4.5K 200 11
                                    

_𝓘𝓱𝓪𝓶 𝓛𝓾𝔂𝓮𝓷_

Những năm khởi đầu cho sự phồn vinh và phát triển vượt bậc của thời kỳ Kim đế. Sở hữu quyền lực cùng diện tích bành trướng lãnh thổ rộng lớn đồ sộ, Hoàng Kim quốc là một trong những đế chế hùng mạnh nhất năm châu cho đến thời điểm hiện tại, sống dưới ngai vàng của vị vua trẻ tuổi tài giỏi xuất chúng vạn năm có một hiển nhiên lòng dân luôn giữ lại bao cỗ hạnh phúc, mừng vui. Sản xuất nông vụ những năm này nhờ sự chỉ thị của đức vua đáng kính đều vô cùng bội thu, mất một mùa chăm chỉ trồng trọt ba mùa còn lại đều không lo lương thực thiếu hụt, mùa đông còn có thể hảo hảo nghỉ ngơi chẳng cần bận tâm cơm áo gạo tiền, các công xưởng cùng tuyến đường giao lưu hàng hóa với những nước láng giềng lân cận và nhiều châu lục khác được nhà vua đích thân tuyển dụng các hiền tài ở khắp mọi nơi tập trung ra sức cải tiến, đưa đế chế Kim hoàng sánh ngang bước cùng bốn bể thiên hạ, người người truyền tụng hô ca, tấm tắc khen ngợi.

Kim đế của Hoàng Kim đế quốc Kim Tại Hưởng còn cực kì nổi tiếng với dung mạo tuyệt mỹ hơn người, rất nhiều kẻ từng nhìn thấy ngài đều giương cao ba ngón chỉ thiên thề thốt rằng hoàng đế Kim quốc nhất định chẳng có nam nhân nào trên đời có thể sánh bằng, ngũ quan của ngài là đại diện cho bậc thánh thần, là vẻ đẹp của tinh hoa đất trời dung hòa mà tạo thành. Không chỉ thế, vị Kim đế đức cao vọng trọng này qua bốn năm cai trị đất nước chỉ lập duy nhất một nữ nhân làm chủ hậu cung, tuyệt đối sẽ không tạo thê thiếp bên ngoài, mọi chức danh quý phi, nữ sũng đều chẳng có bất kì quận chúa, công nương nào may mắn đoạt được, hậu cung Hoàng Kim quốc ngoài hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ Tử Chiêu Minh của Hồi Tử quốc phía Nam dường như sẽ chẳng bao giờ có thêm nữ chủ nhân nào khác. Tiếng tâm đồn xa, người dân lại càng ngàn vạn lần kính phục và tôn thờ vị Kim đế cả người dát vảy rồng do chúa trời ban xuống cho Hoàng Kim đế quốc kia.

Nước nhà lớn mạnh, kinh tế phát triển, lòng dân an ổn, Kim Tại Hưởng tưởng chừng như đã đứng ở đỉnh núi cao nhất của danh vọng và quyền lực.

Buổi lên triều sớm diễn ra trong không khí hòa nhã huyên náo, văn võ bá quan đứng thành nhiều hàng dài theo chức vụ, hầu hết đều là lão nhân râu dài tóc muối tiêu không ngừng kéo khóe môi cười toe toét, đế quốc cường thịnh đến như vậy họ còn không thể vui hay sao? Bao nhiêu vấn đề nan giải đều nhờ một tay hoàng đế đưa ra hướng giải quyết, hàng trăm quan lại trong triều ngoài việc thi hành theo thì chẳng cần ngày đêm lo nghĩ gì nữa, thời gian chơi cờ thưởng trà của họ đôi khi còn nhiều hơn giờ làm việc.

Kim Tại Hưởng âm trầm ngự trị trên ngai vàng, người khoác hắc long bào được thêu tinh xảo không có lấy một nếp nhăn, long mão đội trên đầu che đi một phần ba mái tóc xám bạc xõa xuống bờ vai rộng đầy uy nghiêm, Tử Chiêu Minh ngồi ngay bên cạnh khe khẽ nghiêng đầu ngắm nhìn hắn, đã bao năm rồi trong ánh mắt của nàng vẫn không giấu được hết thẩy say mê cùng lưu luyến chẳng rời, Kim đế của hoàng Kim quốc mà phải mất hơn hai mươi năm nàng mới có thể giữ được người lại bên mình.

Triều sớm kết thúc, trở về thượng thư phòng cũng chỉ có một mình Kim đế và Ngự thị vệ đã đồng hành cùng ngài từ ngày còn là tam hoàng tử không danh tiếng không điểm tựa lưng, hắn thay ra một bộ y phục thoải mái hơn, khuôn mặt sắc sảo lạnh lùng hiếm hoi để lộ một tia cảm xúc ngập tràn nhớ nhung thống khổ, "tình hình thế nào?"

「Taegi」Tham luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ