Usually nasa las piñas ako pa rin ng mga araw na ito and i never forget this time talaga at isa sa mga bagay talaga na nagpasaya at nagsimula ng love story namin ni Nica.Habang nagswipe up and down ako sa facebook at patingin tingin ng mga post at syempre tinitignan ko din kung sino nabati sakin nang may naligaw at nagpop up , actually talaga may pagkasuplado na ako at naclaim ko na yon sa sarili ko dati kasi hindi pero simula talaga nang niloko na ako ng mga babae ay naging dominante na ako at naging suplado na ako talaga.
Hindi naman nila ako masisi kung bakit ganun ako dahil hindi naman nila alam kung ano yun mga pinagdadaan ko eh.
Basta ayon na nga pero , She looks familiar ee promise at nagstalk ako curious din ako talaga eh at kung sino siya si Nica yun tapos bumati siya ng "Happy birthday po" napathank you ako nalang sa kanya at doon na nagsimula lahat sa simpleng greetings nagkatanungan tapos nauwe sa usapan seryoso ganyan ganito taga saan ? kung may trabaho na ba siya ako.
Then nagvideocall kami one time nahiya ako dahil gupit kalbo na pang sundalo nakatawa lang siya at seryoso na nakikipagusap at tinatanong niya lahat about sakin noon mga panahon na iyon.
Nakavideocall pa din kami nagkatanungan kung may bf at Gf ba noon panahon na un kasi komplikado talaga yun relationship namin di ko alam kung makikipagbalikan ba ang ex ko o break na kami, kaya hindi ko masabi sa kanya sabi ko nalang iniwan ako ee wala ee bobo ee tawa lang siya ako naman nagtanong sa kanya noon "ikaw ba may boyfriend na ba ? tumawa lang siya sabay hirit ng " alam mo kung may boyfriend ako sana di kita navideocall diba ?,"natawa nalang ako eh sabi ko sure yan aa pwede ba kitang kulitin araw araw ? nag agree naman siya sakin humaba at humaba pa ang usapan namin hanggang patingin ko sa oras magstart na pala group study namin, sabi ko sa kanya maya nalang nagpaalam na ako at sabi ko chat nalang kami. ayaw ko pa sana na patayin kasi nagenjoy na ako bumalik na ulit yun ngiti at saya ko pero di pwede kasi kinabukasan exam na namin. dun ako muling sumaya sa kanya.
YOU ARE READING
The Sweets of Batangas Series 1
RomansaThis story happen base on the true story of boy and girl fall apart with sweet greetings and talks but its all not true and temporary because of Decision and choosing the right path and destiny in each other.