Cái này cũng quá dọa người rồi.
Ở trong mơ vừa mới bị một người đàn ông thao đến phun nước, tỉnh lại đã nhận được điện thoại của người đó rồi.
"Chou tiểu thư?"
Thanh âm của Jungkook thanh âm lại truyền đến một lần nữa.
Tzuyu hoảng loạn nhặt điện thoại lên, hít một hơi thật sâu, sau đó hung dữ nói:
"Có việc gì?"
Ngữ khí của Jungkook vẫn vô cùng bình tĩnh:
"Em đang ở khách sạn XXX?"
Tzuyu kinh ngạc:
"Anh điều tra tôi!?"
Jungkook:
"Tôi đến đây bàn việc, thuận tiện tới thăm em."
Tzuyu nghe anh nói như vậy thì càng tức giận hơn:
"Tôi mới không cần anh phải thăm!"
Cái gì vậy, còn bảo là thuận tiện đến thăm cô, cô mới không hiếm lạ đâu.
Jungkook:
"Tôi biết số phòng của em."
Tzuyu:
"!!!"
Không đợi cô trả lời, Jungkook đã nói:
"Muốn tôi đi lên tìm em không?"
"Anh đừng đi lên!"
Tzuyu bị anh dọa sợ tới mức hoa dung thất sắc.
Mẹ của cô cùng mẹ Baekhyun đang ở phòng bên cạnh, nếu Jungkook đến mà gặp phải hai người, hậu quả thật không dám tưởng tượng...
Tzuyu hít một hơi thật sâu, giọng điệu vô cùng ủy khuất:
"Anh đừng đi lên, tôi xuống tìm anh có được không?"
Jungkook nói:
"Được."
Tzuyu đỏ mắt ngồi trong phòng một lúc, sau đó mới thay quần áo rồi đi ra cửa.
Cô đã nghĩ kỹ rồi, lần này cô nhất định phải cắt đứt với Jungkook. Nếu không anh cứ bá đạo cường thế uy hiếp cô thế này, ai mà sống được?
Tzuyu thậm chí cũng đã tính toán đến việc ngả bài với anh. Cô dành cả nửa ngày để sắp xếp những lời muốn nói, lúc đi xuống cũng vô cùng hùng hổ, như thể ngay giây tiếp theo cô có thể đánh tay đôi với anh.
Nhưng khi Jungkook nhìn thấy bộ quần áo mỏng manh của cô, anh cau mày, cởi áo khoác của mình khoác lên người Tzuyu.
Nhiệt độ cơ thể cùng mùi nước hoa quen thuộc ngay lập tức bao bọc cô. Tzuyu giương mắt nhìn anh, khuôn mặt anh vẫn đẹp hệt như lần đầu gặp mặt, tất cả những lời cô vất vả sắp xếp đều kẹt lại trong cổ họng.
Sau đó Jungkook ôm lấy cô.
Động tác mềm nhẹ, thanh âm cũng không có sự cường thế như ngày thường, anh nói:
"Tôi rất lo lắng cho em."
Nước mắt của Tzuyu lập tức rơi xuống.
Cái kẻ lừa đảo này, rõ ràng trong điện thoại còn gọi cô là Chou tiểu thư, ngữ khí vô cùng xa lạ, làm gì có chút quan tâm lo lắng nào chứ?
"Đừng khóc."
Jungkook lau nước mắt cho cô, hỏi:
"Rốt cuộc làm sao vậy?"
Tzuyu bỗng nhiên muốn biết câu trả lời cho nỗi băn khoăn trong lòng mình suốt mấy ngày qua.
Cô hỏi:
"Nếu tôi nói tôi có thai, anh sẽ làm gì?"
Jungkook hơi kinh ngạc, sau đó đáy mắt tràn ra kinh hỉ, anh cúi người xoa xoa khuôn mặt nhỏ của Tô Ánh Hàm, dịu dàng hôn lên trán cô, sau đó nghiêm túc nói:
"Tôi cưới em."
Tzy nghe được lời này thì khóc càng dữ dội hơn, Jungkook muốn ôm cô, nhưng cô lại đẩy anh ra, hung dữ nói:
"Ai cần anh cưới tôi!? Tôi không có thai, vừa nãy đều là lừa anh thôi!!"
Jungkook bàng hoàng một lúc, sau đó nhìn cô với ánh mắt phức tạp.
Tzuyu lau nước mắt, khụt khịt nói:
"Anh đừng nhìn tôi như vậy, tôi thật sự không có thai, càng không cần anh cưới tôi, tôi chỉ là bị cảm mà thôi... Hơn nữa, hơn nữa sau khi anh Baekhyun biết tôi bị ốm thì đã đến thăm tôi trước rồi."
Jungkook đáp lại cô bằng sự trầm mặc.
Tzuyu tiếp tục:
"Anh Baekhyun đối xử với tôi rất tốt, vậy nên, Jeon Jungkook, tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ thế này với anh nữa, chúng ta cắt đứt đi. Đúng rồi, còn tấm ảnh anh chụp tôi nữa, tôi hy vọng anh có thể trả nó lại cho tôi, điều kiện thế nào thì tùy anh."
Jungkook theo bản năng muốn giơ tay sờ sờ khuôn mặt nhỏ của cô, nhưng Tzuyu lại nghiêng mình tránh né, còn nói:
"Áo cũng trả lại cho anh."
Nói xong liền cởi áo khoác của Jungkook trên người mình ra.
Sắc mặt Jungkook lúc này âm trầm lợi hại.
Tzuyu nghiêng đầu đi, không muốn nhìn anh.
Jungkook nắm lấy cằm cô một lần nữa, nâng lên, trầm giọng hỏi cô:
"Em thật sự không muốn có bất kỳ liên quan gì tới tôi nữa phải không?"
Tzuyu kiên cường nói:
"Đúng vậy."
Jungkook tựa hồ như cười một tiếng, sau đó cúi người xuống, ghé vào sườn tai của Tzuyu.
"Được thôi, ảnh chụp tôi cũng có thể trả lại cho em."
Tim Tzuyu không tự chủ được đập loạn, nhưng cô biết lời này vẫn chưa xong, cố tỏ vẻ kiên cường hỏi anh:
"Anh có điều kiện gì?"
Jungkook nói:
"Ngủ với tôi một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: SONG HƯỚNG MÊ LUYẾN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Ngôn tình, Ngọt sủng, Song khiết (sạch), 1vs1, Đô thị tình duyên, CaoH, Duyên trời tác hợp, cực sắc,... Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Baekhyun (exo), Mina (Twice), Chanyeol (exo), Son Yejin, Hyun Bin Văn án: ...