Chapter 8

18 2 0
                                    


Salamat sa lahat ng bumabasaaa!!

- mylittlesuho
------------------------------------------------------------
She's pov.

Habang pa labas kame . Si mey tahimik.

" hoy!!! "

" ay palakangnalipad! Ano ba't nanggugulat ka? "

" a ? Wala lang? HAHA! Bat tahimik ka? "

" Wa mi pera! "

" HAHA! Tae! Nga pala musta kayo ni josh? " sabi ko.

" Were still bestfriend! "

" walang something? "

" wala sana sinabi ko sayo diba? "

" HAHA. Nag confess na ba? "

" Aniyo! "

" HAHA! "

Malapit na kame sa gate . Nakita namen sila na nasa waiting shed. Pinuntahan namen sila . Para i pasyal!

Pagtapos ng pag pasyal namen sa kanila. Napansin kong lapit sakn ng lapit si mey. Tapos lapit ng lapit saknya si josh! HAHA! Muntae e?
Tapos may nag announce na , na kailangan na yung mga magulang. Tapos yon . Pina punta na don. Sa next thursday na ales namen. Ang bilis ng oras! :( but kaya yan .

Memey's pov

Nasa bahay kame ngayon . At nasa may bintana ako. Nag iisip isip. Ayoko pa talaga kase umales at medyo malayo layo sakanila. Hay. Lalo kay mom at dad, sama nyo na bestfriend kong si josh. :(

"Hoooy! "

" ay palakang pilay! Ano ka ba! Muntae e! -,- " antanga ni josh e! -,-

" masyado kase ikaw maraming pinag iiisip! Iiwan mo na nga ako ! Tapos . Huhuhu! " tapos nag iyak iyakan. Luko si tanga e o?

" Kornie toy, wagganun! Di bagay! "

" iiwan mo na kase ako e ! Hay! "

" pupuntahan naman kita lage pag nauwe ako! Lagi kang maraming pasalubong saken! "

" hay! Sigi na nga! Wala na naman ako magagawa e? "

" HAHA! "

" mey. " sabi nya bigla kong kinabahan

" o? :D "

" Saranghae! " sabi nya! Nagulat naman ako,

" nado saranghae as bestfriend"

Bigla naman syang sumimangot.

" o baket? "

" Manhid ka o ano? "

" HA? "

" MEY! Tngna! Mahal kita ! Walanjod! Di mo manlamang napapansin yon! Ngayon ko lang to sinabe kase aales ka ng walang alam sa nararamdaman ko. "

" Sorry. Di ko alam! Sorry sorry. " tapos nag walk out. Bute si she ako at sya lang nandito! Wala yung Parents namin . Namamasyal! Kasama driver .

Biglang lumabas si she.

" o ano yon. "

" nag confess na sya! "

" an sabe mo? "

" ewan ko! Nagalit nalang bigla! :( "

Hay aales ako tapos! Galit sya! Di tuloy lalo ako makakaalis! :( engot ko kase!

Josh's pov

Hay! Ang ewan ko! :( di ako nagalit sakanya dahil ang engot nya! Sadya na yon! Nagalit ako dahil ang hina ko! Naaasar ako! Ewan!

" josh! Josh oyy! Josh!!! " nakatok sya!

" hmm! Sa ginagawa mong ganyan! Di lalo ako makaka alis dito! Ilang araw nalang o? " tapos di paren ako nasagot

" hoy! Papasuken mo kame! Kwarto namen yan!!!! " sabi ni she. Ou nga no?

Mmya mya lumabas ako nasa sala sila. Si mey medyo malungkot! Dederetcho dapat ako sa labas bigla akong hinawakan ni mey.

" sorry, kung lalayuaan mo na ako! Ayos lang! Intindi ko naman! Pero sorry kase di ko alam na may ganon ka pala saken! Ang iniisip ko kase lage pag aaral! Pero sorry talaga! Na di ko napansen yon! "

" wag ka magalet sa sarili mo! Ako nga di ako galet sayo e. " tapos umalis na ako,

WEBES:

Memey's pov

Pag pasok namen. Deretcho kame sa studio. Pag pasok namen naandon sila.

" Eyow GG! " si kim

" o hellow! "

" o last day na naten to! Mamaya! Meron pang program . Mag sasalita daw ikaw mey! " si jolina

" o bat ako? "

" e sabe ikaw daw e ? " christine

" Sino nag sabe? "

" principal? O angal pa? " chloe

" HAYYY!!! "

" HAHAHAHAH! " tawanan nila!

Pag tpos namen mag partice kumain na kame sabay punta na sa ground. May kung ano anong gagawen e?

Naandito kame malapit sa stage . Tapos may mga nag peperform na kanta? Sayaw? Kung ano ano? Tapos biglang tinawag kameng 12

" ok. Yung 12 ! "

" a' hellow! Sound check! " sabi ko.

" una sa lahat! Maraming maraming salamat kay god kase sa blessing nya na ibinigay samen, saten ! Tapos! Salamat den kay sir principal! Kase sa ganong apportunity namen! At salamat den po sa adviser namen ! Kahit di kame naging close ng sobra! Salamat po! At yung mga kasama ko po ngayon! Goodluck po samen, at kay sherilene navarro po! Nag papasalamat po ako jan ng sobra! Kung di dahil sakanya. Di ko pupursigihin sarili ko na makapunta sa ibang bansa sa pang hahawa nya na maging kpopper! HAHA! Kaya salamat po . " sabay bow!

" oww! Nakakaiyak naman yon! Ms. Entienza! Have a nice trip bukas. At ingat kayo! "

" kamsa ! "

Pag tapos non. Nagsibalikan na para kunin ang bag namen. Tapos nag kita kita kame sa office ng principal para mag pasalamat!

" amm. Good aftie sir! " bate namen

" good afternoon. Anong kelangan nyo? "

" amm. Gusto lang po namen mag pasalamat sa inyo . Sa apportunity na binigay nyo samen! Salamat po sa lahat. " rosnifa

" HAHA! Salamat den at nakipag participate kayo! "

" Maraming maraming salamat po! " sabi ni roshel

" sige po! Aales na den po kame! Mag iimpake pa po kame e? "

" o sige! Ingat kayo a? Di na ko makaka pag hated! Marami pa kong gagawen e!? Pero kelangan magulang nyo a? . Have a nice trip! "

" salamat po! "

Habang nag lalakad kame. Bigla nag salita si she

" mey . Pag uwe naten! Ales agad tayo bili tayo ng mga damet! Wala ako msyadong damit pang lameg e? "

" AYY OO! Sige! "

Tapos nakita namen yung driver namen! Tapos yon. Umuwi na kame!

Pag baba na pag baba namen! Nag ayos agad kame at nanghingi ako ng pera !

Room 14 EXOloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon