43*

759 107 2
                                    

**chap 43

**chap đặc biệt (4)

**văn xuôi

______

hôm nay đi chơi, cũng có phần vui và cũng có phần buồn, cả hai đều cảm thấy như vậy. vui vì được relax thoải mái và buồn vì con xe vespa cũ kĩ của yunseong bị thủng lốp. cả hai đã cùng nhau cuốc bộ cả một quãng đường dài chỉ để tìm tiệm sửa xe, khi tìm được rồi thì không hẹn mà thở như muốn đứt hơi. bây giờ thì cũng không còn cách nào khác, một lớn một nhỏ cùng dắt tay nhau đi bộ đến tiệm bánh ngọt ở itaewon, cũng khá xa. ban đầu yunseong định bắt taxi nhưng vì minhee bảo muốn đi bộ đến đó để tiết kiệm tiền nên là yunseong anh cũng chiều ý cậu.

khi đi đến đâu thì cả hai người cũng trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. hai người con trai cao to điển trai như thế này thì ai mà không thích cơ chứ? và ở khoảng cách này, minhee nhận ra bản thân cao hơn yunseong gần một cái đầu mất rồi. cậu nhìn sang anh cũng chỉ thấy được quả đầu tóc nâu đen chứ không thấy rõ mặt anh đâu. tình cảnh này làm minhee cảm thấy anh trông đáng yêu phết, làm cậu nổi hứng muốn nói lời trêu chọc người kia. nói đoạn cậu khẽ vươn vai.

"ây da, hít thở không khí ở trên cao thật sảng khoái anh ạ"

minhee khẽ liếc nhìn yunseong bằng khuôn mặt ngứa đòn xem phản ứng của anh. tất nhiên là sau khi nghe câu này, anh họ hwang tên yunseong mặt mày sắp nổi đoá rồi. còn không mau mau tạ tội với anh đi... cậu khẽ nuốt nước bọt chờ người thấp hơn chuẩn bị sạc cho mình một trận thì không. yunseong vẫn không có động thái gì ngoài việc nhẹ nhàng mỉm cười. mố, anh làm vậy là minhee đây sẽ xỉu ngang xỉu dọc tại chỗ đấy nhé. nụ cười ấy còn toả nắng hơn cả ánh mặt trời, sáng loá cả cuộc đời em họ kang tên minhee đây.

"crush ơi, anh ăn gì mà đáng yêu thế?"

"cơm mẹ nấu thôi."

"thế thì để khi nào có thời gian, em ghé nhà anh chơi, ăn cơm bác gái nấu nhó?"

"ừ."

minhee có phần hơi bất ngờ. mắt chữ a mồm chữ o nhìn người lớn hơn. này, cậu chỉ nói đùa thôi mà yunseong cũng đồng ý cơ á? lúc trước anh không hề như thế nhé. cậu vốn là một con người luôn miệng nói những câu bông đùa trêu chọc mọi người, với anh thì cũng thế và thêm phần thả thính này nọ nhưng đều bị anh phũ hết đó. mà hôm nay lại như thế này, yunseong còn quay sang xoa đầu cậu nữa cơ. anh ơi, đừng có ôn nhu như thế... minhee đây sẽ xỉu thật đó!!!

đi được một lúc thì cuối cùng cả hai cũng đến được tiệm bánh ngọt. một cửa tiệm nho nhỏ nằm ở khu phố itaewon sầm uất, tiệm được trang trí đơn giản bằng nhiều sticker con gấu hay con cá khiến minhee rất thích thú. cậu vốn đam mê chụp ảnh, lập tức nhờ anh crush mình chụp cho vài tấm mới chịu vào trong. không gian của tiệm nhỏ, một nơi không quá ồn ào kết hợp với những bản nhạc piano nhẹ nhàng rất thích hợp để thư giãn sau một ngày làm việc hoặc học hành đầy mệt mỏi. cả hai gọi bốn phần bánh ngọt, những chiếc bánh bé xinh phủ đầy chocolate hay kem dâu được minhee nhẹ nhàng gấp lên đĩa. yunseong thì chọn những chiếc bánh màu tối sậm như coffee hay bánh phủ matcha. chọn xong thì hai người bước lại một chiếc bàn gần cửa sổ ngồi xuống, cùng nhau đưa lên miệng thưởng thức những chiếc bánh ngọt sánh mịn. cả anh, cả cậu đều cùng nhau trò chuyện rôm rả, nói đủ thứ trên trời dưới đất. nhưng đa phần là toàn minhee nói, yunseong chống tay chăm chú nghe.

hwangmini ;; stalker.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ