Phần 1 Bắt Gặp Chú Út Thủ Dâm
Quang là gay. Quang biết mình là gay từ những năm cuối cấp hai khi nó nhận ra mình bị thu hút đặc biệt bởi những bạn nam khác trong lớp. Đặc biệt, trong giờ thể dục, nó không thể không thể rời mắt khỏi những ngực áo đẫm mồ hôi của lũ con trai đang tuổi dậy thì mơn mởn. Những lần như thế, con cặc của nó muốn nổ tung bên trong chiếc quần chíp nhỏ xíu. Nhưng dù vậy, ở cái thời đó, nó cũng chưa biết gay hay cương cứng dương vật là gì? Chỉ là sự rạo rực khó nói trong lòng.Có một giờ sinh học nọ, khi cô giáo đang giảng bài về cơ quan sinh dục nam và nữ. Thằng Hùng, thằng nó ghét nhất trong lớp vì hay bắt nạt và lấy đồ ăn của nó, liền hỏi cô giáo:
– “Cô ơi, vậy mấy người bede họ quan hệ thế nào vậy cô?” – Cả lớp cười ầm lên vì câu hỏi của nó.
– “Thì họ sẽ quan hệ bằng đường miệng và hậu môn là chủ yếu. Nhưng đó không phải là trọng tâm của buổi học hôm nay.” – Cô giáo trả lời cho qua rồi chuyển sang chủ đề khác. Nhưng câu trả lời đó lại ghi khắc vào lòng nó đến tận bây giờ. Nó dấy lên biết bao nhiêu sự hiếu kì và bắt đầu hành trình khám phá bản than của Quang.
Gia đình Quang là nhà người Hoa nên anh em họ hàng sống cùng với nhau từ đời ông nội đến đời nó. Ba nó có tới 6 người anh em, phân nửa đã lập gia đình nên nhà cực kì chật chội và nó đương nhiên là chẳng có phòng riêng. Phòng khách ban đêm chính là nơi nó sinh hoạt, học bài, chơi game và ngủ. Nó còn có một người anh họ lớn hơn nó một tuổi, chơi rất thân mặc dù ba nó chẳng ưa gì ba thằng Quang. Nhưng cũng ở căn nhà này là nơi đã giúp nó khám phá ra những điều kì diệu về tình dục.
Trong một hôm cả nhà nó đi ăn đám cưới một người họ hàng rất thân, nhưng nó lại bị cảm nên phải ở nhà một mình. Đến khoảng 7h đêm thì chú út của nó đi làm về. Chú út của nó đã ở tuổi 30 nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ, làm kĩ sư công trường và sống một mình trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Cuộc sống của ông chú rất khép kính và thường ít khi trò chuyện với mọi người trong nhà.
– “Con đã ăn gì chưa?” – Chú nó vừa cởi đôi ủng công trường vừa hỏi nó.
– “Dạ, con ăn cháo rồi ạ. Sao chú về trể thế?” – Nó tò mò hỏi.
– “Chú làm thêm giờ thôi mà. Thôi chú lên gác đây. Con ngủ sớm đi nha.” – Chú nó lầm lầm lì lì xách túi lên gác và không nhìn lấy nó một lần.
Quang lúc nào cũng tò mò về cuộc sống của chú út trên căn gác ấy. Cửa lúc nào cũng khóa dù có người hay không có người. Đến khoảng 8h hơn, nó chợt nghe trên gác có một tiếng kêu kì lạ, nghe như một cái máy gì đó đang chạy. Nhà có hai người, không nó thì chắc chắn là chú út thôi. Hiếu kì, nó khe khẽ mò lên lầu để xem coi đó là gì. Phòng của chú nó được ngăn từ cầu thang bởi một tấm vách. Thật may mắn cho nó, cánh cửa phòng của chú tú chưa khóa và lộ một khẽ hở. Có thể là lúc đi vệ sinh chú quên khóa lại. Hé mắt vào khe cửa, Quang như muốn nổ tung khi nhìn thấy chú nó đang nằm lõa thể trên giường. Chú út có làn da ngâm đen vì nắng công trường, bộ ngực vạm vỡ và múi bụng tuy không nhưng dân tâp gym những vẫn săn chắc và thấy ngấn. Một tay chú cầm chiếc massage cầm tay, cạ cạ vào con cặc, một tay chú cầm một chiếc quần lót màu xành biển và liếm láp không ngừng. Con cặc của chú út không to lắm nhưng đối với đứa lần đầu thấy cặc như Quang, vậy cũng là ngon rồi. Tiếng ồn từ cái máy massage làm cho chú út không để ý có người đang nhìn lén mà chỉ mãi mê tự sướng. Nó chẳng hiểu tại sao chú lại massage con cặc làm gì, chỉ biết mỗi khi bật chế độ mạnh hơn, miệng chú phát ra những tiếng rên nhục vọng. Lúc này người nó nóng lên rõ rệt, cứ như cơn sốt đã quay trở lại với nó, cái quần xà lỏn từ từ u lên như ngọn núi. Quang tuy người không to con như bạn bè cùng trang lứu, nhưng được cái con cu của nó khi cương thì cũng phải 16 – 17 cm rồi.
– “Con cho chú phá trinh con nha Quang! Aaaaa! Lồn trinh khích quá con ơi!” – Chú út vừa liếm láp chiếc quần lót .
Quang giật bắn mình, xém một chút nữa là nó gây ra tiếng động rồi. Tại sao chú út lại gọi tên nó trong cơn hứng tình. Nó trở nên hoang mang hơn nữa khi nó nhận ra chiếc quần lót chú nó đang mân mê chính là chiếc quần lót của nó đã bị mất tuần trước. Trong đầu Quang có hai luồng cảm xúc khó tả, một là lo sợ, hai là đê mê khoái cảm.
– “Con nhún lên người chú đi con. Con nhún cặc chú đã quá con người. Đụ má, chú muốn xé nát lồn con quá. Con cho chú ra trong con nha! Chú ra ha! Bắn hết vào trong lồn con luôn! Aaaaaaaaaaaaaaa” – Cặc chú giật liên hồi và bắt ra những dòng trắng đục. Chú út bắt đến mấy lần, có vài lần bắn lên tới mặt. Chú út lấy cái quần lót lau những dòng đó là đưa lên miệng liếm cho kì hết.
Quang chợt giật mình và lặng lẽ đi xuống cầu thang với muôn hàng câu hỏi trong đầu. Lồn là gì, trình là gì và cái chất trắng lỏng đó là gì chứ? Thường khi đi tè thì cu chỉ chảy ra nước đái, một trong, hai vàng thôi. Lạ lùng. Khi nó vừa về tới phòng thì nhà nó cũng vừa đi đám cưới về. Nó cũng dọn dẹp đi ngủ nhưng thực sự không tài nào ngủ được vì những gì nó đã chứng kiến.
Sáng hôm sau là thứ bảy, nhưng chú út dậy rất sớm và lặng lẽ đi làm. Quang thử nhìn về phía chú nhưng chú dường như không để ý gì đến nó. Thế là nó quyết định phải giải tỏa bớt những câu hỏi trong đầu nó nếu không nó sẽ nổ tung mất. Tranh thủ mọi người đã đi ra ngoài, nhà chỉ còn mình nó và ông bà nội ở trong phòng riêng. Nó tiến lên phòng chú út để điều tra thử nhưng chẳng may phòng đã khóa như thường lệ. Chợt nó nhớ ra ông bà nội cũng có một cái máy massage giống chú út, thế là nó quyết định chạy đi mượn.
Sau khi có được cái máy massage, nó chạy vào trong phòng của ba mẹ, đóng cửa thật chắc chắn. Nó mở chiếc máy lên, tiếng kêu của nó cũng to lắm nhưng ông bà nội đều lãng tai nên cũng không nghe được gì nhiều. Quang từ từ để cái máy vào con cặc yếu xìu. Như một luồng điện xẹt ngang qua não, nó cảm thấy người rân rân lạ thường. Con cặc của nó cương cứng lên cứ như đêm hôm qua. Nó làm giống chú út, đưa chiếc massage di chuyển từ đầu cặc hồng hồng xuống đến hai hòn tí hon. Chợt một suy nghĩ táo bạo hơn, nó đẩy xuống lỗ hậu môn của nó. Cảm giác khoái lạc chợt dâng cao trong người nó và có một luồng gì đó đang muốn thoát ra từ lỗ sáo. Nó không thể kìm chế nổi nữa.
– “Aaaaaaaaaa” – Vô ý, Quang rên lên một cơn dài và dòng trắng trắng xịt ra từ đầu cặc của nó. Không nhiều và mạnh như của chú út nhưng cũng được một mớ.
Nó ngồi thừ ra, tắt cái máy massage và thở hổn hển. Không ngờ làm trò này lại mệt như vậy. Nó lấy một ít chất trắng trắng, lỏng lỏng ấy lên mũi. Tanh. Nó không thích mùi này lắm nhưng vẫn thử bỏ vào miệng. Kì lạ thay, một thứ tanh thể mà lại có vị ngọt ngọt, mặn mặn hòa lẫn vào nhau. Nó cảm thấy thật thú vị và đó là lần xuất tinh đầu đời của Quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Kẻ Khát Tình
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))