Part 3: THE GUY IN THE VIRAL VIDEO

4.5K 28 6
                                    

THE GUY IN THE VIRAL VIDEO


"Sorry."

Nakatingin lang ako sa babaeng nakahiga sa kama na hanggang ngayon wala paring malay. Inaalala ang nangyayari sa amin kanina lang. Inaamin ko na nagustuhan ko 'yong ginawa ko pero nakonsensya ako sa ginawa ko. Mali ang ginawa ko at alam ko 'yon.

"Good job, Jian!" pumasok sina Zuri at agad akong naiinis sa sarili bakit ako pumayag sa gusto nila.

"Mali itong ginawa natin. Maling mali, alam niyo ba iyon?!" di ko napigilan ang sarili at nabulyawan sila.

"Shut up, Jian. You don't know anything," walang emosyong sabi ni Bella.

"Yes, exactly! Ba't niyo ba ito ginagawa?! Ano bang ginawa niya sa inyo?!" tanong ko sa kanila.

"Maybe that's enough," sabi ni Zuri at hinagis sa'kin ang isang blue envelope na may lamang malaking halagang pera.

"Don't worry, what we promise is a promise," sabi pa ni Marisse at umirap sa'kin.

"Bunos mo 'yan, Jian. At huwag mong subukang di tumupad sa nagpag-usapan natin. Wala kang pagsasabihin at mananatili kang tahimik. 'Wag na 'wag mong sirain ang usapan or else...di mo pa kilala ang binabangga mo," dagdag pa ni Bella.

"Get out, Jian. Your business is done," sabi pa ni Zuri.

Dahan dahan akong naglakad palabas. Wala akong magagawa laban sa tatlong ito. Mayayaman sila habang ako simleng estudyante lang. Academic scholar and member sa school varsity. Kung hindi lang ako naipit sa sitwasyon hindi ko gagawin ang bagay na alam kong habang buhay kong papasanin.

"Jian!" tawag ulit sa'kin ni Zuri. Napahinto ako sa may pintuan- hindi ko pa tuluyang nabukasan ang pinto ng tawagin nila ako, lumingon ako sa tatlong naka-ngising babae. Tinignan ko lang sila ng masama kahit gusto ko silang pagsasakalin.

"Since part kana sa ginagawa namin kay Elle...you must know this too," sabi ni Zuri habang may nilalaro sa daliri niya.

Bago pa ako makapagtanong ay itinarak na niya ito sa braso ni Elle. Tumakbo ako pabalik sa kanila at inagaw ang syringe. Pero tumawa lang sila dahil huli na ako para maagaw ang syringe. Tinignan ko sila ng masama sa sobrang inis ko sa sarili at sa mga babaeng ito.

"Huli kana, Jian. Alam mo ba ang laman nun?" nanunudyo pang tanong ni Bella bago inabot sa'kin ang isang pakiti kong saan ang lalagyan ng syringe. "Wala na...tapos na at di na 'yon mababawi pa."

"Mga hayop kayo!" out of frustration nasigawan ko sila pero tinawanan lang nila ako.

"I'm done," sabi pa ni Zuri. "Hindi pa 'yon enough but I'm tired. Let's go, girls."

"Jian, tandaan mo at gawin mo 'yong sinabi namin sa'yo or else pati buhay mo sisirain namin," panakot pa sa'kin ni Marrise bago sila lumabas na nagtatawanan.

Napa-upo ako sa gilid ng kama kong saan nakahiga si Elle. Hindi niya deserve ang lahat na nangyayari sa kanya ngayon. First, we drug her. Second, I rape her. Kahit gusto niya din 'yong nagyari pero dahil sa drugs, still I rape her. Third, they injected her...HIV. Wala akong nagawa para iligtas siya masyado akong natakot kina Zuri.

"I'm sorry, Elle. You don't deserve this," kusang tumulo ang mga luha ko habang nakatingin sa inosenteng mukha ni Elle na walang malay.

Magdamag akong nakatingin sa kanya, hindi ko rin naman kaayang iwan siyang ganito ang kalagayan. Paano kong babalik ulit sina Zuri tapos may gagawin ulit sila. This time hindi kuna sila hahayaan. I'll protect her.

Bigla lang akong na-alarma ng gumalaw si Elle. Hudyat na nagising na siya, umaga narin kasi at sigurado akong nawala na bisa drugs na ini-ject at pina-inom nila.

Viral Video🥂Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon