Hôm nay Nobita thật siêng, được nghĩ học, vậy mà lại lấy bài tập làm luôn đó, khiến người yêu cậu bất ngờ không thôi.
Hidetoshi phải công nhận là người yêu nhỏ nhà mình càng lúc càng đáng yêu, làm sao có thể đáng yêu đến thế này cơ chứ? Có phải bố mẹ em đem em nặng sai hay không, khuôn mặt phúng phính hồng hào, môi nhỏ hồng hồng, mắt to, mũi cao nhỏ, này đáng lí phải là con gái mới đúng chứ.
Xem kìa, ngồi làm bài thôi cũng khiến người ta muốn hôn thật đó, có phải em định để mấy học nữ học nam trong lớp hôn em có phải không?
Mà có phải là anh tưởng tượng quá rồi không? Cái lớp học có 30 đứa mà có đến 12 cặp đôi rồi, mấy đứa kia thì nghiện học, tụi nó chả quan tâm đến yêu đương đâu, và người yêu anh thì chỉ có anh để ý thôi, giờ đã hiểu lúc nào Nobita cũng phải mang cặp kính dày cộm xấu xí kia, để che giấu khuôn mặt khả ái dễ thương của cậu.
Nobita đang làm bài tự nhiên bị một lực tay ôm chặt cứng, khỏi nhìn cậu cũng biết ai là chủ nhân rồi, nhưng mà ôm thế này có hơi bất tiện, cậu không ghi bài được aaaaa.
- Hidetoshi, anh làm cái trò gì đây?
- Có phải em chán anh rồi không? Có phải em không thương anh nữa không?
Hidetoshi đưa khuôn mặt buồn ơi là buồn nói, tay cũng buông Nobita ra, cậu biết người yêu nhà mình lại lên cơn, mới có mắng một chút đã loạn.
- Được rồi, muốn ôm thì ôm đi.
Hidetoshi nghe thế thì cười tươi ôm lấy cậu, đầu dựa vào cổ cậu, lâu lâu còn hôn vào mấy cái khiến cậu nhột quá trời.
Anh thấy cậu để yên, càng lấn tới, mút mút cổ của cậu, mà Nobita lại bị mẫn cảm ngay cổ, muốn rên vài tiếng nhưng lại sợ bản thân phát ra thứ âm thanh quá kì lạ nên đành nhịn xuống, Nobita bất ngờ xoay sang nhắm trúng môi anh hôn lên, Hidetoshi đối với hành động này không bất ngờ liền dành lại thế chủ động, ngậm lấy môi nhỏ hôn ngấu nghiến, mãi đến khi cậu xụi lơ tựa hẳn vào người anh thì nụ hôn mới kết thúc.
Hidetoshi dùng khuôn mặt hảo soái của mình nhìn cậu cười cười, bất quá cậu cũng thấy quá đẹp trai, không thèm mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
dekisugi hidetoshi x nobi nobita, một tình iu to bự
De TodoVì một số sai sót nên các bạn có vẻ hiểu lầm tuổi của DekiNobi, mình cho thời gian qua hơi nhanh nên các bạn đừng khó chịu vì điều đó nhe, ở truyện mình thì hai bạn cũng đến tuổi gần trưởng thành nên yên tâm ạ!