5

4.5K 344 18
                                    

- Nobita, mau dậy nào, chúng ta đi học.

Bóng dáng nhỏ nhắn nằm lăn lộn trên giường không muốn dậy, Nobita vốn có tật ngủ nướng, cậu cũng chả muốn đâu, nhưng ai có thể cưỡng lại sự ấm áp của chiếc giường vào mùa đông thế này chứ?

- Em không mau dậy, anh lập tức làm em.

Thôi được rồi, mới sáng thôi đó, và cậu thì chẳng muốn đi khập khiễng đến trường đâu, ai chứ cái tên này thì làm thật chứ chẳng đùa.

- Hidetoshi, hôm qua anh có cho tôi ngủ đâu.

Cậu chạy nhanh vào phòng tắm, không đầy mười phút đã tươm tất đi ra ngoài.

Anh xuýt xoa, người yêu mình dễ thương thật sự, sáng mà muốn cương rồi.

Tiếng tới hôn vào môi nhỏ, đan tay vào tay cậu đi học.

- Hidetoshi, anh sao lại đẹp trai thế này?

Nobita thấy mấy chị gái qua đường cứ ngoái lại nhìn người yêu mình cười hoài có chút không cam tâm, đây là người yêu tui mà mấy người nhìn làm gì dzị? Không nhịn được trừng mắt ôm mặt anh lại giấu vào vai.

Hidetoshi thấy người yêu nhỏ bất ngờ làm hành động như vậy cũng biết lí do, mấy ánh mắt của mấy chị gái em gái cũng chẳng phải là anh không biết, nhưng biết thì làm gì? Kêu người ta không được nhìn nữa hả?

- Là người yêu em nên mới đẹp trai vậy á, yêu em thì lại càng đẹp trai hơn.

Tranh thủ hôn khắp mặt vật nhỏ, coi như anh hay, dẻo miệng quá rồi.

Hidetoshi lại chẳng có tài năng nào giỏi hơn việc hay làm người yêu mình - Nobita mặt đỏ tía tai.

- Đang ở ngoài, anh làm gì vậy!

- Anh hôn người yêu anh thì có làm sao.

- Không thèm nói nữa.

Sau đó, khoác tay anh đi trên đường, mấy người chị em lúc nãy nhìn một khung cảnh như thế liền thấy vỡ mộng, ra là hoa đã có chủ rồi sao. Một số người bấn loạn, sáng đi làm mà được ăn một bát com cho thế này thì cả ngày đầy năng lượng.

dekisugi hidetoshi x nobi nobita, một tình iu to bựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ