\\ONE// Meet Me Im Geneva

49 1 0
                                    

                                                       ♡Geneva♥

          Ang gulo ng classroom namin.Dahil kasi sa Christmas Prom. Ang aarte ng mga classmates ko. May na-excite at nagsigawan parang first time naka attend ng event sa school.Tuwing may ina-announce ang teacher namin ganito ang mangyayari."Gene ba't ka tulala dyan?Diba dapat masaya ka kasi may event na naman at hindi lang isang ordinary event kundi special" sabi nang kaibigan kong ang daldal. Si Juliet."Anong special sa event na yun" sabi ko."Na banggit ni teacher ang PROM" sabi ng isa ko pang kaibigan na si Daisy."Ano bang meron sa prom e kailangan mo ng partner at magsasayawan lang naman at magkakainan. Anong special dun?"sabi ko wala naman talaga akong pake sa mga event e."nasabi mo na kung bakit."sabi ni Daisy. Ako pala si Geneva maganda jooookkkeeee! Geneva Angel Ferrer is my name. Im a 4th year highschool student dito sa Persephoni State University. Nag-ring na yung bell last subject na pala nung na-announce ni teacher yung event."May pupuntahan ka ba Gene?"tanong ni Juliet."oo meron, Si ate may party mamayang gabi kaylangan ko pang magbihis pagkadating ko sa bahay namin".Si ate kasi e parang adik sa mga parties."ahhhh pwede ba akong sumama?"sabi niya."oo pero kaylangang may kasama kang matanda kay sa sayo".May kuya kaya tong si Juliet at guess anong pangalan Romeo."sige isasama ko si kuya".Dumating na si Daisy bumili kasi ng juice dun sa vending machine sa canteen namin."anong pinagusapan niyo?".sabi ni Daisy."May party daw ang ate niya mamaya,sama ka?"sabi ni Juliet."Hindi na marami pa akong gagawin,tutulungan ko pa si momy sa flower shop namin".kaya Daisy yung pangalan ni Daisy kase favorite nang momy niya ang bulaklak na Daisy.

My Bestfriend is Killing MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon