Chào mọi người, cả những người cũ và mới,
Đây là một xíu lời bạt của mình trước khi vào truyện. Mọi người có thể bỏ qua, nhưng mình sẽ không khuyến khích, vì đây là nơi mình sẽ đề cập những thứ mọi người nên để ý khi đọc, bao gồm cả những chi tiết có thể khó nuốt với rất nhiều người, và cách cái plot (cốt truyện) này hoạt động.
Điều thứ nhất thì mọi người có thể thấy sự trùng hợp nho nhỏ giữa tên của truyện với tên của mình. Đây KHÔNG PHẢI truyện self x creepypasta của mình, và càng không phải OC x creepypasta. Đây là một truyện reader-insert thuần tuý, và sự trùng hợp nói trên chỉ là về mình và tình yêu của mình đối với cừu.
Thứ hai, nếu bạn chưa đọc tag, hay thấy cái mốc (16+) to đùng trên tiêu đề, thì đây là truyện chứa rất nhiều những chi tiết nhạy cảm. Nhạy cảm không chỉ dừng lại ở tình dục, cái mà có lẽ là lí do một số bạn đã vào đây, mà còn bao gồm quan hệ ép buộc, bạo lực, hành hạ, làm thương đối phương, và ngôn từ dung tục không có che chắn. Đây là truyện creepypasta, và mặc dù mình không viết truyện ma, nhưng mình sẽ hi vọng các bạn không hiểu nhầm nghĩa của nó mà nghĩ rằng nó sẽ tung hoa tung cỏ; và nếu các bạn từ acc violettanotviolet của mình sang, thì cũng coi như đây là cảnh báo trước, vì truyện này sẽ không nhẹ nhàng như Khúc cầu hồn thứ 7.
Thứ ba, cốt truyện sẽ phụ thuộc một phần vào các bạn. Các bạn không comment, không sao, truyện vẫn sẽ đi theo mạch của nó mà đi tới Original Ending (Bad Ending). Nếu các bạn có comment những giả thuyết cho cốt truyện, hay trả lời khi mình đặt ra câu hỏi cho quyết định của reader/ về hướng đi tiếp của cốt truyện, thì sẽ dẫn ra những kết thúc khác hơn. Khi đó, truyện sẽ dẫn tới một vài cái kết khác, là Bad Ending (1) và Bad Ending (2). Ở đây không có HE, OE và cả SE.
Mọi ý kiến đánh giá về giọng văn, nhắc nhở về typo hoặc lỗi câu cú đều được đón nhận. Các bạn được thoải mái comment, miễn là liên quan tới truyện (các bạn có thể quảng cáo cho truyện của chính mình), và mang tính đóng góp, chứ không chỉ đơn thuần để chỉ trích. Và vui lòng TUYỆT ĐỐI không xúc phạm tới bất cứ ai. Lượng vote sẽ không ảnh hưởng tới tốc độ update của truyện, nhưng lượng comment thì có.
Tất cả những nhân vật được đưa vào trong truyện sẽ viết theo cách nhìn của mình về nhân vật, làm ơn không dùng đó để đánh giá nhân vật. Bản quyền của từng nhân vật thuộc về chính chủ của họ, tôi chỉ sở hữu cốt truyện, reader và một số OC xuất hiện trong truyện.
—Cừu.
BẠN ĐANG ĐỌC
•creepypasta x reader• cừu non (16+)
Fanfiction•cừu non bé nhỏ tung tăng trên đồng; lông em thậm một màu đỏ máu• (on-going) ! bản quyền toàn bộ những nhân vật trong fic ngoài reader thuộc chủ nhân gốc của họ, tôi chỉ sở hữu plot ! ⚠️ - chứa nội dung nhạy cảm, bạo lực, ngôn từ dung tục không ch...