Mark's House
Natapos na ang selebrasyon na nangyari kagabi, Nagtaka si Mark at Nyssa kung bakit wala ang inaakala nilang kaibigan na si Cailean. Kagabi ay maraming nangengganyo o natuwa sa selebrasyon na inihanda ni Mark para sa kanyang anak at sa pag-release niya ng bagong Album.
Madaming bisita ang dumalo, kumpleto ang Westlife lads maliban na lang kay Brian Mcfadden, may alitan ang mga ito kaya di ito dumalo.
Ang mga bisita ay mga elegante at disente, Kaya nahirapan si Nyssa makisama sa mga bisita dahil nakasanayan niya ang mga normal na selebrasyon lang gaya ng pagkanta sa karaoke at simpleng kainan.
Maraming natuwa kay Mark dahil nagkaroon na ito ng anak, at natuwa din sila dahil may mabuti itong puso, Na pagkaraan ng maraming pagsubok ng batang si Nyssa ay nakuha niya pa itong tulungan, Tulungan ng buong lakas at puso. Lumaki si Nyssa ng kulang sa atensyon at kalinga ng magulang ngunit lumaki pa rin ito ng Maayos.
Nalungkot ang mga bisita nang malaman nila na namatay ang tunay na nanay at tatay ni Nyssa ngunit napawian din ito ng ngiti sa kanilang mga labi dahil may isang lalaking may bukas ang puso upang ampunin ang Batang si Nyssa, At ito ay ang isang kilalang singer sa buong mundo na si Markus Feehily.
Swerte ito ngunit kung babalikan niya ang nakaraan ay puno ng pighati at kalungkutan.
Pero sinabi ni Mark sa madla na......
I know that her past is really cruel, but i will always be there to color her new world. I will be there to guide her no matter how it takes.
Naluha naman si Nyssa noong narinig niya ito at agad na niyakap ang kanyang bagong ama na si Markus.
Mark's POV
Last Night was a very wonderful time that I've experienced. I am surprised that a lot of guest come and visit to this wonderful party that I've always prepared for. I am so Flattered and thankful that they gladly Welcome my New daughter Nyssa.
But, I am still confused.....
I saw Cailean last Night and When I Welcomed My daughter Nyssa, He vanished.
Why?
Is everything alright?
I don't know..
Maybe, He was not Surprised about Nyssa..
Maybe, He's not happy that I am now having my own daughter....
I am still scared, i told him that I am a gay.
What if he said something about my sexuality to the crowd?
Jeez, Why Am I thinking about this, He's one of my closest friends. I need to Stop thinking about this.
Biglang dumating si Nyssa at Nagtaka kung bakit ganito ang asta ng Kanyang Ama.
Hey Daddy!!! I just woked up, uhm... Is everything alright? You look really serious right now. "Pagtataka ni Nyssa sa kanyang ama" Is there something that I can do to help you?
BINABASA MO ANG
I Will Reach You - Mark Feehily Fanfiction
FanfictionMarkus Michael Patrick Verdon Feehily is a member of Irish Boyband called Westlife. He has a lot of fans all over the globe then he is searching for someone to love him with all of his heart. He is a gay and he is too scared to tell to everyone abou...