em khoác lên mình bộ vest đen, đội trên đầu vương miện rực đỏ màu máu. em giờ chẳng còn là lilith của tuổi 17 hồn nhiên nữa. lilith hiện giờ, đang ngồi trên ngai vàng trị vì địa phủ cùng lucifer.
mười ngón tay đan chặt vào nhau như sợi chỉ mệnh thắt chặt không rời. bốn ánh mắt trìu mến chạm nhau mang theo hơi ấm lan toả khắp khoảng không lạnh lẽo này.
từ ngày có em, chốn hoang vu cũng hoá thiên đường tráng lệ. nụ cười của em như ngọn nến thắp lên ánh sáng vĩnh hằng, đôi mắt long lanh tựa vì sao xa được gã nâng niu hết mực. em chẳng còn mang dáng vẻ của một thiên thần.
....
em ngồi trên ghế bành đen láy, đôi mắt ủ rũ nhìn người kia đang chăm chú vào những tờ giấy trắng phau nhàm chán.
'babe, im bored'
lilith cất lời. nhưng gã lại chẳng có vẻ gì chú tâm cho lắm, đôi mắt vẫn dán chặt vào từng dòng chữ đen đang chờ gió hong khô.
'did you ignore me ?'
gã không nói gì, lắc nhẹ đầu khiến cho người kia ôm cục tức đến đỏ mặt. trong đầu em bỗng bật lên một ý tưởng. hay là em sẽ trêu đùa gã một chút ? không nhiều, chỉ một chút thôi..
em cầm trên tay một loạt những bộ quần áo chạy thẳng vào phòng tắm và bước ra với chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình của gã độc nhất trên người. cúc áo cài loạn xạ, cổ áo trễ xuống lộ nửa bờ vai trắng muốt. lilith bước gần đến gã, đôi tay từ đằng sau choàng lên người gã, lười nhác tựa cằm lên bờ vai rộng tựa đại dương mênh mông. hơi thở nóng bỏng phả lên tai làm dây thần kinh của gã dường như tê liệt.
'answer me. did you try to ignore me ?'
gã vẫn giữ y nguyên một nét mặt, trong lòng hứng thú chờ đợt chú thỏ con của mình sẽ làm gì tiếng theo. bàn tay em vuốt ve khuôn mặt gã, đi qua hàng mi, sống mũi và dừng lại ở đôi môi. lilith đưa một ngón tay vào khuôn miệng đang hé hờ hững của gã. đầu ngón tay tiếp xúc với đầu lưỡi và hơi nóng bên trong có chút chần chừ xen lẫn ngại ngùng. em rút tay ra khỏi miệng lucifer, đưa ngón tay ấy lên trước miệng của mình, rê lưỡi liếm nhẹ nó. tất cả đều được ánh mắt rực đỏ của đối phương thu lại. em khẽ cười, đôi môi chạm hờ lên tai gã, thì thầm cất tiếng
'tastes good! wanna taste me babe?'
BẠN ĐANG ĐỌC
angelo caduto • jaedo •
Fanfictionlucifer fell in love with lilith . . . read the first chapter, then the second one