pỏn là một công cụ giải trí khá hay ho, thí dụ như để sóc lọ hay móc sò chẳng hạn (ờ thì tôi đoán hầu hết là thế mà). ngoài ra thì trên mấy web pỏn cũng sẽ có mấy video khá là tình. ừ, tin tôi đi, tình thật sự đó.
top đang phầm phập chơi bot bỗng nhiên ôm chầm lấy người vào lòng, kết hợp với việc thân hình hai người rất đẹp, thì chậc, this is a kind of art to me. bạn được ôm rồi thì bạn sẽ hiểu giá trị của một cái ôm, kể cả là nó xuất hiện trong pỏn đi chăng nữa.
những tiếng thở nhẹ nhàng, không phải kiểu cố hồng hộc đâu, là loại âm thanh hơi ướt át và chậm rãi khi hôn (và cả khi ra ra vào vào nữa). tim gan sẽ bị mềm ra một tí. nên là việc mấy anh top có bị bot mê hoặc bằng tiếng thở cũng không lạ đâu. nó nứng thật sự khi bạn đột nhiên thấy ôi ơi cậu ấy là của mình, vì mình mà trở nên mềm mại, ửng đỏ.
ôm gáy khi hôn là sự nâng đỡ và chế ngự. top yêu chiều bot, cũng bộc lộ ham muốn thống trị. tình không? tình chứ, vì đéo gì hai thằng con trai chỉ vài động tác đơn giản thế lại làm tôi run lẩy bẩy rồi cười như một con dở. chúng nó quá đáng yêu hu hu hu. tao đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn đó áuuuu. khổ thân tao.
vân vân mây mây mưa mưa gió gió, vuốt đùi, liếm ngực, thậm chí là blowjob đều vẫn có thể trở nên siêu ngọt ngào trên web pỏn đấy
và lợi ích là gì á hả? là đầu óc tôi sẽ lâng lâng, rồi sung sướng đi viết smut fic (chủ yếu là pwp - pỏn without plot) mà không thấy hổ thẹn với lương tâm.
à đừng hỏi link, dán link trên này có click được đéo đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
đắc đu và những nguồn "cảm hứng" viết fic
No Ficciónba chấm éo le. những nguồn "cảm hứng" để tôi chém gió cảm xúc trong fanfic.