She' pov .
Sana maka pasa kame . Ayy nako . Dreams came true ang peg non ! Sana talagaaa! Pag naandon ako , pag aaral muna , sunod yung magiging fan nila ako, syempre? Matitiis ba namen yon? Sunod kung ano ano na! Bali pag nag audition ang gagawen ko ay Sasayaw . Kaya ko namang kumanta ! Kaso mas fashion ko ang sayaw
" Hoyy! Kanina ka pa naka titig jan sa libro mo? Di mo ba mabasa yan ?" Sabi ng impokrita na to.
" HA? A. Hmm. May iniisip lang ako. " Kaasar to. Dipa ko tapos e.
" Daydreaming. Utut! Wa ka pera kase! "
"Di a! "
Ayaw kase nya maging kpop fan e . Ewan ko ba jan kung baket , everytime ko na pinapatingin sakanya . Bc daw sya . Wag kang maingay may tulog . Etc . Bored kaya ng buhay pag di ka kpopper no? Diba? Hay!
Memey'pov .
Kanina pa to nakatitig sa libro nya . Ayy ou nga pala! Yung cute na isa don sa exo. Ano nga ulit pangalan non?
"Sherilene! "
"O baket!? "
"May tatanong ako! Wg kang mag piling na kpopper na ko a! "
"Yie ! May gusto na sya !!"
"Wala nga ! Tatanong lang! Bahala ka! " - babaitang to! Balasya sa buhay nya!
"De joke . Ano yon ?" - she.
"Wala. "
"Ano nga yon? "
"Wala nga ! "
"Ano ngaaaa!! "
"Wala ngaaaaa! "- aba ang kulet
"Aanaman e! Ano nga yoon?? "
"Leche ang kulet . Mag labas ka ng kahit isang poster ng exo! Bwiset! "
Tapos tumakbo bigla sya sa kwarto nya . Pag labas meron ng dalang poster .
"Sabi ko isa lang bat lahat kinuha mo!? " -,-
" Ayy ou nga no. Gwapo kase ni lulubabes ko e, ano ? Ano ng gagawen naten jan ? "
"Susunugen naten!"
"Wag ! Tae! "
Tapos hinahanap ko na isa isa ! Kung nasaan sya . May tinuro ako.
"Ano pangalan neto ?"
"Si d.o ? "
"Ano cdo? HAHA ! Di ata yan ! Malake mata nan e! "
Tapos tinuro ko yung isa . "Eto ata ? "
"Si lay ? "
"Ay de ! May dimple yan e . Di yan ! "
"E ito? "
"Si tao ? "
"Ayy? Chaka! Di ako mahilig sa sitaw!? "
Tapos tinuro ko yung sa may gitna ! Ou nga ! Yanyon ! Gwapingss !
"Etoooo!!!! "
"Si suhoooo?!? "
"Suho. Ang gwapiiiii!"
"HAHA ! Kala ko si luhan e . World war 3 ang tema nan ! "
"HAHA ! Mas pogi si suho! Aken na yon a ? " - gwabe ! Ang gwapo non a ! Bat di ko alam yon ? Na may ganon ka gwapong nilalang jan sa exo !?
"HAHA. Bigaten yan . BTW. Bukas pagawa na tayo ng pastport para kung sakale. ? "
"Sige. "
"Meron na ba yung 3 nila mhaee? "
BINABASA MO ANG
Room 14 EXOlove
RandomRoom 14 EXOlove? Basahin nyo para malaman nyo! Hoy! Di ko to kinopya a? Mamatay man. Charls lang beybe Tungkol to sa 12 na exo'stan na pinapangarap makapunta sa korea para makita ang kani kanilang mga bias. May clue na a? Basahin nyo! HAHA! Hind...