Authors Note:
This is RATED SPG. So if you don't want this scene kindly escaped this. Don't complain me a negative because you read. Kindly read the other chapter.
Please don't annoying me if you read this scene
14 and below you don't have rights to read this
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Chapter 3
Nandito na kami sa bar, grabe sobrang ingay pa rin. Hindi ko alam pinagku-kwetuhan ng iba at pinag-uusapan ng PG friends ko. Dumiretcho na kami sa coutch para magpahinga at mag-relax muna saglit. After the couple of minutes, YM asked us if what drinks we want, she ordered it. "Black Label, San Mig, kahit ano na lang sa akin." Sabay-sabay naming sagot sa kanya. "Is this a competition? Kailangan talaga sabay-sabay kayong tatlo na sumagot? Tsk. Can you repeat it again?" Mahabang litanya niya. "For me I want black label" I answered. "San Mig for me" Reven answered. "Kahit ano na sa kin, or kung ano na lang orderin mo, ganun na lang din sa akin" RM answered. Umalis na si YM at nagpunta na sa table nang bartender upang sabihin kung anong order ang kukuhanin niya. "What's new to your life?" Reven asked. "There's nothing new for me. It's obvious right? But if you didn't see that's not my fault" biro kong sabi. "I'm always studying to forgot him. I want to let go my feelings for him. But since I'm here in the bar, I do what I want. I want to assure myself that this is the best night ever."RM said, she's serious. "How about yours?" YM asked. "Like CC I don't have something new in my life. Maybe wala nang manyayaring ganun. I'm always making mistake for their eyes." She's sad while she's saying that. "Don't asked me what is the new in my life. Just observed if the three of you seeing me different." YM answered while smiling.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Ilang minuto na rin kaming nag-iinuman. May lumapit sa amin na apat na lalake. Then they sat beside us. "What brings you here?" Tanong ng isang maputi. He's familliar to me, I see his body in the past few weeks, but I don't remember where it is. "To have fun" masigla kong sabi habang lumalagok pa rin ng alak. Hindi na kami nagkausap-usap ng mga PG friends ko, because they had boys behind them. "We will go ahhh. We will make some fun. Bye" sabi ko habang nakahawak pa rin sa shot glass. Pagewang-gewang na akong naglalakad, but he hold my waist. We go to his car at binuhat niya ako para makapasok sa loob ng kotse niya. While he was driving, I get my phone to text RM. 'Hey RM, can you tell to my brother that I'm not going to house tonight? You know, we having sex. Just inform him and also to my Mother that she take care herself and my brother. Just don't worry and bother to me. I can handle myself.' And I send the message. I put my phone in my bag, and we already here in his condo. Pagkapasok pa lang namin ay nilock niya na ang pinto at sinandal niya ako dun. Hinalikan niya ako sa labi. Sa una ay marahan ang aming halikan, pero pagkalaan ay nag-eespadahan na kami nang dila. Alam kong atat na atat na siya sa akin, at hinalikan niya ako sa leeg at tinanggal ang pagkaka-ribbon sa aking damit at ng matanggal niya na ito ay tinanggal niya na rin ang aking bra. Pinasok niya na kaagad ang kanyang bunganga sa aking malaking hinaharap. Sarap na sarap ako nang sipsipin niya na ang aking utong at ang aking kanan na bundok ay minamasahe at hinihimas niya ito na ayaw ng pakawalan sa kanyang mga kamay. "Uhmmm" I moaned. At nung magsawa na siya ay nilipat naman niya ang kanyang bunganga sa aking kabilang dede at minasahe niya ang isa. "Ahh" ungol ko ulit at sobrang nasasarapan ako sa ginagawa niya sa akin. Pumunta naman siya sa aking puson at hinalikan niya ito at pinabukaka niya ako upang ipasok niya nang matiwasay ang kanyang tatlong daliri sa pakwan ko. "Ughhh" sabi ko at pagkatapos niyang gawin yun ng pagkatagal-tagal ay sinipsip niya ang lumalabas sa aking pakwan. "Hmmm" mahaba kong ungol at muli akong hinagkan sa labi. Nagpalit naman kami nang position, ako naman yung naka- ibabaw sa kanya. Hinalikan ko siya sa labi nang matagal at tinanggal ang kanyang violet t-shirt upang halikan ang kayang dibdib. Buti na lang hindi siya mabuhok. Tinanggal ko na rin ang kanyang pantalon at buti walang butones at zipper kaya mabilis kong natanggal yun. Nanlaki ang aking mata nang makita ko ang kanyang mahabang bayawak. Nagpalit muli kami nang posisyon at ako muli yung nahiga sa kama. Pinabukaka niya ako at pinasok niya ang kanyang bayawak sa akin. "Ughhh uhmmm aahhh" ungol ko at nakahawak ako sa buhok niya. Matagal naming ginawa yun at pinatuwad naman niya naman ako, para mag dog-style kami.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Natulog na kami nang mapagod sa ginawa namin. Ang ulo ko ay nasa dibdib niya. Ang kanyang braso ay nakahawak sa bundok ko at ang isa naman ay nakahawak sa pakwan ko. Ayos lang rin dahil gusto ko rin yun.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Pagkagising ng umaga ay nag-shower na kaagad kami, at dun muli gumawa nang kababalaghan. Sarap na sarap ako sa ginawa niya sa akin. He is a good kisser and also he is good in performance in bed. Nang matapos na kami mag-shower ay nag make-up na ako para makauwi na sa bahay. "Hatid na kita sa inyo" habang nakangiti. "No need, I handle myself." Nakangiti ko ring sabi sa kanya. "By the way you're so wet and delicious" at hinalikan niya muli ako sa labi at umalis na ako sa condo niya.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Someone's POV
I have many ways to find her. And I'll make sure na malalaman ko yung school niya. I won't forgot you, but for me, you don't remember me. I find the way you back to me. And I'll make sure, you gonna fall in love with me, I'll assure that.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
I call my friend "Hey, do you have news for me?" I asked him. "Bro she's beautiful" although we didn't see each other, I know he's smiling. "Fuck you asshole, don't you dare to get her of me" he's annoying. "Relax bro, I'm telling the truth. This is the news for you, she's living in their province with his brother and Mother." He answered my question. "What province?" I asked him again. "Zambales and she's with her friends today to enroll the school" answering me. "Last question to you" gustong-gusto ko na talaga siyang makita. "Just tell me" serious tone. "What is the name of the school?" I just want to know, because I'm here in Zambales to meet someone. "Ghost Academy" he said. "Just wait us for that school. We're on our way" and I ended the call.
YOU ARE READING
BACK TO ME
General FictionFirst story ko to I hope you like the twist and the plot of my stories Open po ako sa magki-critique nang story na ito I hope you appreciate it This genre is ROMANCE, DRAMA, and ACTION