51-100

270 9 1
                                    

Đệ 51 chương mưu hoa

"Ngươi lại tại làm cái gì âm mưu." Hình Trác hồ nghi, Phỉ Trầm còn cần hắn bảo hộ? Ngày mai thái dương đến từ phía tây xuất hiện đi.

Phỉ Trầm ngồi ở nguyệt xà trên pháp trượng, nhưng đi ngang qua những học sinh kia nhóm lại có mắt không tròng, từ bọn họ bên người đi qua, đừng nói kia không khoa học phù trên không trung pháp trượng, liên bọn họ đều bị xem nhẹ.

"Bất quá nói trở về, nơi này cảm giác còn thật quỷ dị." Hình Trác tả hữu nhìn, không thế nào thích nơi này.

"Không thể nói lời như vậy tử," Phỉ Trầm trong lòng cho dù có cái gì tâm tư, cũng nửa điểm dấu diếm, mặc cho Hình Trác tái nghĩ như thế nào cũng đoán không ra đến Phỉ Trầm muốn làm gì.

Phải bảo vệ nói, tại loại này không cần chiến đấu phó bản bên trong, không là hẳn là mang Tiếu Mẫn càng an toàn sao.

Mãi cho đến nhập hàng trở về, Hình Trác vẫn là đầu đầy mờ mịt, Phỉ Trầm cái gì đều không nhượng hắn làm, không thể nói cái gì đều không nhượng hắn làm, chính là không nhượng hắn làm cái gì nhất định muốn hắn mà không phải Tiếu Mẫn cũng có thể việc làm.

Phỉ Trầm làm sự tình, có một kỳ quái địa phương chính là tại nhập hàng cái kia bãi cỏ đánh giá thật lâu.

Lần đầu tiên thành công nhập hàng, chờ đến ngày thứ tư, Phỉ Trầm lần thứ hai lôi kéo Hình Trác đi nhập hàng.

"Ngươi kéo thượng ta là vì nhượng ta đương khổ cho ngươi lực đi." Không người điều khiển lại mình mở xe vận tải thượng, Hình Trác một bộ đại gia dạng, bễ nghễ Phỉ Trầm.

"Đương nhiên không là, đợi lát nữa ngươi sẽ biết." Phỉ Trầm như là trấn an xao động đại hình khuyển nhất dạng, vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Tốt nhất là chuyện thú vị, nếu không ngươi liền xong đời ." Hình Trác nâng cằm, bỏ qua một bên tầm mắt nhìn ngoài cửa sổ.

Phỉ Trầm trên mặt là chính mình tiêu chuẩn cười nhạt, không có hồi phục.

Hắn mang Hình Trác mà không phải Tiếu Mẫn lý do, trừ bỏ Tiếu Mẫn đãi tại trong điếm có thể càng hảo mà kinh doanh phó bản trà nhà ăn ở ngoài, còn có một chút, là Phỉ Trầm muốn cho Hình Trác nhìn đến lực lượng của hắn.

Theo đuổi lực lượng Hình Trác, hiện tại mới mẻ cảm còn tại hoàn hảo, tại nị sau đó, nếu là cảm thấy hắn quá yếu, sẽ không chút do dự vứt đi hắn khôi phục độc hành hiệp thân phận.

Tuy rằng Hình Trác không có Việt Phong như vậy khinh thường kẻ yếu, nhưng là không nhìn kẻ yếu.

Phỉ Trầm tưởng muốn từ từ chưởng khống Hình Trác nói, đầu tiên đến từ tâm hắn lý thượng bài trừ tối bên ngoài phòng ngự, điểm này đã kinh làm được không sai biệt lắm, tận lực bồi tiếp cắm rễ một cái tư tưởng tại Hình Trác trong đầu —— chính mình không là có tiếng không có miếng, mà là có đầy đủ lực lượng cường đại trở thành đồng bạn của hắn.

Đầu tiên, từ thị giác.

Phỉ Trầm trong lòng suy nghĩ vạn ngàn, hắn liễm hạ mí mắt, dấu đi qua với thâm trầm mâu sắc.

Tạp Bài Dị Biến - Dạ Lan Yêu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ