Author's Note
So ayun na nga po Medyo dumadami na din yung reads natin sa story natin. I really appreciate po sa mga nagbabasa, Dahil totoo walang halong biro "HINDI GANUN KADALI MAGTYPE AT MAGISIP NG STORYA" So Sinipag ulit yung kumag magtype, So i will try my best na Matuwa at magustuhan niyo po yung story kasi Hilig ko din po Magsulat.
By the way Salamat Pala sa Pinsan kong si Jasmine Protacio Tinulungan ako at binigyan din ako ng mga Ideya para itype tong Chapter na ito. Pero di na siya bumalik sabi niya babalik siya, Iniwan ako huhu, Charot
So ayun na nga ang dami kong sinabi.
Magsimula na tayo sa Chapter 6 na pinamagatang
"Unexpected Meetup"***********
Nyssa's POV
*Kriiing kriinggg*Huaaaaahhh! Anong oras na ba? Natutulog pa ako eh! Halaaaa? halahhhhh Potek!! Alas Sais na ng Umaga!!! Jusko anong oras pasok ko ngayun 7:30 am tapos may exams pa!!! Ano ba yannn bakit late! Sinet ko to ng 5am eh, magrereview pa sana ako ehhh! Jusmeeeee!!! Anoo ba naman yann!
Napasarap ata ako masyado noong Saturday at Sunday sa pakikipag Bonding sa mga Best Friends ko.Balik Eskwela nanaman, Makikita ko nanaman yung mga Teacher na ang Sarap pagkakaltukan puro Assignments, Paper Works ang alam tapos Review pa! Jusmeee kailan ba kasi bakasyonn!!
*Yawns* Inaantok pa ako Jusko! Gusto ko pa Umiidlip ng 10 minutes kaya pa yan!
* Naghihilik na ang Dalagita*
*After 45 minutes*
*Kriiiing Kriiiingg!!!***
Ano nanaman yun!!!!! Natutulog pa akoo ehh!!
* One New Message*
"Huy Nyssa Mama mo ito! Anong oras na ba at di ka pa bumabangon diyan sa kinalalagyan mo! Alalahanin mo na may Exams ka pa, Yung Nireview mo ng pagkahaba-habang panahon.
Sige na Baby! Kumain ka na at Maligo ka na at Pumasok ka na sa School.Bye! Love you!
Whaaaaaaaaaaaaaaa! Sh*tttttt anong oras naaaaaa!!!!!! 6:40 am na pala, anak ng tipaklong! Whaaa maliligo na akoooo!!!!
*After 5 minutes*
Juskoo anong orassssss naaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Whaaaa Mamaaa! Mamaa tulungan mo akooo!
Ay naknang tipaklong 6:45 naaaa!
Kakain na akoo! Nasaan ba yung mga pagkain! Ma saan mo nanaman ba tinabi yung mga Sweets ko!Ayunnn nakitaa ko naaa!!!! Mga minamahal kong sweets nandyan lang pala kayo! Hindi ko na muna kayo kakainin ngayon, kainin ko na lang kayo pag maglalakad na ako!
Ay Jusme! Kanina ko pa kinakausap yung sarili ko! Anong oras na whaaaa 7:10 am!
Lalayass na akooo!!!
BINABASA MO ANG
I Will Reach You - Mark Feehily Fanfiction
FanfictionMarkus Michael Patrick Verdon Feehily is a member of Irish Boyband called Westlife. He has a lot of fans all over the globe then he is searching for someone to love him with all of his heart. He is a gay and he is too scared to tell to everyone abou...