xxxiv

2.7K 156 16
                                    

Song Ngư mặc trên người chiếc hoodie màu hường cùng quần bò rách đứng tựa người ở cửa khách sạn. Anh đưa tay lên nhìn đồng hồ, sao nó lâu thế nhỉ?

- Song Ngư!

Nghe thấy giọng cô, Song Ngư liền quay ra đằng sau, Cự Giải mặc chiếc đầm trắng xách vali đi đến chỗ anh. Cô mỉm cười nhẹ vẫy tay. Song Ngư cũng theo đó cười rồi gật đầu, anh đưa tay cầm lấy vali của cô.

Cả hai đi lên chiếc xe taxi đã chờ ở đó khá lâu. Đóng cửa xe lại, Song Ngư vươn lên nói với tài xế:

- Bác đưa bọn cháu đến sân bay nha bác.

- Được rồi, hai đứa nhớ thắt dây an toàn nhé.

Song Ngư im lặng ngồi ở băng ghế chờ Cự Giải lấy vé xong, anh thở dài não nề. Không còn bao nhiêu thời gian nữa...

Có nên nói cho cô biết thứ cảm xúc này không đây? Cô sắp đi rồi, cô ấy sắp đi rồi đấy! Song Ngư! Mày mau suy nghĩ cho kĩ đi!

- Song Ngư!

- H-Hả?

- Đi thôi, tao lấy vé rồi.

Cự Giải cười nhẹ nhìn anh trên tay cô vẫy vẫy chiếc vé, Song Ngư mỉm cười nhạt đứng dậy. Thôi thì...

Đành giấu nó đi vậy, anh không muốn cô khó xử và suy nghĩ về thứ tình cảm này.

- Vậy... Chào nhé, Song Ngư.

- Ừ, hẹn ngày gặp lại, Cự Giải.

Song Ngư cười vẫy tay, Cự Giải cũng cười nhưng cô thấy có chút hụt hẫng. Không phải Song Ngư thích cô sao? Cô đã cố gắng kêu bọn kia hãy để anh và cô một không gian riêng trước khi cô đi để anh có thể thành thật mà nói ra những lời không dám nói nhưng... Chờ bao lâu cũng không được nhỉ?

Cự Giải quay bước rời đi, bước chân cô ngày một nhanh. Nếu bây giờ cô quay lại cô sẽ không kiềm được nhào đến ôm lấy anh mà khóc nức lên mất.

- Tao thích mày...

Một giọng nói nhỏ như thể không ai nghe được sượt qua tai cô. Cự Giải khựng chân, cô quay người lại nhìn Song Ngư. Anh giật mình nhìn cô, cô nghe thấy sao? Anh đã nói nhỏ lắm rồi kia mà. Cự Giải bỏ tay khỏi chiếc vali chạy đến đứng trước mặt Song Ngư, đôi môi không tự chủ hỏi lại anh:

- Mày vừa nói gì?

- K-Khoan... Tao... Không nói gì cả.

Song Ngư bối rối quay đi, Cự Giải cau mày, đến lúc này rồi mà còn nói dối, đúng thật là hết thuốc chữa. Cự Giải túm lấy cổ áo Song Ngư kéo xuống, anh chưa kịp phản ứng cô đã đặt lên môi anh một nụ hôn. Song Ngư mở to mắt nhìn cô.

- Ngu ngốc!

Cự Giải đẩy anh ra rồi bỏ đi, Song Ngư ngơ ngác nhìn theo thân ảnh cô hoà vào đám đông. Mặc anh thoáng chốc đỏ lên, cô vừa hôn anh sao?

@cancer_au đang hoạt động

ngu_nugu
Mày đã xuống máy bay chưa?

cancer_au
Chưa
Mới được nửa chặng đường

ngu_nugu
Vậy nhớ giữ sức khỏe
Xuống nhớ gọi cho tao nhé

cancer_au
Ừ ừ

ngu_nugu
Cự Giải
Tao thích mày

cancer_au
Ừ, tao cũng vậy
Đồ ngốc giờ mới chịu nói ra à

end.

forget u notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ