Đệ 101 chương giải thích
"Ngươi nói Lâm Tử Uyên bọn họ?" Hình Trác cước bộ chậm lại, như là đang tự hỏi, "Nhóm còn có ai?"
"Việt Phong." Phỉ Trầm nhìn Hình Trác ánh mắt hiện lên suy tư chi sắc, cũng phóng hoãn cước bộ.
"Ta vừa mới tại quỷ ốc muốn hỏi ngươi chính là, ngươi có biết hay không Lâm Tử Uyên cùng Việt Phong, tại tiến thử luyện không gian trước, bọn họ dòng họ thực đặc biệt, tại kia bốn họ bên trong."
"Nhận thức," Hình Trác thốt ra, "Tiểu học cùng sơ trung đọc một chỗ, bất quá không có gì lui tới."
Phỉ Trầm nhìn hắn, kia mang theo khó có thể đọc hiểu tin tức ánh mắt nhượng Hình Trác nhị trượng trương đầu óc lơ mơ.
Hình Trác nghiêng đầu đạo: "Làm sao vậy?"
"Chúng ta tại địa cầu cư trú mà rất xa, nguyên vốn không nên có cùng xuất hiện, mà ngươi lại ngàn dặm xa xôi từ B thị tới tìm ta, Lâm Tử Uyên cùng Việt Phong chỉ cần có tâm, tra được ngươi lại đây Ích Ninh thị chuyên môn tới tìm ta, mà tên của ta liền kêu Phỉ Trầm, ta tại địa cầu thân phận bọn họ lập tức là có thể biết."
Hình Trác: "..." Tuy rằng biết lười động não thật không tốt, nhưng là lúc này đây hắn thật sự cảm giác đến như vậy thật sự không hảo.
Hắn còn không có không tưởng nhiều như vậy, trở lại địa cầu sau, hắn nhàm chán nghĩ đến tìm Phỉ Trầm, vì thế hắn liền trực tiếp nhích người, hành động hoàn toàn cùng tâm đi.
"... Xin lỗi." Hình Trác ngữ khí nặng nề, không khó nghe ra buồn bực cùng hối hận.
Hắn ảo não ý nghĩ của mình xuất liền lập tức hành động, loại này đơn giản phản xạ có điều kiện lần này tuyệt đối thành phi thường đại lỗ hổng.
Buồn bực nhượng hắn nóng nảy đứng lên, ánh mắt hiện lên lệ sắc.
Phỉ Trầm hơi kinh ngạc, đây là hắn lần đầu tiên nghe thấy Hình Trác như vậy nghiêm túc mà nói thực xin lỗi ba chữ kia, Hình Trác cư nhiên cùng hắn giải thích?
Hình Trác gần nhất thật sự cùng ngay từ đầu nhận thức hắn thời điểm có rất đại không giống, ít nhất, ban đầu gặp mặt thời điểm, người này thực hung mà kháp cổ của hắn.
Thực thuần túy, Phỉ Trầm chớp chớp đôi mắt, loại này tính tình, không nói hắc bạch luân lý đạo đức xem, thật sự rất sạch sẽ.
Một cái trắng nõn tay vỗ vỗ Hình Trác cánh tay, Hình Trác bị trên cánh tay lực đạo kéo đi lực chú ý, tầm mắt lại từ cái tay kia dịch đến Phỉ Trầm trên mặt.
"Ngươi cư nhiên không có độc lưỡi mắng ta." Hình Trác thần sắc có chút ngạc nhiên.
Vừa định mở miệng ôn nhu một chút Phỉ Trầm đem vừa mới tưởng hảo nói nuốt trở về, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: "Ngươi là có thụ ngược khuynh hướng sao? Ta đối với ngươi hảo một chút ngược lại không thích ứng? Nhất định muốn ta nói giáo huấn ngươi nói?"
"Làm sao có thể, " Hình Trác lập tức nói, "Nhưng là ngươi ôn nhu nói chuyện ta cảm giác phi thường kỳ quái."
Phỉ Trầm quay đầu đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Bài Dị Biến - Dạ Lan Yêu Ca
Non-FictionTấn Giang VIP2020-06-06 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 4244 trước mặt bị cất chứa sổ: 6119 dịch dinh dưỡng sổ: 10168 văn vẻ tích phân: 97,714,776 Văn án: Một câu văn án: Người nọ hướng hắn thần phục, đối hắn nói gì nghe nấy Toàn bộ thử luyện k...