CHƯƠNG 6: LÃO SƯ DÂM TẶC

503 3 0
                                    

Phần 6 : LÃO SƯ DÂM TẶC
Vinh thích Quang. Trinh chỉ là bình phong cho nó. Vinh thường viện cớ đi qua lớp kiếm Trinh nhưng thực ra là để có cơ hội nhìn lén Quang. Quang có một vẻ đẹp thư sinh nhưng tiềm ẩn một sự dâm đãng. Và nó muốn là người khám phá điều đó. Tiếc thay, mỗi lần nó muốn tiếp cận Quang thì Quang lại thờ ơ với nó. Chính điều này đã làm cho Vinh thêm thèm khát Quang. Tuy bằng tuổi, nhưng Vinh có biết nhiều hơn về bản thân nó và nhiều kinh nghiệm hơn Quang. Gia đình của Vinh ngày trước từng là xã hội đen khét tiếng ở Quân 4. Sau này ba nó giải nghệ, mở tiệm sửa xe. Vinh lớn lên cùng với một người anh trai nữa. Anh nó thì tính tình giang hồ như ba nó vậy. Còn nó thì lại nham hiểm và không ngông cuồng như ba nó. Vinh biết mình là gay, thích thú nhìn ba và anh nó tắm, đặc biệt là khi họ lấy tay chà sát con cặc. Năm Vinh lên lớp 6, mẹ nó đăng kí cho hai anh em đi học võ ở trung tâm thể dục thể thao dần nhà. Đây cũng chính là lúc Vinh bị phá trinh.

Ông thầy dạy võ cho nó năm nay đã ngoài 40, cơ thể rắn chắc, mặt mày dữ tợn, nhìn cứ như dân giang hồ hơn là võ sư. Ông ta để một bộ râu quai nón nhỉnh lên gần đụng mũi, nhìn rất hài nhưng không đứa nào trong lớp dám cười. Ông ta có một vợ và hai đứa con. Đứa con lớn học chung lớp võ với Vinh. Học võ với ông ta cũng không đến nỗi tệ, chỉ trong 2 năm, cơ thể của Vinh săn chắc lên hẳn. Con gái nhìn vô đứa nào cũng mê. Dần dần, Vinh trở thành học trò cưng của ông thầy và có đôi lần được dạy riêng một mình. Vinh rất thích mỗi khi đấu võ cùng với ông ta. Khi đó, hai cơ thể vật lộn lấy nhau, quấn vào với nhau, mùi mồ hôi nam tính nồng nàn khiến cho con cặc của Vinh bao lần cứng lên trong vô thức. Nó cố không để cho ông thầy biết nhưng thực ra ông ta biết hết.

Sau một buổi tập nọ, lúc đó Vinh chỉ vừa mới vào lớp 8, ông võ sư bảo Vinh ở lại sau giờ để tập thêm. Lúc đó cũng đã chín giờ tối, người người đã ùa ra lấy xe. Ông võ sư cùng với Vinh vào phòng tập nhỏ, thường dùng cho các lớp ít người. Vẫn như thường lệ, hai người lại vật nhau quyết liệt. Với sức trẻ mạnh mẽ, Vinh nhanh chóng đè ông võ sư xuống sàn và khóa chặt cơ thể ông ta xuống sàn. Trong cơn giằng co, Vinh bất ngờ cảm thấy được con cặc của ông ta cương cứng trong lớp đồng phục võ sư và ông ta không mặc quần lót. Vinh lập tức bị ông ta bật lại, chuyển đổi tư thế trở thành ông ta nằm đè lên Vinh. Chân ông ta kẹp lấy cổ của Vinh, tay kéo chân Vinh lên làm cho Vinh không thể cựa quậy được gì. Cố gắng phản công nhưng Vinh trở nên bất lực trước thâm niên của người võ sư chuyên nghiệp. Bây giờ bộ hạ của Vinh nằm tròn trước mặt ông ta. Ông ta từ từ cúi xuống và liếm lấy liếm để. Vinh rên lên sung sướng, thả lỏng người ra và để cho con cu từ từ u lên bên trong lớp quần áo. Ông võ sư buông Vinh ra, cởi đai và kéo quần của Vinh xuống, để lộ cái quần chíp màu đen đang căng cứng. Ông ta kéo nốt chiếc quần chíp và bắt đầu bú lấy con cu đầy mồ hôi của thằng Vinh. Cu Vinh không to lắm, được cái cũng tương đối dài nhưng không thực sự đặc sắc. Cách ông ta đưa lưỡi quấn nhầy nhụa lấy thân cặc của Vinh chứng tỏ ông ta khá chuyên nghiệp. Vinh rên theo từng nhịp bú cu của ông võ sư. Nó không ngờ nó đang được một người đàn ông có gia định bú cu cho. Vinh kéo quần ông ta xuống để lộ con cu dài gần 16cm, gân guốc chạy dọc thân cu, đầu cu đã thâm đen đi rất nhiều, chắc do bị bú nhiều quá. Vinh bắt chước ông võ sư, ngậm cặc ông ta ta vào miệng. Chưa kịp phản ứng gì thì ông võ sự đụ cặc vào họng nó thật sâu khiến cho nó sặc ho sù sụ. Không buông tha, ông ta tiếp tục nhấn cặc mình vào miệng thằng nhỏ trong khi đang say sưa bú cặc nó. Nước mắt của nó cứ chảy ra liên tục, mặt đỏ như trái gấc và miệng nóng lên dần nhưng nó cảm thấy phê khi lỗ miệng của nó bị ổng đụ nát.

Ông võ sư lấy ngón tay trỏ nhét vào lỗ đít hồng hồng của thằng nhỏ. Lỗ còn trinh hồng hào, chúm chím của một đứa nhóc mới có 14 tuổi khiến bất cứ ai cũng không khỏi lên cơn dâm tà. Một ngón trỏ nhét vào ngoáy chưa đã, lão cho từ từ 1 món nữa, rồi lại một ngón nữa. Vinh rên rỉ gồng mình như có cảm giác đi ị vậy nhưng rồi nó phát hiện sẽ thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thế là nó để yên cho lão muốn làm gì thì làm. Đã đến lúc phá trinh nó rồi, lão ngồi dậy, rút cặp ra khỏi miệng nó và quay lại nhấp hai chân của nó lên. Lão lột hẳn quần nó ra và cuộn lại lót dưới mông của nó. Chẳng mấy chốc, Vinh vô thế truyền giáo phổ biến, hướng lỗ lồn lên góc 45 độ, sẵn sàng bị công phá. Lão từ từ đút cặc vào lỗ và nhấp nhẹ nhàng, dù vậy, thằng Vinh vẫn thét lên vì quá đau. Nó cảm thấy lỗ đít của nó như bị xé ra làm đôi, có vẻ đã chảy máu. Chưa bao giờ có cái gì nhét vào lỗ đít nó như vậy, mà thật ra lão chỉ mới đút có phân nửa con cặc thôi. Lão lấy cái đai nhét vào họng thằng Vinh để nó đừng la nữa. Lão nhấp nhanh dần. Cái lỗ trinh nó đã làm sao. Đâu phải lúc nào cũng có trai tân cho đụ, lão phải tận hưởng hết cái phúc phận này. Mặc kệ cho thằng nhỏ gào thét, lão cứ nhấp tới tới, đôi lúc dừng lại một tí để quan sát xung quanh rồi nhấp tiếp. Còn về phần thằng Vinh, máu dâm trong người nó cũng trổi dậy sau từng hồi nhấp, thay vào cảm giác đau đớn là sự hưng phấn điên cuồng. Đầu óc nó chỉ còn tập trung vào cái cối đang giã vào lỗ đít trinh nguyên của nó. Đang mê mẫn, đột nhiên Vinh thấy lão tăng nhịp và thở thật gấp. Lão hứ một tiếng, Vinh cảm thấy có một dòng nước ấm từ trong cặc lão bắn vào lồn nó. Lão dùng tay kích dục cho con cặc nhỏ của Vinh và nhấp thêm vài phát nữa trước khi Vinh cũng bắn tinh đầy bụng. Tinh của lão lẫn vào máu trinh của Vinh chảy ra sàn. Lão đứng lên, thay đồ rồi dọn dẹp chiến trường. Vinh còn mơ màng và có phần hơi cụt hứng. Hai người không nói gì với nhau và lặng lẽ ra lấy xe đi về. Sau này Vinh còn để cho ông ta chơi thêm vài lần để lấy kinh nghiệm. Nó với ông ta hút hí mỗi tuần một lần đến vài tháng sau, thấy chán rồi, Vinh xin mẹ đổi chỗ học võ khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Kẻ Khát Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ