Chapter 1

131 8 3
                                    

~Kringggg Kringgggg~
(Wag kayong ano alarm clock yan)

Bumangon na ako sa malambot kong kama. 'kahit ayaw ko pa'
Pagkabangon ko dumiretso na lang ako sa banyo .( Alangan namang dumiretso ka sa pader ulul ka ba?!) Manahimik ka na nga lang Author!(Che!! Papatayin kita sa next chapter tapos the end na!!) Ano ba naman si Author nagbibiro lang ihhh (Oh! Sya! Sige back to the story na lang nga!!) HEHEHEHEHE di ako mapatay ni Author. Pero eto na nga pagkatapos kong maligo nagbihis na ako sa damit ko;

Oo alam kong pangit at baduy pero trip ko ito eh kaya walang kang pakialam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oo alam kong pangit at baduy pero trip ko ito eh kaya walang kang pakialam. Pagkatapos kong magbihis eh naglakad na lang ako papunta sa school kahit na meron naman kaming kotse.

Mas gusto ko kasing walang makaalam ng totoong pagkatao ko dahil ayaw kong magkaroon ako ng pekeng kaibigan pero meron akong mga totoong kaibigan, alam rin nila ang totoo kong pagkatao.

Pagdating ko sa school nagsimula nanaman sila sa panghuhusga saakin

'Ughhh here comes a nerd'

'Bakit ba kailangan dito mag-aral ng pangit na yan??'

'Ipaubaya na lang natin sya sa kingka at queenka natin'

Ano ba naman yan kakapasok ko lang nilalait na nila ako agad. Tapos sino ba yung sinasabi nilang queenka at kingka?? Pshhhh masyado namang childish (Gusto ko eh bakit may angal ka??) Sabi ko nga po wala eh (Good) Panira naman kasi toh si Author eh sooo ayun na nga nung malapit na ako sa mismong entrance papasok sa school doon ko na nakita yung mga kaibigan ko na naghihintay saakin.

"ATE JIANNA, ATE LIANNE, ATE SOFIE, ATE JULIA,ATE PRINCESS, JHERLYN!!!!!!" Sigaw ko para makuha attention nila.

"Ano ba Akisha ang ingay mo!!" - Jherlyn

"Bakit Jherls di ka rin ba maingay?!?!" - sabi ko.

"Oo maingay ako pero kapag kailangan lang, eh ikaw todo sigaw parang may mic sa lalamunan." Pang-aasar ni Jherlyn or Jherls saakin. Isa kasi yung sa mga nickname (Jherls) nya.

"Magsitigil na nga kayong dalawa para kayong aso't pusang nag-aaway eh!!" Pagsasaway saamin ni Ate Lianne

"Eh teh si Jherls naman yung nauna eh so di ko yun kasalanan" - ani ko.

"Aba! Kung di ka sumigaw di ko masasabi yung totoo!!" Pagprotesta ni Jherlyn.

"Tumigil na nga kayong dalawa at pumunta na tayo sa mga classroom natin bago pa dumating yung mga bullies at ayaw kong mabangasan ulit itong napakaganda kong mukha" Pag-aawat saamin ni Ate Jianna.

"Tayo na nga!" Pag-aaya ni Ate Julia

"And where do you think your going??" Pagpipigil saamin ni ???












































~♡~♥~♡~♥~♡~♥~♡~♥~

Soooo sino kaya pumigil sa mag-trotropa?? Hmmm? comment naman po kayo kung ano pwede name ng squad nila.

Salamat pooo!!!

Peace out
433 words used

The Innocent Goddess' Revenge (DISCONTINUED)Where stories live. Discover now