đôi mắt em nhuốm ánh dương vàng của hoàng hôn.
em đứng phía ven bờ sông, hoà mình với hàng cỏ xanh rờn chấm phá vài bông cúc trắng. bao tia nắng rực rỡ chẳng hướng vào lòng em, mặc cho nỗi cô đơn cứ lặng thầm nơi xa xăm. chiều tà trên sông mang con mắt em về miền đất hứa, nhấn chìm nó trong dòng nước xanh thẳm. em chẳng rõ lòng mình thế nào. em yêu gã, nhưng cũng sợ con người gã. bối rối chẳng biết tiến hay lùi, em mặc số phận đứng im chờ nó cuốn mình đi.
gã từ đâu bước đến ngồi cạnh bên em. tay gã mang theo bó hoa hướng dương lộng lấy dưới mặt trời đỏ rực, nhưng lại chẳng hề hay rằng chúng đã héo tàn trong bàn tay chết chóc của gã. vẻ lúng túng, ngượng ngùng xuất hiện trên khuôn mặt gã bỗng chốc khiến em bật cười. lilith nhận ra người này chẳng hề như những câu chuyện em được nghe kể, tàn nhẫn và độc ác. lucifer như một chú mèo ngốc làm em muốn trân quý cả đời.
hoàng hôn dần chìm vào dòng nước, em sà vào lòng gã, cất tiếng khóc nấc nhỏ bé pha chút xót xa. đôi tay gã ôm trọn lấy em, bao bọc thiên thần ấy gọn gàng trong lòng mình, trong trái tim lạnh lẽo đang tan chảy trước ánh dương chói chang.
em tìm trong cơn giông một chốn yên bình. tìm trong cơn ác mộng một điều dịu êm. tìm trong thế gian hỗn loạn một tình yêu lặng lẽ..
gã tìm khắp địa phủ một linh hồn thuần khiết. tìm trên thế gian một tình yêu xa hoa lộng lẫy . tìm trong trái tim cằn cỗi có hình bóng người ấy luôn đứng chờ..nghe trong gió có tiếng chim hót líu lo
nghe trong sương có tiếng nước chảy tí tách
nghe trong ánh mắt có cái nhìn ta trao nhau ngọt ngào
nghe trong tim một tình yêu lặng thầm thiết tha___________ end ___________
BẠN ĐANG ĐỌC
angelo caduto • jaedo •
Fanfictionlucifer fell in love with lilith . . . read the first chapter, then the second one