Bạn gái cưỡi trên người của bạn, dáng vẻ xinh xắn đáng yêu nói muốn cho bạn thao lỗ hậu, còn hỏi bạn có muốn thao hay không, làm gì có người đàn ông nào từ chối được? Dù sao Jungkook cũng từ chối không được.
Anh xoay người đè Tzuyu xuống, bàn tay to xoa nắn cặp mông tròn trịa của cô, thanh âm khàn khàn:
"Cái động nào của em anh cũng muốn thao hết."
Tzuyu bưng mặt cười.
Cái quái gì thế.
Jungkook cứ như vậy, trong lúc nhất thời cô thật sự có chút không quen.
Bất quá cô lại thích một Jeon Jungkook như thế.
Đàn ông sao, trên giường vẫn nên thẳng thắn thành khẩn một chút, dục vọng của chính mình mà cũng không cách nào thẳng thắn được, vậy thì yêu đương còn có ý nghĩa gì chứ?
Jungkook xoa nắn cặp mông mềm mịn xong thì lại chuẩn bị vuốt ve hậu môn của cô, nhưng Tzuyu thì cười duyên đè tay anh lại.
"Còn chưa được đâu ~"
Tzuyu nói.
Jungkook dùng dương vật cương cứng chọc vào mông cô, nói:
"Nhưng mà anh cứng rồi."
"Vậy cũng không được!"
Tzuyu duỗi chân đạp anh một cái, ý bảo anh tránh ra, nhưng Jungkook lại đè trên người cô, không chịu nhúc nhích.
Vậy nên Tzuyu đành phải lý luận với anh:
"Muốn thao lỗ hậu thì phải rửa sạch trước đã, trực tiếp làm anh không sợ sẽ thao ra những thứ khác sao?"
Jungkook nói:
"Anh không sợ."
Tzuyu không thể ngưng cười:
"Vậy cũng không được! Anh không sợ nhưng em sợ đó, mau đứng lên nào ~"
Jungkook đứng dậy với dương vật thô cứng treo giữa hai chân.
Tzuyu nghiêng người qua hôn một cái, chào hỏi với tiểu Kook:
"Đợi lát nữa sẽ cho em tha hồ đâm thọc, em không cần gấp, ngoan nha."
Jungkook nhìn cô, thiếu chút nữa là lại cắm vào trong cái miệng nhỏ của cô rồi.
Tzuyu đi đến phòng tắm tìm đồ, nhưng mà tìm một vòng, cô lại không thấy đồ súc ruột ở đâu cả.
"Sao anh lại không đem theo đồ súc ruột?"
Tzuyu hỏi anh.
Jungkook thành thật trả lời:
"Anh không nghĩ tới."
Tzuyu lầm bầm:
"Vậy mà còn nói là muốn thao hết tất cả các động trên người em, đàn ông các anh đúng là chẳng làm được việc nào thật trên giường cả!"
Jungkook nhìn dáng vẻ linh động đáng yêu của Tzuyu, dương vật của anh càng cứng hơn, kìm nén nói:
"Anh trực tiếp thao không được sao?"
Tzuyu dùng nắm đấm nhỏ đánh anh một cái, mắng yêu:
"Đương nhiên là không được rồi!"
Bởi vì không có đồ súc ruột, cuối cùng Jungkook cũng không thể làm, Tzuyu nói nếu không được thì thao phía trước đi, nhưng khi nhìn thấy chỗ mềm mại còn đang sưng tấy kia, Jungkook lại không nỡ.
Anh muốn cắm vào cái miệng nhỏ phía trên, Tzuyu lại sợ thâm hầu, cô khóc nháo bảo rằng cổ họng sẽ đau, kiểu gì cũng không chịu, Jungkook không còn cách nào khác với cô, đành chịu đựng sự cứng rắn dưới thân ôm cô đi ngủ.
"Đàn ông là phải học được tính nhẫn nại, bắn quá nhiều không tốt đâu."
Tzuyu an ủi anh, đồng thời còn dùng bàn tay nhỏ sờ soạng trên người anh châm ngòi thổi gió.
Thanh âm của Jungkook vừa trầm thấp lại tàn nhẫn:
"Còn nghịch nữa anh sẽ thao chỗ đó của em."
Tzuyu thổi khí bên tai anh, cười nói:
"Anh không nỡ đâu."
Jungkook đúng là không nỡ, anh đè Tzuyu xuống dưới thân hôn một hồi lâu mới buông cô ra.Ngày hôm sau, Tzuyu trộm gửi tin nhắn cho Baekhyun, bảo hắn chờ một chút, cô và Jungkook tạm thời chưa thể về được.
Baekhyun ngay lập tức gọi điện thoại khóc lóc với cô, hỏi cô tại sao lại như vậy chứ.
Tzuyu cũng rất ủy khuất:
"Ông xã quá dính người, em cũng không còn cách nào khác, nhưng anh yên tâm đi, tình cảm khuê mật nhiều năm như vậy của chúng ta vẫn còn ở đó, làm sao em lại có thể mặc kệ anh được, đợi em dỗ được người đàn ông của em rồi, bọn em lập tức trở về."
Baekhyun:
"Mất bao lâu đây?"
Tzuyu:
"Trong vòng 3 ngày!"
Tzuyu không nói gì thêm với Baekhyun nữa, bởi vì Jungkook đã kêu người dùng máy bay trực thăng đem đồ súc ruột tới.
Tzuyu bất lực, cô chán chẳng thèm nói đến hòn đảo hoang này nữa, muốn mỗi cái đồ súc ruột thôi mà cũng phải thả dù. Cô tự mình đi vào phòng tắm.
Jungkook ở bên ngoài gõ cửa:
"YuYu, để anh đi vào đi."
Tzuyu rầm rì:
"Để anh vào làm gì?"
Jungkook:
"Anh rửa sạch cho em."
Tzuyu:
"Em không cần!"
Cô cũng biết xấu hổ mà??
Mặc dù không được thuận tiện cho lắm, nhưng Tzuyu vẫn nghiêm túc rửa phía sau mấy lần, xác nhận mọi thứ đã sạch sẽ rồi, cô mới mở cửa đi ra.
Jungkook vẫn luôn chờ ngoài cửa, thấy cửa mở, anh ngay lập tức tiến lên ôm lấy cô, còn hôn lên đôi môi hồng nhuận.
"Ưm..."
Tzuyu cảm giác được, dương vật to lớn của Jungkook lại cứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: SONG HƯỚNG MÊ LUYẾN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Ngôn tình, Ngọt sủng, Song khiết (sạch), 1vs1, Đô thị tình duyên, CaoH, Duyên trời tác hợp, cực sắc,... Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Baekhyun (exo), Mina (Twice), Chanyeol (exo), Son Yejin, Hyun Bin Văn án: ...