Chương 1: Bạn mới mang sắc màu của nắng

773 60 16
                                    

Cộp ... cộp...

Tiếng giày gõ đều đặn trên hành lang của một dãy phòng học, thiếu nữ bước nhẹ nhàng với lòng đầy hồi hộp...tim đập bam bam rồi nè...dù sao cũng là ngày đầu tiên đi học...sau một kì hôn mê dài mà...

-Em hãy đợi ở đây.

Người đàn ông phía trước bỗng dưng dừng lại trước một cánh cửa lớp học, quay lại nhắc cô và kéo của bước vào trong...thầy ấy tên là Nagisa-sensei...là thầy chủ nhiệm mới của cô.

-Vâng...

Nhẹ nhàng đáp lời, lòng Itsuki vẫn bối rối và lo sợ...liệu mình có hòa đồng hay là có theo kịp chương trình hay không?...không sao mà...anh trai đã kèm mình rồi nên không sao đâu...Thầy  bước vào cũng đã 2-3 phút rồi..chắc đang thông báo thôi nhỉ..

-Rồi,  em mau vào đi nào.

Sau vài phút ổn định cùng thông báo, Itsuki theo sự đồng ý của thầy giáo bước vào bên trong phòng học mới của cô...một căn phòng thoáng mát và rộng rãi...với nhiều bạn rất xinh.

-Xin chào mọi người...mình là Minamoto Itsuki...ừm...mới đi học lại sau..kì nghỉ bệnh...mong mọi người giúp đỡ...

Itsuki bẽn lẽn cúi đầu giới thiệu, làm hảo cảm của cô đối với cả lớp tăng khủng bố. Mọi người cười vui vẻ vỗ tay chào mừng. Ngước đầu lên...nổi bật trong mắt cô là một bạn tóc trắng với đôi mắt ruby lấp lánh...có gì đó ở cậu ấy làm cô khá khó hiểu...như có chuyện gì nghiêm trọng vậy.

-Em xuống chỗ kia ngồi đi.

-Vâng!

Cảm thấy như được cổ vũ, Itsuki hào hứng bước nhanh về chỗ ngồi mới..một chỗ sau lưng bạn tóc trắng...Itsuki nhẹ mỉm cười ngồi xuống...buổi học bắt đầu...

----------------------------------------------

Reeng~ Reeeng~

Lớp học kết thúc, thầy cũng đã ra khỏi lớp...mọi người đổ xô vào làm quen bạn mới là cô đây...mọi người thật tốt quá...họ thực sự rất quan tâm cô...theo tò mò thôi..

-Chào cậu, mình là Akane Aoi. Rất vui được gặp cậu...

Gục đầu trong mệt mỏi sau khi chào hỏi với mọi người, một giọng nói ngọt ngào vang lên làm Itsuki choàng tỉnh khỏi mệt mỏi, ngước lên..là cô bạn ngồi cạnh bạn tóc trắng..bạn tóc xanh đậm...ra cô ấy tên là Aoi sao...dễ thương quá...

-C-Chào cậu, tớ là Minamoto Itsuki. Mong chiếu cố!!!!

-Hihi~ cậu không cần phải rối thế..tớ sẽ gọi cậu là Itsu-chan nhé !

Itsuki mở to mắt...cô ngạc nhiên...lần đầu tiên cô có biệt danh do bạn đặt đấy...cảm giác thật mới mẻ...

-Không được thì không cần phải cố đâu Itsuki..-Aoi mặt lại chùn xuống khi thấy vẻ ngạc nhiên của Itsuki...

-K-không!!! tớ rất vui vì điều đó!! Ao-chan!!- Itsuki vội vàng phủi tay phản đối kịch liệt

-Mừng quá, tưởng cậu không thích chứ ~

Itsuki nhìn qua bên cạnh, là cô bạn tóc trắng đó...

-C-Chào cậu!! mình là Yashiro Nene!!! hân hạnh được gặp cậu!!!!

Thấy ánh nhìn tò mò của Itsuki, Nene giật mình phản xạ nhanh hét lớn đầy xấu hổ...làm Itsuki cũng có chút giật mình.

-Chào cậu Nene. Cứ gọi mình là Itsu-chan! 

Hai bên chào hỏi và nhanh chóng trở nên thân thiết. Itsuki rất thích Aoi và Nene, vì họ rất hòa đồng và dịu dàng...Các tiết học cứ thế trôi đi, giờ ăn trưa cũng đã đến. Itsuki háo hức cầm bentou chạy theo Nene lên tầng thượng của trường..dù cô bé đó không biết.

Đứng ngay cửa tầng thượng, đôi con người xanh trời lén nhìn vào trong...Nene cư xử rất kì lạ..cầm một quyển tạp chí cùng một người khác....nhưng cô không thấy ai ở đấy cả!!!! đây chính là các hiện tượng kì bí mà anh trai đã nói sao????

Lạnh sống lưng, rùng mình. Itsuki quay đầu nhón chân đi vào trong ...mong họ không thấy mình...

Nhưng đời ai biết được chữ ' ngờ'.....

Ngay khi vừa quay đầu bước một bước, bước tiếp đã va phải cánh cửa sắt....ôi thôi  xong thân tôi....

Keeng!!!!!!-!!Ai đó!!!

Tiếng động lớn đã làm người bên ngoài giật mình cảnh giác...nén lại biểu cảm sợ hãi, Itsuki mỉm cười bước ra từ cánh cửa, tay cầm hộp bentou tiến lại gần Nene. Tay run run cùng nụ cười gượng trông đáng yêu vô cùng.

-A~ xin lỗi cậu! là tớ vô ý thôi! chúng ta cùng ăn trưa nhé ~

Nene nhìn cô bạn mới xinh đẹp cười ngượng gịu thì có chút hài mà bật cười vui vẻ, xua tay bảo không sao song kéo tay Itsuki cùng ngồi xuống. Cả hai cùng ăn trưa...

Nhẹ thở phào bình tâm...may không có chuyện gì. Itsuki hòa ngay vào câu chuyện của Nene cùng xôm xả nói chuyện tứ phương. Cảm giác như có người ngay bên cạnh vẫn không biến mất, Itsuki có chút không thoải mái...

-----------------------------------

Hơi ít người đọc nhưng vẫn up tiếp nha!!!! mau tương tác với tui nèo ~

[ Đn Jibaku Shounen Hanako kun] Những ký ức quên lãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ