~resort namin~

23 1 0
                                    

Hay buti nalang at naka-abot pa ako. 5 minutes nalang.at magsisimula na ang party.

"Angel!"sigaw ni ate sa di kalayuan.

"Ate!"nakangiting sabi ko.lumapit si ate sa akin.

"Wow, what a  shining,shimering,glittering,splended dress!"oo ganyan si ate gusto niya shining,shimering,glittering,splended ang palagi kong isusuot.

"Jenefer!"

"Uy babe!"Lumapit muna si ate sa boyfriend niya.

"Gene ganda nang dress mo ah!"sabi Juliet.

"Thanks girl sayo rin ganda bagay sayo!"sabi ko.

Lumapit sina ate at ang boyfriend niya.

"Everyone meet Kevin my boyfriend"sabi ni ate.

"Kevin Darrell Salvador, Kevin nalang" sabi nung lalaki.

"Nice to meet you kuya Kevin ako pala si Geneva"nakangiting sinabi ko.

"Ahh ikaw pala yung small sister ni Jenebaby ko"sabi ni Kevin.

"Juliet Erika Emperado po. Bestfriend po ni Geneva."sabi ni Juliet.

"Romeo, Romeo Lim Emperado. so ikaw pala ang boyfriend ni Jene" walang ganang sabi ni kuya Romeo.

"Babe may gift pala ako sayo"sabi ni kuya kevin.

"Wooooooooww ang cute ng asong to ahhhhhh kyaaa  cute,cute,cute" arte ni ate pero tama siya cute nga yung aso.

"Hindi ka pa rin nagbago......."may bumulong sakin. pamilyar yung boses.

"Si-sino ka?"tanong ko. Lumingon ako sa kanya at Hindi ako makapaniwala.

"Ang babaeng pinatay mo"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Check the picture above to see the dog)

                                                         -JiNX^_0

My Bestfriend is Killing MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon