« Cheng Cheng Cheng ..!!!! » . Đầu sáng sớm khi nắng ban mai lấp ló qua khung cửa sổ , tiếng «nhạc» xập xình của những ca sĩ nắp , vung , nồi , chảo ,.... đã hoà vào những tia nắng ấy . Và người ca chính không ai khác chính là Xử Nữ - người cầm đầu đoàn hát .
Cô dùng xong nồi chảo cùng hàng loạt vật dụng trong bếp , bên cạnh cô có phụ tá chính là hot girl Thiên Bình cũng đang ra tay giúp đỡ . Cả căn nhà như hoà chung 1 bầu không khí « tương vui » của đoàn hát . Sư Tử trong phòng nằm lăn đi lăn lại xong lấy gối áo chặt 2 tai chỉ mong rằng mình không phải nghe thấy mấy tiếng được cho là ngang ngửa Chaien lọt vào tai mình . Nhưng có lẽ tiếng động quá sôi nổi khiến cho cô không tài nào lấn áp được nó , cô chỉ biết vùng dậy , gương mặt tức tối , thò đầu ra khỏi cửa hét toáng lên :
- MỚI SÁNG SỚM MÀ ĐỨA NÀO MÚA NẮP NỒI RỒI HẢ ?
- Chào buổi sáng Sư Tử ! - Xử Nữ xuất hiện trước mặt Sư Tử , nở 1 nụ cười « hiền dịu » đa phần là dọa người , nói .
Sư Tử nhìn người trước mặt mình khẽ nuốt nước bọt nhẹ cái « Ực » mới sáng sớm cô không nên đụng vào đại mà đầu được , không ngu không ngu . Cô vội cười trừ nhẹ 1 cái , dùng hết vận tốc sẵn có cửa mình , vụt nhanh vào phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân . Đúng là mới sáng sớm đã hù người mà .
Bảo Bình khi nghe tiếng nắp vung thì cả người cô cứ theo nhịp , lăn đi lăn lại trên giường , và rồi không tự chủ , 1 tiếng « Uỳnh » báo hiệu cả con người cô đã tiếp đất khá an toàn , sáng sớm thật biết làm người khác khó chịu mà .
Cô cũng như Sư Tử , tức tối mở cửa thì mặt ra ngoài , nhưng cô may hơn Sư Tử , chưa kịp hét lên thì gương mặt hiền từ của Thiên Bình nhìn cô , nụ cười rất rất tươi , nếu như có chàng trai nào ở đấy sẽ đổ Thiên Bình luôn vì nụ cười ấy . Nhưng đối với Bảo Bình Thì nó không phải 1 nụ cười đơn thuần như bao thằng đàn ông khác nghĩ đến .
Bảo Bình nhìn Thiên Bình , và cũng như Sư Tử , cô khẽ nuốt ngụm nước bọt cái « Ực » xong nở nụ cười trừ , nhưng cô vẫn nói :
- Dậy sớm thế Thiên Bình ! Hề hề ..!
- Mấy giờ rồi ? - Thiên Bình vẫn nụ cười ấy , nhìn Bảo Bình rồi hỏi khiến cho cô nàng Bảo Bình rùng mình nhẹ , cô nàng nhẹ nhàng lùi về sau vài bước , đóng cánh cửa lại 1 cách nhẹ nhàng . Khi cánh cửa vừa khép lại , gương mặt Thiên Bình biến mất sau cánh cửa , cô đã dùng hết vận tốc của mình , phóng như bay vào trong phòng tắm và cũng như Sư Tử đó là - vệ sinh cá nhân .
Xử Nữ và Thiên Bình lôi được 2 con người kia dậy thì bắt đầu đi xuống nhà để phụ giúp Cự Giải và Song Ngư đang hùng hục làm bữa sáng cho cả nhóm . Phải nói là hôm nào cũng như hôm nào , chỉ khổ Cự Giải và Song Ngư phải lo tận 6 miệng ăn . Ai bảo các cô chăm chỉ , nấu nướng thì phải gọi là thôi rồi lượm ơi làm gì cơ chứ .
Dưới bếp , Song Ngư và Cự Giải đang tất bật với đống đồ ăn , Cự Giải thì đang pha sữa còn Sống Ngư thì đang ốp vài quả trứng opla cho cả nhóm , Cự Giải vừa pha sữa , vừa nói :
- Hình như tí nữa mình đi nhập học đúng không ?
- Đúng rồi , đã nói trước từ tối qua , mọi người chuẩn bị hết rồi . Vậy mà không hiểu sao 2 đứa trời đánh kia giờ mới dậy ! - Song Ngư vừa đập quả trứng xong nói , cô đến mệt 2 đứa kia , đã dặn đến thế rồi mà vẫn còn ngủ , còn giả vờ không biết nữa .
- Thế thì làm nhanh lên tí , không mọi người lại đợi ! - Cự Giải nói xong thì cô cũng đã pha sữa xong , Song Ngư cũng đang dần xong phần việc của mình .
Xử Nữ và Thiên Bình xuống bếp , mang theo 1 đội quân xong nồi chảo vào , Thiên Bình nói :
- Trả này , mệt 2 đứa kia lắm thôi !
- Nay lại méo nồi rồi đấy , chuẩn bị mua cái mới đi ! Đúng là tốn tiền mà ! - Xử Nữ nói rồi cất mọi thứ vào .
Cả tháng của bọn cô chắc tốn tiền nhất là mua dụng cụ bếp như xoong , nồi , chảo ,... vì nó là dụng cụ duy nhất mà các cô có thể đánh thức được 2 con giời kia dậy . Cứ tháng phải mua đến 5-6 lần , đập riết cái xoong cũng bẹp xẹp lép luôn .
Cất hết mọi thứ về đúng chỗ của nó , Xử Nữ cùng Thiên Bình và Cự Giải mang đồ ra bàn để chuẩn bị ăn sáng , riêng Song Ngư thì cô ở lại ốp nốt mấy quả trứng .
Dọn đồ đầy đủ ra bàn thì 2 đứa kia lon ton chạy xuống , 1 phát sà vào cái bàn với thức ăn sáng . Đặt bàn tọa xuống đến nơi , 2 đứa hô to , 1 tay cầm nĩa , 1 tay cầm dao :
- MỜI CẢ NHÀ ĂN SÁNG !
Thế là 2 đứa cắm cúi ăn lấy ăn để , Xử Nữ nhàn nhã nhấp nhẹ ly sữa đang còn pha nóng hổi , xong tay cũng cầm nĩa và dao cắt , tay cắt , miệng nói :
- Ăn xong nhớ rửa bát !
« Đùng đoàng ....! » Tiếng sấm ngang tai 2 đứa đang ăn ngon lành , mặt đứa nào đứa nấy sị ra , Thiên Bình lại nói tiếp :
- Không làm mà đòi có ăn ?
- Rồi rồi biết rồi ! - Sư Tử và Bảo Bình đồng thanh
Thế là Sư Tử và Bảo Bình ăn 1 cách nhanh chóng , họ còn phải dọn đống chiến trường mà . 4 người kia thì vẫn nhàn nhã mặc kệ 2 đứa kia thôi , vẫn từ tốn từ tốn lắm . Xong con Sư Tử tự dưng phá vỡ sự nhàn nhã đó bằng 1 câu hỏi khiến 4 đứa kia tức sôi máu :
- Ơ nay sao phải dậy sớm thế ?
- Nay nhập học , tối qua chả nói rồi sao ? - Song Ngư trả lời , miệng nở nụ cười nhẹ nhàng khiến Sư Tử rùng mình cái nhẹ , cứ lúc nào bọn này cười là lại khiến cô dựng tóc gáy .
Bảo Bình như biết ý , cứ lặng lẽ để con mèo có lớn mà không có khôn kia hỏi , đúng là cô lợi dụng được nhiều việc mà . Bảo Bình thầm cười trong bụng .
Ăn sáng xong , 4 con người kia phủi đít đứng dậy , để lại 2 cô lao công khóc 1 dòng sông , Cự Giải còn thêm bớt :
- Nhanh nhé mấy cô lao công !
- CỰ GIẢIIIIIIII !!!! - 2 đứa kia hét toáng lên , đã không dọn rồi lại còn gọi 2 đứa cô là cô lao công , có tức không cơ chứ
- Lần sau dậy sớm giúp đỡ thì không phải dọn ! - Xử Nữ bênh vực Cự Giải khiến 2 đứa kia tức lại càng tức , nhưng tức mà không dám cãi , tại Xử Nữ nói đúng quá mà . Haizzzz chỉ tội thân 2 cô , muốn dậy sớm mà đâu có được .
2 cô đành cặm cụi với đống bát đĩa ngổn ngang trong bồn rửa chén , nhìn mà tức , tức đến phát khóc ý . Nhưng đành phải làm nhanh thôi vì dù gì hôm nay các cô cũng nhập học mà . Thấy 2 đứa kia lâu quá , Thiên Bình thúc giục :
- Nhanh lên 2 đứa kia !
- Đây ra liền , gì vội ! - Sư Tử nói , đúng lúc cô cũng đã hoàn thành nhiệm vụ sáng sớm rồi , một nhiệm vụ thật gian truân vất vả .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } Học viện đầu gấu
De TodoAi bảo con gái không biết đánh nhau ? Ai bảo con gái không thích đánh nhau ? Ai bảo con gái không thích 1 chàng trai đầu gấu ? 6 cô nàng cá tính với nhiều tính cách khác nhau nhưng họ đều chung 1 niềm đam mê . Họ đã xoá bỏ khoảng cách...