Chương 2: Nhìn thấy??

590 63 4
                                    

Một mặt không thoái mái của Itsuki, người bên cạnh cũng lo lắng không kém...Liệu Itsuki có nghĩ cô bị tự kỉ không ??? đang nói chuyện với Hanako-kun mà bị cậu ấy bắt gặp rồi....

Nhìn hai người cắm cúi ăn nhanh ngại ngùng, Hanako chẳng hiểu gì chăm chú quan sát cô gái tóc vàng nắng mắt xanh đang cắm cúi ăn...gì mà tự nhiên xông vào khi người ta đang nói chuyện chứ...khinh bỉ face ~

Mái tóc vàng nắng, đôi mắt xanh trời...quen nhỉ?...cô ta có gì đó...

Đôi mắt hổ phách sắc bén lướt qua một lượt Itsuki mà suy nghĩ...Bỗng, chỉ trong một khoảnh khắc vài giây...Hanako cảm thấy như...đôi mắt trời ấy vừa mới nhìn thấy cậu...hai mắt chạm nhau nhưng nhanh chóng sượt qua...

Thật nguy hiểm......

Nene cảm thấy hoang mang!!! Hanako-kun đang chọc má Itsu-chan!!!Phải làm sao?? Phải làm sao?? Phải làm sao x3,14 lần....Hai tay xua qua lại loạn xạ vô phương hướng...Làm ơn dừng lại đi!!!!

Itsuki có cảm giác khó chịu và nhột nhột bên má mình...cái gì vậy nhỉ? chiếc đầu vàng quay qua lại tìm nguyên do..ngơ ngác ngây thơ...

-MAU DỪNG TAY NGƯƠI LẠI!!!!!!

-!?

Cả ba cái đầu ngước lên mái, nơi xuất hiện một giọng nói của thằng nhóc...tóc vàng, tay cầm cây dù và một bên tai được treo rấm bùa đỏ lủng lẳng.

-Cuối cùng cũng tìm được ngươi, cái thứ linh hồn xấu xa!!!!

-Năm ba sơ trung học viện kamone, Minamoto Kou! Hãy nhớ lấy cái tên này cho đến khi ngươi chết!!!!!

Thằng nhóc ấy nhảy xuống từ nơi mái ngắn ấy, đáp hoàn hảo cùng sự xuất hiện hoàn hảo...

Nene trông có vẻ đang vỡ mộng..

Hanako thì có vẻ hơi hứng thú

Itsuki mở to đôi mắt xanh trời đầy ngơ ngác nhìn vào thằng nhóc phía trước...

-Cậu biết nhóc kia sao Hanako? trông cậu ấy có thể thấy cậu được đấy..

-Không! bọn tớ không biết nhau. Cậu bé đó đến từ gia đình Minamoto nên cậu nhóc đó có thể thấy tớ.

-? Minamoto??

-Đó là chuyện từ rất lâu về trước, lúc đó ban đêm còn tăm tối hơn bây giờ nhiều. Ngày đó những linh hồn như tụi mình được gộp chung là yên quái và mạnh hơn bây giờ rất nhiều...

  Trong đó có ba loài yêu quái đáng sợ với sức mạnh ngang ngửa cả thần linh...và đã có một người đánh bại một trong số chúng...đó là một pháp sư nhà Minamoto...

-...Kou?

-Hả?

.

.

Một cái tên thốt ra từ chiếc miệng nhỏ xinh vẫn đầy ngơ ngác và khó hiểu tuy nhỏ tựa thì thầm nhưng lại thành công lấy được sự chú ý không chỉ thằng nhóc có tên này mà còn cả Nene lẫn Hanako bên cạnh..

-..Itsunee-chan?? sao chị lại ở đây???-Kou ngạc nhiên và cả hoang mang...chị ấy ở đây nãy giờ sao???? vậy là nghe hết những thứ anh ấy cấm không cho mình tiết lộ luôn chứ!!!!

-Chị đang ăn trưa cùng Nene-chan! người bạn cùng lớp mới của chị ...đó..

-Itsuneee!!!!

-Ne~ nếu ngươi không muốn cô gái nhỏ nhắn này phát hiện điều gì thì không nên để cô bé ở đây chứ? đánh gục đi là được mà ~

Kou hoang mang gào thét trong thâm tâm rằng mình sắp không xong với anh trai đáng kính...thì người chị của cậu giây trước còn cười khoe vì đã có bạn mới mà giây sau đã ngất lịm trên tay của cái linh hồn xấu xa aka mục tiêu của cậu...

-Cái đồ xấu xa, mau thả chị ấy ra!!!!

Hanako bế Itsuki kiểu công chúa trên tay thích thú nhìn biểu cảm của người ở dưới...a~ cô nhóc này không có linh lực dù cùng có họ Minamoto sao? tuy không thấy được yêu quái nhưng ở cô gái này còn có cái gì đang được giấu kín...thật tò mò ~

-Chậc..

Roẹt!!!..........xoẹt!!!!

-!?

[ Đn Jibaku Shounen Hanako kun] Những ký ức quên lãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ