Đệ 151 chương trực tiếp
Càng là mỹ lệ đồ vật càng là độc, bỉ ngạn hoa hoa trong biển chôn dấu số lượng kinh người thi thể, nhưng chỉ có những cái đó thi thể huyết, không đủ để nhượng Minh giới bỉ ngạn hoa tái sinh tốc độ nhanh như vậy.
Phỉ Trầm một đường bay về phía trước, tại thực nghiệm đại lâu bên cạnh rừng cây cảm giác đến không gian dao động, hắn khống chế nguyệt xà pháp trượng rớt xuống.
Hình Trác nhảy đến một thân cây thượng, bán ngồi xổm , tầm mắt lướt qua thật mạnh cành lá, quả nhiên thấy một cái không gian cái khe.
Ước chừng năm sáu điều tráng kiện cành từ cái khe trung kéo dài đi ra, rất nhanh phân ra rất nhiều tế một ít cành, càng phân càng nhiều.
"Thông đạo không có đóng cửa, hiện tại muốn làm cái gì?" Hình Trác hỏi.
Phỉ Trầm tới trên đường chỉ nói với hắn cái này là Minh giới bỉ ngạn hoa, Giang Minh Long bọn họ không biết là cố ý vẫn là ngẫu nhiên mở ra thông hướng Minh giới thông đạo.
"Trước bọn họ mở ra không gian cái khe không đều rất nhanh không giữ quy tắc thượng , này sẽ như thế nào còn khai ?" Hình Trác hồi tưởng lại trước sự kiện, có chút nghi hoặc, ngẩng đầu nhìn trắc ngồi ở nguyệt xà trên pháp trượng mặt Phỉ Trầm, khóe miệng vừa kéo.
Phỉ Trầm hiện tại cư nhiên xuất ra một quyển có gạch như vậy hậu thư tại lật xem, Hình Trác không lời gì để nói hỏi: "Ngươi tại tra cái gì?"
Phỉ Trầm nhìn đều không nhìn Hình Trác liếc mắt một cái, chính là cúi đầu cẩn thận lại nhanh chóng phiên thư đạo: "Phỏng chừng là Minh giới bỉ ngạn hoa mạnh mẽ duy trì thông đạo tồn tại, che gốc cây bỉ ngạn hoa còn không phải thành niên thể, chỉ có tứ cấp trung kỳ cấp bậc, yêu cầu Minh giới bên trong lây dính Minh giới khí tức ma khí đến duy trì tái sinh tốc độ."
"Vậy ngươi đem thông đạo đóng cửa..." Hình Trác không cần suy nghĩ liền nói, nói một nửa, bỗng nhiên ý thức được Phỉ Trầm hiện tại tại tra cái gì, thăm dò tính hỏi: "Ngươi đang tìm đóng cửa Minh giới thông đạo phương pháp?"
"Đối, " Phỉ Trầm lời ít mà ý nhiều, "Chúng nó đến ."
Minh giới bỉ ngạn hoa tự nhiên sẽ không xem nhẹ truyền vào nó có thể xưng đến thượng đại bản doanh địa phương, số lượng nhượng đầu người da run lên cành lấy phá không tốc độ quăng lại đây.
Phỉ Trầm rơi chậm lại phi hành độ cao, vừa lúc dừng ở Hình Trác bên cạnh.
"Giúp ta ngăn đón bọn họ, ta đang tìm đóng cửa thông đạo phương pháp, lần trước nhớ rõ xem qua, nhượng ta tìm xem."
Hình Trác khóe miệng lần thứ hai rút hạ, một bên chặn lại bỉ ngạn hoa công kích, một bên đạo: "Ta nghĩ đến ngươi sẽ đem loại chuyện này ghi tạc trong đầu."
"Tuy rằng ta thực vừa lòng ta ở trong lòng của ngươi là toàn trí toàn năng tồn tại, nhưng là, " Phỉ Trầm nhẹ nhàng mà nói, ánh mắt một giây không ly thư, "Loại này thiên môn tri thức nhớ kỹ phế não, Minh giới cho dù tại thượng cổ thời kì cũng là khó có thể tìm được , ai biết hội ngộ thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạp Bài Dị Biến - Dạ Lan Yêu Ca
Non-FictionTấn Giang VIP2020-06-06 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 4244 trước mặt bị cất chứa sổ: 6119 dịch dinh dưỡng sổ: 10168 văn vẻ tích phân: 97,714,776 Văn án: Một câu văn án: Người nọ hướng hắn thần phục, đối hắn nói gì nghe nấy Toàn bộ thử luyện k...