Chương 2

340 20 3
                                    

     Sáu sao nữ đang đứng sừng sững giữa cổng trường , trước mặt bọn cô là 1 đống hỗn loạn ngôn ngang , đang nhau các kiểu . Nhìn thôi là các cô thấy thích thú với ngôi trường này rồi , ngôi trường này thật khiến người ta có cảm tình nha .

    Bước vào là 6 cô nàng xinh gái , có vẻ như mọi hoạt động đánh đấm đều đã ngừng lại , những người đang đối đầu với nhau tự dưng choàng vai bá cổ nhau như thể thân thiết lắm , bọn họ cứ ngắn nhìn dung nhan của 6 cô . Họ chả bao giờ nghĩ rằng , 1 ngôi trường côn đồ như thế này sẽ có hình bóng của 1 đứa con gái nào đó bước qua khỏi cánh cổng chứ đừng nói là 6 .

    Từng cặp mắt cứ chĩa thẳng vào người các cô , các cô mỗi người 1 gương mặt khác nhau .

    Song Ngư vẫn mỉm cười nhưng nụ cười khiến người khác phải suy nghĩ hơi nhiều . Đi đứng khá thướt tha khiến bao chàng trai phải muốn che chở và bảo vệ , nhưng có lẽ họ hơi nhầm .

   Cự Giải có vẻ hơi sợ sệt , đấy là những người chưa quen với Cự Giải sẽ suy nghĩ như thế . Có khi họ sẽ thầm thương hại cô gái này khi đã vào nhầm trường mất .

    Thiên Bình thì không để ý đến bọn con trai xung quanh , gương mặt xinh đẹp vẫn nghiêm nghị nhìn trước mặt , cô thật sự không thích lũ đàn ông đâu .

   Bao Bình thì cười rất tươi thể hiện sự yêu đời của mình , nhưng đằng sau nụ cười ấy thì đừng hòng đoán được suy nghĩ điên rồ gì trong đầu của cô .

Sư Tử thì gương mặt có phần hơi khó chịu , cô biết bọn cô đẹp , đâu cần nhìn dữ vậy . Khiếp ánh mắt như bọn hám gái , cô thấy kinh tởm làm sao . Như thể bọn họ chưa nhìn thấy con gái bao giờ ý .

Cuối cùng là Xử Nữ , cô lại đeo chiếc mặt nạ thường ngày , cười và cười . Nụ cười khó đoán , ai nhìn cũng phải dè chừng nhưng có lẽ cái lũ bọn con trai đầu đất kia lại đắm chìm trong nụ cười đấy của cô .

Tiếng xì xào bàn tán xung quanh bắt đầu nổi lên dữ dội , bọn họ tụm 5 tụm 7 bàn tán các thứ , chỗ này nói 1 ít , chỗ kia nói 1 ít

- Ê , mày nghĩ bọn họ đến đây làm gì ?

- 1 là nhập học , 2 là có người quen trong này , tao nghĩ thế !

- Mày bỏ suy nghĩ nhập học đi , trường mình không cho con gái vào học đâu !

- Thế thì bỏ nốt cái người quen đi ! Chả cô gái nào chịu quen với đầu gấu côn đồ như bọn mình cả đâu !

- Mày nói cũng có lý nhỉ !

- Đương nhiên !

....... Vẫn là tiếng bàn tán xôn xao xung quanh các cô , nhưng các cô vẫn mặc kệ , đi thẳng về phía phòng hiệu trưởng .

Ở trong trường ai ai cũng nhìn theo bọn họ , và có lẽ sẽ không ngoại trừ 6 tên trùm trường , đều 1 nụ cười nửa miệng , cùng chung 1 suy nghĩ « Thú vị »

——————————————————————————
Các cô bước thẳng vào phòng hiệu trưởng , ông hiệu trưởng đang soi gương sờ soạn mái tóc đang có phần hơi trên đỉnh đầu , nhìn ông ta trông thật buồn cười mà . Vào trong phòng , bắt gặp gương mặt của ông hiệu trưởng cùng quả đầu hói khiến Sư Tử suýt bật cười thành tiếng , nhưng may mà cô đã kiềm chế được bản thân mình .

{ 12 chòm sao } Học viện đầu gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ