Oneshort chap 2: Việt Cộng x Việt Nam x Ba Que

1.5K 82 78
                                    

Cảnh báo:Truyện xàm,có từ chửi tục,loạn luân,H+.











Như thường lệ,Việt Nam vẫn tung tăng ở bên ngoài như đứa trẻ lên 3 lần đầu biết đi.Cậu tuy đã học lớp 6 rồi mà tính tình thì trẻ con đếu ai chịu được duy chỉ có gia đình là vẫn phải nhẫn nhịn tính cách của Việt Nam.
-"EM VỀ RỒI NÈ!"Tiếng hét không khác gì vịt cái của cậu vang lên khắp nhà.
-"Điss má Việt Nam,em thôi cái kiểu hét lên như thế đi,ngày nào cũng muốn làm hỏng lỗ tai anh!!"Từ trong nhà vọng ra tiếng nói thất thanh từ anh hai cậu - Việt Cộng.
-"Mày ồn ào cũng dell khác gì Việt Nam đâu Cộng!!!!Cái đụ má lỗ tai tao chảy máu mẹ nó rồi này!!"Cũng tiếng nói khác phát ra bởi anh ba của Nam- Ba Que.
-"Mày ngon!Thằng Ba sọc kia tao là anh mày đấy!"Việt Cộng đáp trả.
-" Anh cái qq,tao dek cần thằng anh như mày đồ hàng nhái!!!"Ba Que cũng không kém cạnh gì.
-"Tao nhái còn tốt hơn đứa phản Nam như mày nhá thằng Ba gậy!!!"Việt Cộng đang bùng cmn nổ ức chế.
  Việt Nam giờ đã thay đồ xong và đang ngồi coi phim tình củ_....Lộn!!!Phim hành động!Boé ngồi trên ghế ăn bỏng nhìn hai anh đánh nhau chí choé không khác gì dragon ball.Đánh nhau đã đời xong hai ông anh cậu nằm vật ra sàn bất cmn tỉnh thì Nam chạy đi lấy hộp sơ cứu mà băng bó cho hai ổng.
-"Haizzz....Hai anh lắm chuyện thiệt em mắc mệt a"Nam ca thán nhỏ đủ cho mình cậu nghe.
  Tới tối,Ba Que và Việt Cộng cuối cùng cũng tỉnh.
-"Đau đầu vl,Việt Nam đâu rồi nhỉ?"Việt Cộng tự hỏi,ngó quanh tìm đứa em trai yêu dấu.
-"Mày đi nấu cơm mẹ đi,để tao tìm nó cho"Ba Que cucsuk nói với Cộng.
-"Ờ"Cộng lạnh cmn nhạt đáp.
  Thế là Cộng đi nấu cơm tối,Ba Que lên phòng tìm Việt Nam thì......chưa đầy 30s sau từ trên lầu đã vọng ra một tiếng hét như nữ sinh.
  Cộng vội lao lên tầng xem tình hình,đến nơi thì.........Việt Nam đang bị Ba Que xé rách cả áo lẫn quần,người cậu bị Que đè lên khó nhọc chống cự.
-"Thả...em ra anh ba!Anh Cộng cứu em với!!!"Việt Nam cố chống lại Ba Que,miệng kêu cứu Việt Cộng.
-" Nam Nam thôi nào đừng chống cự chứ anh là anh của em mà~"Ba Que nói bằng chất giọng giống Trung Quốc.
-"Ây,Ba Que sao mày ăn thịt mà không rủ tao?"Việt Cộng tiến lại nói,suýt nữa anh phải đi bán bơ rồi.
-"Anh hai,anh ba...Thế là sao? Các anh... định làm gì em?"Việt Nam sốc,cậu run run nói.
-"Ha~ Nam Nam à,tụi anh phạt em thôi"*Nháy mắt*Việt Cộng vừa cười cười vừa cởi chiếc quần quân đội ra.Giờ thì Việt Nam hoàn toàn trần truồng,nước da đỏ nhẵn nhụi không nếp nhăn như chất kích thích cho Cộng và Que.
-"Hai anh thôi đi!!!Biến thái,loạn luân em không thích!!Em không phải là gay!!"Việt Nam cãi.
-"Thì sớm muộn gì em cũng cong thôi,honey~"Ba Que cười nham hiểm.
  Việt Cộng cởi quần ra thì ngay lập tức có thứ ngóc đầu dậy cương cứng như thú săn mồi.Cộng bước đến gần miệng Nam,tách đôi môi đỏ hồng đang mím chặt kia nhấn thẳng cự vật to lớn vào chiếc miệng tội nghiệp.Cậu chưa chuẩn bị gì thì anh hai cứ ra vào bên trong khoang miệng cậu,nó đi thẳng xuống cuống hậu làm cậu nghẹt thở,mặt đỏ chót cả lên.Nước bọt không tự chủ chảy ra nhễu nhại hết lên cự vật của Việt Cộng.
  Ba Que hơi tức,rõ ràng người đến trước là anh mà sao người được chơi đùa với miệng nhỏ của con mèo đỏ kia lại là thằng Cộng.Que bức xúc nắm lấy  vật của Nam mà dùng một ngón tay chọc vào nơi phóng hạt giống của cậu.Dù cho đang bị chặn miệng nhưng cơn đau vẫn truyền đến não cậu.
-"U....um...hng..."Cậu đau đớn rên lên không thành lời,nước mắt chảy ra một nhiều hơn,đôi chân vừa vùng vẫy vừa run cầm cập.
  Cậu sắp xuất rồi nhưng đâu có dễ thế,Ba Que lấy một món đồ chơi tình dục nhỏ màu hồng dẹt đút vào đầu khấc tiểu Nam không cho phép cậu suất.Cực hình,cực hình mà.
  Cúc hoa nhỏ sợ sệt khép mở theo nhịp thở loạn của Việt Nam.Cơn đau lần nữa truyền tới não cậu,rát và tê hơn rất nhiều.Thứ lạ đang xâm nhập vào bên trong cậu chuyển động,khám phá không ngừng.Cậu sợ hãi mở to mắt thít chặt lấy vật kia thì một cú tét mạnh giáng vào chiếc mông mềm mại ấy.
-"Ng...hah...um..ư..."Việt Nam tê cứng,không làm gì được hai người họ nên mặc sức cho cả hai hành hạ.
-"Thôi nào,đừng thít chặt vậy chứ Nam,hư quá"Ba Que chuyển động ra vào bên trong Việt Nam ngày một nhanh,quả nhiên trai trinh có khác máu và dâm thủy đang chảy đầy ra ven đùi cậu xuống đệm làm ướt mất một mảng ga giường.
-"Việt Nam, chuẩn bị nhận lấy tình yêu của anh đi!"Việt Cộng dập mạnh xuống họng cậu lần nữa thì bắn ra tràn ngập thứ dịch trắng vào miệng cậu.Nó đặc sệt như sữa.Ba Que cũng không kém gì ra đầy vào bông cúc kia.Cộng rút ra và bắt Việt Nam nuốt thứ dịch đó.Que cũng rút ra,tinh dịch nhiều quá cúc không chịu nổi nên trào đống ngoài trông vô cùng quyến rũ.
  Việt Nam thở dốc,cậu đã ngất lịm người đi.Vì đây là lần đầu nên Que và Cộng tha cho cậu,bế cậu đi tắm rửa rồi dọn đống hỗn độn trên giường Nam đồng thời phải đánh thức cậu dậy để đút cho bé ăn.
Nam liệt giường, hai ông anh cậu phải chăm sóc cậu tận tình.

Chỉ Là Xả Tranh Và Nhận Request ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ