Part 1: WET AND WILD PARTY

9.4K 36 5
                                    

WET AND WILD PARTY


"Marrise"

"Zuri"

"Bella"

Tawag ko sa mga kaibigan ko dahil gusto ko na umuwi. Niyaya nila kasi akong pumarty dahil daw legal age na ako. Ngayon ang 18th birthday ko kaya sabi nila maganda itong celebration, embracing my legality. May birthday party sa bahay but I ditch my own party just to be here. Tsaka ito palang ang invitation nila na um-oo at sumama sa night out kasi dati puro ako tanggi kasi minor pa.

"Shot pa para kay Elle," rinig kong sabi nung kaibigan nina Marrise.

Inabot sa akin 'yong shot at agad ko naman itong ininom. Asan na ba kasi sila? Bigla nalang akong iniwan dito sa gitna ng maraming tao.

"Elle, sayaw tayo," maraming umaya sa'kin na makipag sayawan pero ngiti lang ang tugon sa kanila. Mas focus ako sa balanse ng katawan ko at baka'y matumba sa gitna ng mga halaghag na mga tao.

Gusto kong tumanggi sa mga shots at umalis nalang pero nahihirapan ako. Basang basa narin ako at nilalamig na dahil sa tubig at mga bubbles. Pero nakulong ako dito sa gitna. Masyadong makapal ang tao at dahil sa alcohol narin kaya nawalan ako ng lakas. Dikit-dikit na kami sa dance floor pero 'yong iba walang kapaguran sa kasasayaw.

"A-Aray," daing ko ng may umapak sa paa ko at natulak nang kung saan-saan, muntikan pa akong matumba.

"Elle," may biglang humila sa'kin at samayaw sa likuran ko.

Gusto kong tumanggi pero wala akong choice nasa gitna na ako ng mga nagsasayawan. Magmumukha naman akong tuod kong tatayo lang ako diba. Umindak narin ako at nakipagsayawan, patuloy na tinatanggap ang mga shots.Kong kanina nilalamig ako ngayon para bang uminit 'yong paligid ko. Yong antok ng sistema ko ay sumigla. Gumiling narin ako kasabay ng kasayawan ko na nasa likuran ko.

Lasing na ako panigurado. 'Yong kamay ng kasayawan ko ay dumadapo na sa masisilang parte ng katawan ko. Sa halip na magalit dahil sa pambabastos gawa siguro ng alak di ko magawang magalit, mas gusto ko pa nga. Ilang minuto pa ay parang naghahanap ng kong ano ang kalamnan ko. Init at pawis na di ko alam bakit. Basang basa ako sa tubig at bubbles pero naiinitan at gusto kong mas pagpapawisan pa. Tumalab na ata sa'kin ang Espiritu ng alak.

Patagal ng patagal ang dirty dance namin mas lumalim ang tawag ng laman ko. Di ko na mapigilan pa at humarap ako sa lalaking kasayawan. Di ko maaninag ng maayos ang mukha ng lalaki pero takam na takam ako. Dahil siguro sa alak o kong ano pa man ito. This is not me. First time ko itong ginawa sa sarili ko. Party and this.

Mas diniin ko pa 'yong katawan ko just to satisfy my feelings right now. I can feel his hands up and down that shivers down my spine and make me hot. The next thing I know I kiss him. Yup, I become so aggressive like shit.

"U-Ugh" ungol ko habang nagpapalitan kami ng laway ng kasayawan ko.

Pareho kaming basa at lasing. Our kiss become so wild under this wet night. Tumigil na kami sa pagsasayaw dahil naramdaman kong binuhat niya ako. I can feel him in between my tight. And I feel more hot everytime it rub mine. He still have his pants and I am still wearing my short short but I already feel him.

Binagsak niya ako sa isang malamig at malambot na kama. He reach my legs and spread it bago siya pumaibabaw sa akin. I espouse my arms to his neck and we start kissing na para bang hindi kinakapos ng hangin.

"U-Uhmmm"

Napaungol ako sa bawat halik niya. And his hands are roaming around my waist. Tinaas niya ang crop top see through para mahubad pati ang sout kong sports bra exposing my upper body.

Viral Video🥂Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon