⛸️ CHƯƠNG 83: BA MẸ ĐỒNG Ý⛸️

106 4 0
                                    

  Bà Yejin hoàn toàn bối rốt.
Ông Hyun Bin đang đứng bên kia cũng như vậy.
  Jungkook run giọng nói với ba Chou:
                   "Bác trai, bác yên tâm, cháu sẽ đối xử với YuYu thật tốt, mong bác yên tâm giao cô ấy cho cháu."
  Ông Hyun Bin:
                    "?"
Ông vẫn không có cách nào tiếp thu sự thật này.
  Tzuyu và Baekhyun là thanh mai trúc mã, hai người rất xứng đôi, mà Jungkook lại chỉ là một đứa con riêng, mấy năm nay mới được Jeon gia nhận lại, theo lý thuyết thì cậu ta và Tzuyu phải không liên quan gì đến nhau mới đúng chứ, sao bây giờ lại từ anh trai của vị hôn phu YuYu trở thành bạn trai của YuYu rồi?
  Jungkook vẫn còn đang ngắc ngứ nói chuyện với ông, ông Hyun Bin lại không kiên nhẫn trực tiếp đánh gãy lời nói của anh:
                   "Trước tiên cậu đừng nói chuyện, im lặng đi."
Jungkook liền ngoan ngoãn im lặng.
  Ông Hyun Bin đi tìm Tzuyu và vợ ông.
                   "Sao lại thế này a? Rốt cuộc chuyện là như thế nào?"
Ông Hyun Bin bắt đầu hỏi con gái mình.
                  "À thì... Con thấy Jungkook quá đẹp trai nên thấy sắc nảy lòng tham câu dẫn anh ấy, sau đó thì bọn con ngủ với nhau, sau đó nữa thì anh ấy cũng thích con nên thổ lộ, vậy là bọn con ở bên nhau."
Tzuyu nói vô cùng bình thản thành thật, ông Hyun Bin ấn ấn huyệt Thái Dương.
                   "Ba, ba làm sao vậy?"
Tzuyu lo lắng hỏi.
  Ông Hyun Bin xoa đầu, thở dốc:
                  "Huyết áp của ba hơi tăng."
  Tzuyu và bà Yejin vô cùng hoảng sợ, vội vàng đỡ ông vào nhà đo huyết áp, kết quả là, ông Hyun Bin căn bản chẳng bị gì cả, chỉ số huyết áp vẫn bình thường.
  Tzuyu tức giận nắm lấy tóc ông:
                 "Ba, cho dù ba không đồng ý chuyện của con với Jungkook, thì ba cũng không thể giả bệnh được, ba nhìn xem, ba dọa hai mẹ con con thành cái dạng gì rồi?"
  Bà Yejin ôm ngực, bất đắc dĩ nói:
                 "Mẹ là bị con dọa sợ."
  Tzuyu chu miệng lên, đôi mắt ướt nhẹp, phảng phất như giây tiếp theo sẽ khóc ngay lập tức.
  Ba mẹ Chou không che ngực cũng không ấn huyệt Thái Dương nữa, hai người nhanh chóng bước qua dỗ dành cô.
  Tzuyu là kiểu người không dỗ thì thôi, chứ càng dỗ thì càng dễ khóc, ông Hyun Bin và bà Yejin cùng đến dỗ dành, đương nhiên là cô liền khóc, nức nở nói:
                  "Con thật sự rất thích Jungkook, con muốn cùng anh ấy ở bên nhau."
  Bà Yejin không có lấy một chút biện pháp với con gái mình, vội vàng nói:
                 "Thích thì thích, ở bên nhau thì ở bên nhau, ba mẹ cũng đâu không phản đối đâu nào?"
  Tzuyu thút tha thút thít nức nở:
                 "Vậy mà ba còn tăng huyết áp..."
                 "Không tăng không tăng."
Ông Hyun Bin lập tức kéo dĩa trái cây qua đây, lột cho Tzuyu một quả quýt, rồi đưa tới bên miệng cô:
                 "Nào nào nào, ăn quả quýt giảm nhiệt, con muốn thế nào thì ba mẹ cũng chiều con hết, không được sao?"
  Tzuyu không khóc nữa, nói:
                 "Vậy thì được rồi."
  Con gái là phải dỗ dành, ông Hyun Bin và bà Yejin dỗ được Tzuyu rồi, liền bắt đầu đồng tâm hiệp lực đi làm khó Jungkook.
  Cũng may Jungkook xác thật là thật lòng thật dạ muốn cưới Tzuyu, cũng là thật lòng thật dạ muốn đối tốt với cô, cho nên tuy rằng có chút khẩn trương, nhưng ấn tượng của ba mẹ Chou với anh cũng không tệ lắm.
  Ông Hyun Bin kéo bà Yejin qua một góc thương lượng:
                 "Anh thấy đứa nhỏ này khá đáng tin cậy, Baekhyun lúc đó hết cô tiểu thư này đến cô sinh viên kia, nhiều bạn gái như vậy, cuối cùng còn bỏ trốn với một người đàn ông, quá phản nghịch quá không đáng tin cậy rồi, mà Jungkook, cậu ta chưa từng yêu đương, YuYu nhà chúng ta là bạn gái đầu tiên đó."
  Bà Yejin:
                   "Em vẫn còn hơi choáng, nhưng mà ai bảo YuYu lại thích chứ, trước mắt thì Jungkook cũng không có vấn đề gì, cứ như vậy đi."
...

  Cơm chiều là do Jungkook làm, Tzuyu không giúp, bà Yejin và dì giúp việc trong nhà cũng không hỗ trợ, lúc một loạt món ăn với đủ loại hương vị được bưng lên, hai vợ chồng Chou gia vô cùng kinh ngạc.
                   "Không nghĩ tới cậu còn biết nấu ăn."
                  "Vâng."
Jungkook xới cơm cho một nhà ba người, vừa cung kính lại nghiêm túc nói:
                  "Nếu bác và bác gái thích, cháu có thể thường xuyên đến đây làm."
  Ông Hyun Bin liên tục xua tay:
                 "Cái này thì không cần đâu, chúng tôi đều biết cậu là một người bận rộn."
  Jungkook nói:
                    "Không sao cả, chờ cháu và YuYu kết hôn rồi, chúng ta chính là người một nhà, cho dù vội cũng phải đến đây bồi người nhà chứ ạ."
  Khóe mắt ông Hyun Bin run rẩy, Jungkook sao lại mặc sức tưởng tượng tương lai thế chứ, bọn họ chỉ đồng ý để YuYu trước tiên ở cùng một chỗ với cậu ta thôi, chứ chưa nói sẽ gả con gái cho cậu ta mà.
  Kết quả, không lâu sau, Jungkook liền đề ra hôn sự.
                   "Cháu muốn định hôn sự với YuYu trước đã, đợi đến khi YuYu đủ tuổi kết hôn rồi, bọn cháu sẽ lập tức đi lãnh chứng, đương nhiên, nếu hai bác và YuYu đều đồng ý, chúng ta cũng có thể tổ chức hôn lễ trước."

EDIT: SONG HƯỚNG MÊ LUYẾN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ