Phần 3: LẦN ĐẦU COI PHIM SEX THỦ DÂM
Sau khi dọn dẹp mọi thứ, Quang vẫn còn quá nhiều câu hỏi trong đầu chưa được giải đáp. Nó chạy ra phòng khách và bật chiếc máy tính bàn lên. Chuyện là ở nhà này chỉ có nó và thằng anh họ đang ở tuổi học hành cần dùng máy tính. Thế là cả nhà quyết định mua cho hai thằng một cái máy tính bàn, không phải vì không có điều kiện mà là muốn hai đứa học cách chia sẻ. Nhưng thực ra, suốt ngày chúng nó chỉ đánh nhau giành chơi game mà thôi.Quang bắt đầu với trang Google.com. Tìm kiếm gì bây giờ, từ đầu tiên hiện ra trong đầu nó là “lồn”. Lồn là từ thông tục chỉ âm đạo của người nữ. Kì lạ, nó đâu phải là con gái thì làm gì có lồn, hay chú út kêu nhầm tên ai đó. Xong nó để ý ở dòng kết quả thứ hai “Lồn em còn mới địt sướng cặc quá” từ trang xvideos.com. Không kìm nổi sự hiếu kỳ, nó click vào và xem video. Trên màn hình hiện ra hình ảnh một con cặc của một người nam đang trơn mớn cái gọi là lồn của một cô gái. Hắn cứ ấn cặc vào, rồi lại rút ra vài ba lần làm người phụ nữ rên rỉ liên hồi. Sau đó, hắn đút trọn con cặc vào và bắt đầu nhấp. Có một cảm giác nóng ran người hôm qua lại chiếm lấy cơ thể của Quang. Cặc nó nhú cao lên trong quần từ khi nào không biết. Được một chút, người đàn ông rú lên và nó nhìn thấy một vài giọt trắng trắng rơi xuống từ trong lồn của đứa con gái. Clip kết thúc, Quang quay qua quay lại xem có ai không rồi tiếp tục tìm kiếm.
Sau một hồi nó phát hiện ra cái thứ trắng trắng đó là tinh dịch. Đây không phải lần đầu tiên nó nghe từ này. Đúng là trong tiết giáo dục giới tính, cô giáo đã có nhắc đến nhưng do không phải môn thi nên nó toàn dùng tiết đó để làm bài tập các môn khác, chẳng buồn nghe giảng bài. Tìm kiếm một hồi, nó cảm thấy choáng ngột vì quá nhiều thông tin, đặc biệt là nó cực kỳ hứng thú với quan hệ đồng tính giữa nam và nam. Chắc nó gay rồi. Quang hơi sợ nhưng nó lại cảm thấy khá thú vị lạ kỳ. Dường như là gay cũng không tệ lắm. Thế là nó kết thúc bài học bằng cách search từ khóa phim sex gay trên trang xvideos.com. Nó click vào cái clip đầu tiên. Có một người đàn ông châu Á đang ngồi ăn thì bổng nhìn thấy hai người khác đang đi vào trong một đường hẻm hoang vắng. Tò mò, hắn vội đi theo xem. Một trong hai người đàn ông tụt quần hắn và người kia xuống. Hắn bắt đầu nhịp cặc vào lỗ. Quang chợt nhận ra lỗ lồn của thằng gay chính là lỗ đít. Hồi sau, nhịp đã đời, Quang nghe hắn nói cái gì như “kimochi ii, iku, iku”. Hắn rút cặc ra và quay tay, bắn toàn bộ tinh dịch lên mông của người kia. Quang cũng thử tập theo, lấy tay nắm vào cu và kéo lớp da dương vật lên xuống như người đàn ông kia. Con cu hồng hào của nó đã cương to và hướng thẳng lên trời. Mắt cũng đã mở, nhìn không khác gì cu của một người đàn ông trưởng thành. Nó nghĩ cu này mà đút vào lồn giống trong phim chắc đã lắm. Kéo quần lên và bỏ đi, hắn để lại người đàn ông kia trong hẻm. Lập tức, cái tên đi theo quan sát nãy giờ chạy vào, lấy tinh dịch trên mông thằng kia và nhét vào lỗ đít của ổng. Hắn bắn thằng kia quay lại, mặt đối vào với con cặc đang nở ra trong mấy lớp quần. Thằng kia hiểu ý, kéo quần và bắt đầu bú lấy bú để con cặc đen xì. Thì ra đây là bú cặc. Quang quan sát một cách tỉ mỉ. Cứ mỗi một lần bú trên phim là một lần Quang quay tay một nhịp. Cảm giác giống giống xài máy massage nhưng phê hơn nhiều. Được vài nhịp, Quang chịu không nổi, bắn tinh thẳng lên áo. Nó cảm thấy sướng đến tột đỉnh, mọi buồn phiền tan biến đi trong phút chốc. Tim nó đập nhanh hơn hẳn và nó cảm thấy máu đang chảy rần rần lên não nó. Lấy khăn giấy lau dọn chỗ ngồi thì bất chợt nó nghe tiếng cửa mở sau lưng nó. Mẹ nó đi chợ về. Quang vội đã tắt máy tính và chạy ra phụ mẹ xách đồ vào. Thế là nó đã học được biết bao nhiêu thứ và khao khát được thực hành ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Kẻ Khát Tình
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))