902 104 14
                                    

_𝓣𝓱𝓪𝓶 𝓛𝓾𝔂𝓮𝓷_

Tử Chiêu Minh lau vội dòng nước mắt mặn chát, vén tà áo tiến nhanh về phía tẩm cung hoàng đế, quân binh canh gác bên ngoài đã bị đánh thuốc mê toàn bộ, nàng cố dùng sức mở mạnh cửa, đối diện với một Mẫn Doãn Khởi ngây dại ngồi thất thần bên khung cửa sổ, đôi lệ quang kiều diễm ánh lên một cỗ hận thù thấm đẫm đau thương.

"Tại sao? Tại sao cả đời này ngài luôn vì ngươi mà tự mình chịu đau khổ? Tại sao cứ mãi một mực bảo vệ ngươi? Vì cớ gì ngươi được phép rơi lệ còn ngài thì không??", Tử Chiêu Minh không còn đủ tỉnh táo để lau đi những vệt nước nóng rực, nàng gào lên trong cơn giận dữ, ngũ quan xinh đẹp bị nhấn chìm giữa hàng vạn bi ai.

"Mẫn Doãn Khởi, ta nói cho ngươi biết, Tại Hưởng năm đó mất đi tất cả chỉ để cứu lấy ngươi! Ngươi còn nhớ thái tử Kim Đạo Huân chứ? Hắn ta thật ra chẳng hề gặp phải thú dữ nào mà là do cha ngươi tạo phản, Mẫn Thiên đã cho người ám sát thái tử, cha ngươi từ sớm đã có tư tưởng dân chủ muốn lật đổ Kim Đạo Quân, tiên đế vốn là một con cáo già, lão ta từ sớm đã nghi ngờ cha ngươi, dùng một mũi tên trúng hai đích, buổi đi săn kia ngoài thái tử cùng vài quân binh Kim Quốc cũng chỉ có ta và huynh trưởng, rất nhanh sau đó huynh trưởng bị giam giữ, Kim Đạo Quân vu khống Hồi Tử Quốc đang âm thầm muốn gây chiến, định năm ngày sau sẽ xử trảm cả hai huynh muội ta nhầm loại bỏ người kế thừa ngôi vua đẩy Hồi Tử Quốc vào đường cùng", nói đến đây Tử Chiêu Minh gục đầu xuống thở mệt nhọc, nàng khóc đến nghẹn.

"Tại Hưởng.. ngài luôn biết rõ tư tưởng của đại quan Mẫn Thiên, ngài đến ngục giam bàn bạc với huynh trưởng cần Hồi Tử quốc tương trợ một số lượng lớn quân binh theo sau tìm cách ngăn cản đại quan Mẫn Thiên tiếp tục hành động bất trắc nhưng không được làm hại người vô tội, Tại Hưởng Biết Kim Đạo Quân đã hoàn toàn nhận ra và bắt đầu rục rịch xuống chiếu thư chu di tam tộc Mẫn gia sau khi thông cáo với thiên hạ về sự phản bội của vị đại quan vốn có công lớn với đế quốc, nhưng cha ngươi lại quá cố chấp muốn giết hoàng đế, làm kinh động đến cả hoàng cung, Kim Đạo Quân chết dưới tay cha ngươi vô tình bị hoàng hậu đương thời chứng kiến chính là án tử cho cả Mẫn gia, Tại Hưởng đã tàn sát toàn bộ dòng dõi hoàng tộc không chừa lại một ai chỉ để bảo vệ ngươi!"

Hóa ra thời điểm Kim Tại Hưởng dùng y để uy hiếp đại quan Mẫn Thiên không phải vì muốn lợi dụng ông mà nhầm ngăn ông tạo phản.

"Mẫn phủ bị tàn phá là do Tử Chiêu Nhân ra lệnh, huynh ấy câm thù Mẫn Thiên vì khoảng thời gian bị tra tấn liên tục trong ngục giam, Tại Hưởng đã cứu được thân thích của ngươi ở nơi khác, riêng Mẫn phủ ngài vì đi tìm ngươi mà không thể đến kịp thế nên Tại Hưởng luôn đau khổ, những cơn ác mộng của sự tội lỗi tra tấn tinh thần ngài, suốt bốn năm ngài không thể yên giấc, cái danh Kim đế cũng chỉ vì muốn ngươi được an toàn, ngài ấy biết bản thân rõ ràng có thể ngăn cản cái chết của cha ngươi nhưng lại chậm trễ thế nên Tại Hưởng gần như mài mòn cả tâm khảm vì cảm giác tự trách tột cùng, ta yêu ngài nên đã âm thầm giam giữ và xử án treo ngươi, ta muốn Tại Hưởng thoát khỏi thứ tình yêu đầy xiềng xích này nhưng Tử Chiêu Nhân kiên quyết ngăn cản, Ngự Hiển đi trước một bước bí mật cứu ngươi, giúp ngươi chạy thoát là để ngươi tránh khỏi bàn tay của huynh trưởng, Tử Chiêu Nhân quá mức nguy hiểm"

「Taegi」Tham luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ