Kishas's POV
*Tok tok
"Kisha! gising na. may pupuntahan pa tayo."
uhm
*Tok tok
"Kisha gising na!"
"Ugh, si kuya nanaman istorbo sa tulog ko. asar naman" sabay taklob ko ng kumot sa mukha ko at di pinansin ang katok ni kuya
*Tok tok
"KISHA!!" sigaw ni kuya
"Ay potek. Gising na ko." sabay tingin ko sa pinto.
*TOK TOK
"KISHA GUMISING KA NA!"
*Blag blag!!!!
"KUYA GISING NA NGA AKO ANO BA!!"
ayan, sumigaw na ko. takte naman kasi, ke aga aga eh ganyan bungad diba? wow.
"Good. maligo ka na pagkatapos bumaba ka na. Kakain na tayo."
sagot ni kuya sa labas, tss Napaka bipolar din ni kuya.
Bumangon ako sa kama at pumunta sa kabinet ko. Naligo na ko at namili ng isusuot. Pagtapos magbihis bababa na sana ako ng tunog yung phone ko. Chineck ko kung sino baka mamaya emergency diba?
From : 09*******
'Good morning :*'"Sino naman kaya to?"
nireplyan ko nalang
To : 09*********
'Who's this? :)'ayos ng text ko diba? haha
*tott*
bilis naman magreply nito.
From : 09*********
'Lets play a guessing game. :)'To : 09*********
'Pag ba nahulaan ko kung sino ka magkakasports car ba ako? Magkakaroon ba ako ng house and lot? at IKAUUNLAD BA TO NG PILIPINAS?!'"Hit send. Huh, kapal may pa guess guess pa sya. asa naman."
From : FEELING TO
'as i expected, haha Ang cuge cute mo talaga! Ingat ka mamaya pag pasok mo ha? Ikakasal pa tayo. :*'Kinilabutan ako sa reply nya. jusko po! nabudol budol text gang yata ako. TT___TT
nanginginig kamay ko habang magrereply sakanya.
TO : FEELING TO
'Kuya o ate, naka drugs ka po ba? nako, kung pera po ang habol nyo saken wala po ako nun. Promise, kung laman loob naman kuya o ate patpatin po ako pati ribs ko kasing nipis ng walis tingting. Kung mukha ko naman oo maganda ako pero wag po. kuya ate wag'ayan jusko sana wag ako patayin ng mga to. Gusto ko pa mabuhay! TT..TT wala na syang reply, siguro ayaw nya na salen sana. huhu kaya bumaba na ako.
*****
Nandito kami ni kuya sa mall. kikitain nya girlfriend nya, for the nth time! ako lagi panangga nya pag ayaw na nya sa babae.
"Hi Honey" bati ng isang ew haha de joke isang babae na chubby na kumakaway papunta sa pwesto namin.
"Hi. So lets go?" aya ni kuya sa babae, so ganon iiwanan nya ako?! grabe.
"Btw hon, who's she?" tanong nung babae at tinignan ako mula ulo mukha syang paa. At sabay irap at tumingin kay kuya.
"Chill hon, she's my, my girlfriend sorry Im breaking up with you." sabay hawak ni kuya sa kamay ko at ipinakita sa kanya. Mukha nya? Huh Mukhang kalawang tansan. haha syempre joke yun. Pero totoo.
Nag vibrate phone ko kinuha ko to habang naglalakad kami ni kuya paalis sa mall.
From : FEELING TO
'ngayon ko lang nalaman, Play girl ka pala. haha! Di halatang my boyfriend ka na ah. tss oh well I will love you pa din no matter what. :) Ingat ka ha?'kinilabutan ako sa nabasa ko. Omg! Boyfriend? di kaya sinusundan nya ako?
---
BINABASA MO ANG
Perfectly Imperfect
Fiksi RemajaPaano kung ang dancer at ang super dancer naglaban at meron kayong deal na Kung sino ang Matatalo ay bibigyan ng 1buwan na parusa.. You wanna Join or Die?