xxxvi

3.1K 159 2
                                    

Nhân Mã xuống taxi chuẩn bị đi vào trong sảnh thì một thân ảnh quen thuộc đứng cách đó không xa chiếm trọn ánh nhìn của anh. Đôi chân anh dừng lại đứng một khoảng cách với người đó.

Là Bạch Dương.

Sao cô lại ở đây? Cô đến trách anh đi mà không nói sao? Bạch Dương quay người lại, cô im lặng không nói gì, khuôn mặt tỉnh bơ nhìn anh. Nhân Mã ngập ngừng một lúc rồi mỉm cười nói:

- Chào, Bạch Dương. Mày đến t-

Chưa kịp để anh nói hết câu, cô đã chạy đến vòng tay ôm lấy anh. Nhân Mã im lặng không nói gì, cũng không nỡ đẩy cô ra.

- Xin lỗi nhé... Vì không nói cho mày biết.

Bạch Dương vẫn không lên tiếng, cô vùi mình vào ngực anh, thật không muốn để anh rời đi nhưng cô đâu thể làm vậy...

Vì yêu anh, cô nên để anh đi chứ. Cô đợi được mà, lần này là thật lòng...

- Đi đi!

- Hả?

- Mày đi đi. - Bạch Dương cười buồn, đưa tay lên chạm vào má anh - Đi mạnh giỏi nhé.

Nhân Mã trầm mặc nhìn cô, tay không tự chủ đưa lên giữ lấy tay cô đang đặt trên má anh. Anh nghiêng đầu mỉm cười nói:

- Ừ! Tao sẽ gọi cho mày, được không?

- Được!

- Mày cứ như vậy để nó đi sao? Tỏ tình chưa?

- Tao không đủ dũng khí.

Bạch Dương cười nhạt trước sự ngạc nhiên của hội bạn mình. Thiên Bình cầm lấy tay cô, khuôn mặt thể hiện đầy sự tức giận, cô nàng lôi điện thoại ra gào lên:

- Đã vậy thì để tao!!!

- H-Hả? Khoan!!!

@duongcute__ đang hoạt động

duongcute__
Nhân Mã, tao thích mày
Tao chỉ nhắn thế thôi, đồng ý hay không kệ mẹ mày
Mày mà từ chối tao biến mày thành thái giám

[đã xem]

Nhân Mã phì cười, cách nhắn chắc chắn là con Thiên Bình rồi. Lại còn để đứa khác tỏ tình hộ nữa, con nhỏ này đúng là...

Nhân Mã bấm bấm điện thoại rồi cất vào túi áo, anh kéo vali rời khỏi sân bay của London, bác quản gia đã đứng ở ngoài chờ anh.

@sagitt__ đang hoạt động

sagitt__
Tao biết rồi :)))

Vậy là chuyến du lịch của chúng nó đã kết thúc, ZX cũng theo đó bắt đầu tập trung vào việc học. Không vì lục đục nội bộ hay vấn đề gì hết, chỉ là tất cả muốn tập trung cho tương lai, sắp đến kì thi tốt nghiệp rồi.

Kim Ngưu có ý định sẽ mở một nhà hàng riêng trong tương lai sau khi đi học cao đẳng nấu ăn còn Ma Kết tiếp tục học lên đại học.

Bạch Dương vẫn tiếp tục những tháng ngày vui vẻ của mình song cô vẫn không quên vừa học vừa làm, một phần cũng là để tiết kiệm để có thể qua Anh tìm Nhân Mã.

Song Tử dự định sẽ làm nhiếp ảnh gia mặc cho gia đình muốn anh làm bác sĩ hay nhân viên văn phòng. Thiên Bình thì lại muốn làm chuyên gia trang điểm giống như mẹ cô vậy.

Song Ngư tiếp tục học lên đại học giống như Ma Kết đồng thời tiết kiệm một chút tiền qua Mỹ gặp Cự Giải.

Sư Tử tuy học Luật nhưng không có ý định làm luật sư, cô muốn trở thành bác sĩ thú y hơn. Bảo Bình thì lại khác, anh đã định thành luật sư từ lâu rồi.

Xử Nam không giống như đám bạn mình, anh chỉ muốn về quê cày ruộng làm bụi đời chợ cá, nói thật ra là chưa có quyết định. Thiên Yết thì dự định sẽ thành streamer về game và tạo một vlog riêng.

Tuy nói là giải tán nhưng bạn bè thì vẫn là bạn bè mà thôi, vẫn thân nhau như cũ vẫn rủ rê nhau đi khắp nơi, vẫn tụ tập ăn uống chỉ là tần suất ít dần đi.

- Sau này mày muốn có mấy đứa con?

- Ủa gì zị, Thiên Yết?

- Thì tao đang hỏi mà, trả lời đi!

- Tao thì sao cũng được nhưng tao thích sinh đôi.

- Hê...

- Bạn thân àaaaaaaa.

- Mày uống ít ít lại, say bí tỉ luôn rồi đây này.

- Ứ ừ, nay tao muốn ngủ với mày.

- Dương!!!

- Ứ ừuuuuu.

- Dm, ngủ thì ngủ.

- Yêu ghê.

end.

bộ này ra lâu rồi mình đăng lại làm kỉ niệm thôi 🐧 nên nó ngắn lắm

forget u notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ