu khó chịu xen lẫn xấu hổ nhục nhã. Ai cũng nhìn cậu cười đáng sợ.Pháp đến gần và nói gì đó với Mĩ rồi hắn ta đưa sợi dây cho Pháp.Pháp giật mạnh sợi dây khiến cậu ngã đập đầu gối xuống đất.Cùng lúc Ba Que bật công tắc level max làm cậu giật bắn người.(End=)))
  FUCK THIS SH*T I'M OUT.

Chỉ Là Xả Tranh Và Nhận Request ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ