**chap 30
**chap đặc biệt
**văn xuôi
**theo ngôi kể của hwang yunseong
*
đã gần một tuần kể từ khi tôi và kang minhee không còn nhắn tin với nhau. thật sự thì, bây giờ tôi cũng chả biết cảm xúc của mình ra sao, chỉ biết là trong lòng khó chịu tột cùng. tôi ghét như thế này, rõ là tôi không hề có tí tình cảm nào với em nhưng tại sao tôi lại mong muốn nhiều điều, muốn em mãi giữ vững một mối quan hệ không tên này với tôi...
phải thừa nhận là tôi thuộc tuýp người hay độc chiếm, chỉ muốn những thứ xung quanh đều thuộc về mình. giống như những lúc cái tên seo woobin ấy cứ đeo bám kang minhee không ngừng, tôi thật tức đến độ muốn lao tới kéo minhee về phía mình nhưng nghĩ lại, em là gì của tôi cơ chứ?
bây giờ kang minhee, em ấy luôn né tránh tôi, nhắn tin thì em không thèm trả lời, bước đến chỗ em thì em liền chạy trốn tôi. thực trong lòng bỗng dưng dấy lên một cảm giác khó chịu vô cùng, cảm giác trống trải như vừa mất đi một thứ gì đó... khá là quan trọng.
tôi phải thừa nhận rằng bản thân đã sai, sai khi bảo là mình đã chia tay bạn gái, sai khi đã nói rằng sẽ cho em cơ hội. đầu óc của tôi hiện tại cứ rối tung lên, trong đầu tôi bây giờ chỉ lảng vảng mỗi hình bóng em, tôi vò rối nó, tự dặn bản thân cố quên đi mọi thứ. tôi đang ngồi một mình trong phòng hội học sinh, làm những hành động được cho là vô cùng điên khùng, nhìn vào thì mọi người sẽ bảo là tôi bị bệnh mất.
cô bạn gái của tôi - park yunha cô ấy cũng đã nộp đơn xin nhập học ở đây một phần cũng là để tiện mặt mà gặp gỡ tôi. cô đang bước đến chỗ tôi, trên môi thì luôn nở một nụ cười tươi ngồi xuống bên cạnh mà sà vào lòng tôi. tôi nhẹ nhàng đảo mắt nhìn cô, bản thân nhận ra là tình cảm của mình dành cho cô gái này đã vơi đi một ít từ bao giờ... nhưng cô ấy thật sự rất tốt, tôi lại không nỡ nói lời chia tay... tôi khẽ đưa tay lên đặt vào lưng cô mà vỗ về, thật sự thì chỉ có thể làm vậy. được một lúc thì cô buông ra đưa ánh mắt to tròn lên nhìn tôi.
"beuddi à, chiều nay tan học chúng ta đi ăn nhé, được không?"
"ừm"
tôi cũng đành nói đồng ý thôi, dù gì cũng chả phải việc gì lớn. nếu như tôi mà từ chối thì cô ấy sẽ lại nghi ngờ cho xem... nhưng yunha đã từng bảo là tôi rất chung thủy vì trong thời gian cô ấy đi nước ngoài tôi đã không hề có một mối quan hệ nào vượt xa cả mức tình bạn. ừm, cũng chỉ tại vì tôi quá nhạt nhẽo thôi.
từ khi yunha trở về, cuộc sống của tôi cũng dần trở về quỹ đạo ban đầu. chúng tôi được mọi người xung quanh quý mến như lúc trước đây, có những người còn lập hẳn hội chèo thuyền 2yun gì đấy mà tôi không hề nhớ tên. tôi và cô ấy cũng không phải là không thân mật trước mặt người khác, chỉ là cái tình cảm ấy... tôi cảm nhận được nó đang dần vơi đi. vô cùng vô thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwangmini ;; stalker.
Fanfictiontextfic || HOÀN || "em là stalker chính hiệu của anh đó!" cậu kang minhee khoá dưới tự nhận mình là một stalker chính hiệu của người mà cậu ấy thích - hwang yunseong. hằng ngày kang minhee nhắn tin cho hwang yunseong với việc giấu thân phận vào một...