Có lẽ sáng sớm mọi người đã quá quen với việc khua vung múa nồi của Xử Nữ với Thiên Bình . Vì đó nó được coi như là công việc thường ngày mà các cô phải làm . Và vẫn như mọi hôm , công việc này sẽ giúp cho 2 đứa kia phải thức giấc .
Bữa sáng cũng đã chuẩn bị xong , tại bàn ăn , bọn họ rất bình tĩnh , ăn uống đầy đủ . Nhưng có lẽ nay nó có chuyện rất khác , bọn họ ăn mặc không khác gì 1 thằng con trai , và mái tóc dài óng ả nó đã được che lấp đi bằng mái tóc giả ngắn . Nhìn qua có thể thấy là 6 chàng trai đang ngồi ăn sáng thay vì là 6 cô gái như mọi hôm . Các cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chuẩn bị nhập học vào 1 môi trường khiến các cô khá thích thú rồi .
Xong xuôi bọn họ đi thẳng đến trường , và dường như hôm nay đã khác với hôm qua . Lần này bọn họ đến , vẫn là khung cảnh hỗn loạn đó , nhưng với sự xuất hiện của bọn cô hôm nay nó đã khác hôm qua . Mọi việc đánh đấm vẫn xảy ra bình thường khi các cô bước qua cánh cổng đó . Có thể nói rằng các cô cải trang thành con trai quá hoàn hảo , nếu không tại vì vóc dáng của các cô bé hơn bọn con trai thì có lẽ các cô sẽ còn hoàn hảo hơn nữa .
Đi thẳng đến phòng hiệu trưởng , vẫn là 6 con người đấy , nhưng ngoại hình đã có chút thay đổi . Nói chút thì nó không phải , phải nói là cực kì thay đổi lớn , đến cả ông hiệu trưởng còn nhầm lẫn thì phải chăng các cô chuẩn bị quá hoàn hảo , 5 người thầm cảm ơn Xử Nữ . Nhìn vào trong gương chắc bọn họ cảm thấy yêu bản thân mình hơn quá .
Do ông hiệu trưởng biết trước rằng hôm nay các cô sẽ cải trang để đến trường nên ông mới biết các cô là con gái . Nếu không chắc ông cũng chỉ biết trước mặt ông là 6 chàng trai Tuấn Tú . Sư Tư giương ánh mắt háo thắng nói :
- Thế này được chưa ông già ?
- Vậy là ổn rồi ! - Ông hiệu trưởng nhẹ nhàng lại mồ hôi trên trán , mồ hôi nhỏ giọt nhỏ giọt , nhìn thấy tội kinh khủng .
- Vậy nhập học được chưa ? - Xử Nữ nói , liếc nhìn ông hiệu trưởng đang dùng khăn lau mồ hôi , mồ hôi ông cứ rủ nhau túa ra túa ra dù trong phòng có bật điều hoà .
- Được .... được rồi . Nhưng ..... - Ông hiệu trưởng có vẻ đã chấp nhận nhưng vẫn có uẩn khúc và đang ấp úng
- Nhưng gì ? - Thiên Bình thắc mắc hỏi , đồng ý rồi thì đồng ý , bày đặt nhưng nhị , tức thế không biết .
- Vì 2 hôm liên tiếp các cô đến đây , dù là trong 2 phong cách khác nhau . Nhưng những nét trên gương mặt khó lẫn đi đâu được , nên để tránh bị nghi ngờ thì ..... - Ông hiệu trưởng lại ấp úng , thề luôn chứ các cô đã mất hết sạch kiên nhẫn với ông hiệu trưởng này luôn rồi , nói thì nói thẳng ra đi , cứ ấp a ấp úng , khiến người nghe cảm thấy bực mình .
- Thì gì ? - Bảo Bình thật sự khó chịu với cách nói của lão già hiệu trưởng này , cô ngồi đây nghe ông nói cho hết việc là may cho ông ý rồi . Chả lẽ cô lại cho ông ý uống mấy thuốc cô mới chế ra , hmmm nghĩ thôi cô cũng thấy tội thay cho ông ta rồi .
- Các cô phải chuyển đến kí túc xá ở ! - Ông hiệu trưởng vuốt nhẹ từng giọt mồ hôi , nói
- CÁI GÌ ? - Cả lũ đồng thanh , thật sự rất rất ngạc nhiên , các cô mà oét kí túc xá thì chả khác nào « lạc giữa đồi toàn dê » eo ơi nghĩ đến các cô lại hơi rùng mình . Tiếng hét của các cô đã thành công làm ông hiệu trưởng giật mình , ông ngồi cũng không yên , lại tiếp tục lâu mồ hôi đang túa ra đều đều .
- Để tránh bị nghi ngờ thì phải thế ! - Ông hiệu trưởng giải thích , ánh mắt liếc nhìn các cô , nhưng có vẻ như các cô vẫn đang lưỡng lự , ông nói tiếp :
- Đừng lo , tôi sẽ xếp cho các cô vào phòng người tử tế , được không ?
- Tử tế ? - Song Ngư thắc mắc hỏi , chẳng lẽ trong ngôi trường này có người tử tế hay sao ? Cô nghĩ chắc chắn là không .
- Đúng rồi .. chẳng lẽ ..... chẳng lẽ các cô nghĩ là không ? - Ông hiệu trưởng nói đã bắt đầu lắp bắp
- Đương nhiên là không rồi , nói thừa ! - Lần này là Thiên Bình nói , haizzzz cô thật sự dị ứng với bọn đàn ông mà , nhất là trong ngôi trường toàn bộ đều là con trai nữa chứ .
- Có mà , các cô yên tâm . Bọn họ rất tử tế , có thể bảo vệ các cô nữa ! - Ông hiệu trưởng nói , ông chỉ sợ việc này bại lộ , có khi chết ông
- Bọn này không cần sự bảo vệ ! - Sư Tử trả lời rất vừa ý mấy đứa còn lại . Có thể nói các cô phối hợp với nhau 1 cách rất là ăn ý
- Nhưng nếu không làm vậy , tôi không nhận các cô vào được đâu ! - Ông hiệu trưởng nói tiếp , thực tình , nhận các cô vào học là tình huống bất đắc dĩ phải làm thôi , chứ thật sự ông không muốn làm trái quy tắc mà trường đề ra .
- Chỉ là kí túc xá thôi mà ! Đồng ý ! - Xử Nữ nói , cả đám chỉ biết nghe theo . Vì 1 khi Xử Nữ đã ra quyết định thì nó luôn đúng đắn . Cả đám gật đầu đồng tình nghe theo sự chỉ dẫn của cô.
Ông hiệu trưởng nghe được lời nói của Xử Nữ nên cảm thấy nhẹ nhõm hẳn . Khi ông đề ra dự kiến này thật sự có chút mạo hiểm , vì nếu xếp chung với người tinh ý thì các cô sẽ bị lộ . Nhưng ông lại tin vào sự thông minh của các cô nên đã đưa ra ý kiến này . Thà để 1 người để ta còn hơn là để 1 đám để ý . Như vậy sẽ rất dễ bị lộ .
Vậy là nhập học đã hoàn thành , và nội trong ngày hôm nay các cô sẽ về dọn dẹp đồ đạc để chuyển vào kí túc xá . Ngôi trường nổi bật nên kí túc xá cũng phải nổi bật theo , phòng ốc hơi nhỏ nhưng tiện nghi thì rất đầy đủ , nhìn rất sạch sẽ , các cô cũng an tâm được 1 phần . Các cô cũng không ngờ trong ảnh với ngoài đời nó khác nhau đến như vậy .
Kí túc xá sịn sò , và các cô phải tách nhau ra thành 6 phòng riêng biệt và sẽ ở ghép với 6 tên con trai nào đó . Vì để tiện cho việc sinh hoạt nên kí túc xá chỉ chứa 2 học viên 1 phòng mà thôi . Và có lẽ sự sắp xếp của ông hiệu trưởng đã tạo ra định mệnh giữa 12 người .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } Học viện đầu gấu
РазноеAi bảo con gái không biết đánh nhau ? Ai bảo con gái không thích đánh nhau ? Ai bảo con gái không thích 1 chàng trai đầu gấu ? 6 cô nàng cá tính với nhiều tính cách khác nhau nhưng họ đều chung 1 niềm đam mê . Họ đã xoá bỏ khoảng cách...