Chapter 6 (THE TRUTH)
RAINE'S POV
"easy cousin.. theres a beatiful lady beside you. and look at her now, she look cofused and hmmn?. mad at the same time"
Nagsimulang bumilis ang tibok ng puso ko.. at naguguluhang tumingin Kay brixx
"Get the hell out of here escarza!" Mabilis na tumayo si brixx hinawakan sa kwelyo ang lalaking naririto ngayon..
Nanatili ang mata ko Kay brixx.. Hindi ko naiintindihan and nangyayari lalo na sa ikinikilos ngayon ni brixx...
"C'mon cousin.. Hindi pako tapos.." parang balewalang inalis nito Ang kamay ni brixx at muling tumingin sakin.. nginitian nya ako ng tipid..
"Hi.. my name is Charles escarza... And the man you were calling brixx is 'braxtien escarza' my cousin.. nice to meet you"
Nanlamig Ang katawan ko at pakirandam ko ay muli akong nahilo... Unti-unting nanubig Ang mga mata ko. hanggang sa tuluyan ng bumagsak Ang mga luha nito.."N-n-no..n-no.. r-raine .. r-raine l-let me e-explain.. b-baby p-please d-dont cry.. let m-me explain" taranta syang lumapit sakin at akmang hahawakan ako ay agad akong umatras.. at kahit naliliyo ay pinilit ko paring tumayo at lumayo sa kanya...
"R-raine.. r-raine" muli syang nagtangkang lumapit sakin..
"H-huwag k-kang lalapit" natigilan sya at binalot ng takot Ang mga mata nya..
"N-no..n-n-no please p-please baby.."
Nakagat ko Ang ibabang labi ko para pigilin ag paghikibi... Muli akong lumayo sa kanya at humawak sa ding-ding upang dun kumuha ng lakas..
Saglit Kong pinikit Ang aking mata at muling magmulat..
"S-s-sino ka?.. s-sino Kayo?" Kumirot Ang dibdib ko dahil sa sariling tanong...at Pakirandam ko'y nanghihina na namn Ang buo Kong katawan...
" I said I'm Charles and that's my c-----"
"SHUT THE FVCK UP ESCARZA!!" Umalingaw-ngaw Ang sigaw ni brixx sa loob kwarto na ikinataas ng balihibo ko... nanginginig Kong Pinunasan Ang aking luha..
Wala akong maintindihan... Naguguluhan ako ... At natatakot ako..
"Yah!. Don't raise your voice on me!.. I'm still older than u! give me some respect!. You motherfucker!"
"You're not helping! get out!" Hindi sya pinansin nito at humarap lamang sakin..
"See?. He's fucking asshole...Hindi ko Alam Kung pano ka nya naloko pero sya lang namn Ang nagiisang anak ng vice president natin.. so if i we're you.. im gonna fucking throw him out..." Nanatili akong lumuluha.. ng unti-unting sakin lumapit si Charles..
"N-no..no! D-don't touch her!"
"Your name is Raine right?.. the salduga's daughter? Who died few months ago?.."natigilan ako at kahit Ang mga luha sa mata ko ay bigla tumigil dahil sa narinig..
" P-pano?.. p-pano mo nakilala a-ang magulang ko?.."
"B-baby please. Cover your ears p-please please d-don't listen to him..."
Nagsimulang naginit Ang mukha ko at buong lakas akong tumakbo pasugod Kay Charles...
" Anong ginawa mo sa mga magulang ko!!.. a-anong kinalaman mo sa p-pagkawala nila!!.." pinaghahampas ko Sya sa dibdib..
"Escarza!!. Don't you fucking hurt her?!!"
"Anong g-ginawa mo?!.. anong ginawa mo!" Walang tigil ko syang pinaghahampas at dun muling tumulo Ang luha ko...
BINABASA MO ANG
BABYSITTING THE 21 YEAR OLD MAN (Completed)
RomanceHer parents are died because of accident. At ngayon sya na Ang bumubuhay sa sarili nya.. But unexpected happen there was a boy suddenly appeared infront of her house. But the boy is not normal .. Something wrong with him. The way he act The way he i...